Looking For Anything Specific?

Ý nghĩa của lễ kỷ niệm 10 năm thành lập ngân hàng TPBank - Đống Đa

    Lễ kỷ niệm thành lập là sự kiện quan trọng của doanh nghiệp, là dấu mốc quan trọng, là dịp để doanh nghiệp nhìn lại chặng đường phát triển, những thành tựu và định hướng phát triển trong tương lai. Đây cũng là dịp để mọi người cùng nhau nâng ly chúc mừng sinh nhật của doanh nghiệp và mang nhiều ý nghĩa sâu xa. Hiểu được tầm quan trọng đó ngân hàng TPBank đã tổ chức lễ kỷ niệm thành lập, đặc biệt là kỷ niệm 10 năm được chuẩn bị, tổ chức khá công phu, hoành tráng và thật may mắn cho BSG Decor là đơn vị được tin tưởng lựa chọn cùng đồng hành, tổ chức một lễ kỷ niệm hết sức ý nghĩa. 

   Cùng BSG Decor tìm hiểu ý nghĩa của lễ kỷ niệm 10 năm thành lập ngân hàng TPBank - Đống Đa nhé!

1. Tri ân khách hàng, đối tác và nhà đầu tư

   Chính sách chăm sóc khách hàng luôn là ưu tiên đặt lên hàng đầu của mỗi doanh nghiệp, doanh nghiệp có phát triển hay không cũng nhờ một phần lớn vào sự tin tưởng của khách hàng. Còn đối tác, nhà đầu tư là những “đồng nghiệp” ở bên cạnh, hỗ trợ, giúp đỡ doanh nghiệp thực hiện các mục tiêu kinh doanh.

  Tạo mối quan hệ tốt đẹp hơn với khách hàng, đối tác và nhà đầu tư - những người đã góp phần không nhỏ trên con đường tạo dựng thương hiệu của doanh nghiệp là yếu tố rất quan trọng. Buổi lễ thay cho lời cảm ơn sâu sắc vì đã tin tưởng, ủng hộ và đồng hành cùng doanh nghiệp trong suốt quá trình hoạt động. Đồng thời củng cố mối quan hệ, gắn kết, xây dựng mối quan hệ thêm bền vững.

2. Khẳng định thương hiệu của ngân hàng

   Một ngân hàng để có thể tồn tại và phát triển mạnh mẽ thì chắc chắn tên tuổi trên thị trường cũng đã phần nào được công nhận. Đây là dịp để thể hiện và khẳng định thương hiệu của ngân hàng đã lớn mạnh, từ đó thúc đẩy việc kinh doanh với các đối tác, tiếp cận đến nhiều đối tượng khách hàng.

   Tổ chức sự kiện thành lập ngân hàng không chỉ dành cho nội bộ lãnh đạo và nhân viên, mà còn có thể là nét “văn hóa” đặc trưng riêng làm nên thương hiệu cho ngân hàng trong lòng khách hàng. Vì thế, đây là buổi lễ quan trọng không những thể hiện được sự thành công của ngân hàng mà còn để khẳng định được thương hiệu cũng như củng cố niềm tin về ngân hàng đến với khách hàng thân yêu.

3. Nhìn lại chặng đường phát triển và thành tựu đã đạt được
  Đây được coi là dấu mốc đáng nhớ trong quá trình hoạt động của TPBank Đống Đa. Bởi để đi đến thành công thì chắc chắn đã trải qua nhiều khó khăn, thử thách lẫn sự thay đổi cơ cấu tổ chức, nhân sự,... nhưng đến thời điểm hiện tại đội ngũ nhân viên và ban lãnh đạo có thể tự hào về thành quả, thành tựu đạt được nhờ có sự phấn đấu, nỗ lực hết mình của cả tổ chức.
4. Khen thưởng đối với nhân viên xuất sắc
  Qua nhiều năm xây dựng và phát triển, đội ngũ nhân viên trong ngân hàng người đã rời đi, người vẫn tiếp tục cống hiến. Mục đích của buổi lễ cũng một phần tôn vinh sự nỗ lực của đội ngũ nhân viên, những cá nhân có đóng góp to lớn, chung tay xây dựng ngân hàng phát triển vững mạnh. Doanh nghiệp có thể thể hiện sự khen ngợi những thành tích, đóng góp thông qua những vật phẩm cụ thể như bằng khen, phần thưởng hay những trò chơi may mắn trúng thưởng: chuyến du lịch nghỉ dưỡng, dã ngoại,...
  Thông qua buổi lễ, nhân viên sẽ cảm thấy được đề cao, tôn trọng, công sức bỏ ra được ghi nhận, đền đáp xứng đáng và muốn gắn bó lâu dài với ngân hàng. Bên cạnh đó, lễ kỉ niệm thành lập còn là dịp để các nhân viên ở các phòng ban được giao lưu, học hỏi lẫn nhau cùng hòa mình trong không khí vui tươi, ấm áp của buổi lễ.

5. Đưa ra những mục tiêu, định hướng trong tương lai
   Với sự kiện mang ý nghĩa hết sức lớn lao này, ngân hàng còn có cơ hội đặt ra cho mình những mục tiêu, động lực tiến bộ, những bước chuyển mình ngoạn mục trong tương lai:
  • Cải thiện tác phong làm việc, duy trì nền văn hóa tốt đẹp của ngân hàng
  • Nâng cao tinh thần trách nhiệm, tiếp tục thực hiện sứ mệnh của ngân hàng
  • Nâng cao chất lượng, dịch vụ và hình ảnh thương hiệu của ngân hàng
  • Đặt ra mục tiêu kinh doanh mới hướng đến giá trị cốt lõi là đem lại sự hài lòng, tin cậy

   Lễ kỷ niệm kết thúc với thành công tốt đẹp, trong sự hài lòng của CEO TPBank, đội ngũ công nhân viên, ghi dấu ấn đặc biệt trong lòng khách hàng. Một lần nữa BSG Decor bày tỏ lòng biết ơn đến TPBank vì đã dành sự tin tưởng lựa chọn BSG và giúp chúng tôi góp phần vào thành công của lễ kỷ niệm. Hy vọng sẽ có nhiều cơ hội hợp tác hơn nữa trong tương lai.

   BSG Decor - Công ty decor sự kiện chuyên nghiệp

   Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, đội ngũ nhân viên trẻ nhiệt huyết yêu nghề cùng các trang thiết bị hiện đại BSG cam kết mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất với chi phí hợp lý nhất. BSG vinh dự góp phần tạo nên thành công cho sự kiện của các tổ chức, doanh nghiệp. Hãy đến với chúng tôi để có được sự hài lòng tuyệt đối. Bởi sự hài lòng của khách hàng là động lực phát triển của công ty tổ chức sự kiện BSG.



Đăng nhận xét

0 Nhận xét