Looking For Anything Specific?

Những ý tưởng trang trí văn phòng 20/10

Bạn đang muốn trang trí văn phòng cho ngày 20/10 sắp tới, để thể hiện tình cảm với những người đồng nghiệp nữ; vậy hãy tham khảo các ý tưởng trang trí văn phòng dưới đây.

Ngày 20/10 là ngày phụ nữ Việt Nam nhằm tôn vinh những người phụ nữ. Vào dịp này, những người phụ nữ được đặc biệt quan tâm, được tặng hoa, tặng quà, những tấm thiệp hay những lời chúc tốt đẹp nhất. Ngày nay, các văn phòng cơ quan cũng thường tổ chức những bữa tiệc nho nhỏ, những tấm backdrop xinh xinh để dành tặng đến cho chị em phụ nữ trong cơ quan, văn phòng của mình.

1.    Trang trí khu vực lễ tân

     Khu vực lễ tân được coi là bộ mặt của công ty, đây là đầu tiên chúng ta nhìn thấy khi bước vào công ty. Để thể hiện tình cảm của công ty và của phái mạnh cho các đồng nghiệp nữ trong công ty và tạo ấn tượng với họ thì việc trang trí khu vực lễ tân vào ngày 20/10 là điều vô cùng cần thiết.

t           Tuy nhiên với khu vực này bạn không nên trang trí quá rườm rà, mà thay vào đó là trang trí một cách tinh tế, trang nhã; đôi khi chỉ cần dòng chữ “happy women day” bằng bóng bay cũng đủ làm cho khu lễ tân trở lên ấn tượng bắt mắt hơn.

Hay đơn giản là trang trí những bong bóng bay hình trái tim cùng với những lẵng hoa tươi đủ làm cho khu lễ tân văn phòng trở nên rực rỡ, tràn ngập không khí ngày Phụ nữ Việt Nam.

2.    Trang trí backdrop

Chúng ta cũng có thể tận dụng một khoảng không gian lớn trong văn phòng để dựng lên một backdrop trào mừng ngày 20/10. Gam màu đơn giản nhẹ nhàng với bong bóng hay hoa tươi; để chị em có thể chụp lại những bức hình làm kỉ niệm với công ty.

3.    Trang trí văn phòng làm việc

           Văn phòng là nơi mọi nhân viên dành 1/3 thời gian một ngày ở đây, việc trang trí nơi làm việc cũng là điều cần thiết. Để không cản trở không gian làm việc mà vẫn để lại được ấn tượng chào đón ngày 20/10, chúng ta nên trang trí bằng những phụ kiện đơn giản.

Bằng những trùm bóng bay màu sắc có thể treo trên trần nhà hay có thể gắn vào bàn làm việc của nhân viên cũng đủ làm cho văn phòng trở nên lung linh, lãng mạn; không gian làm việc trở nên tươi vui thúc đẩy tinh thần làm việc của mọi người. Chúng ta có thể chọn một góc văn phòng để những bó hoa tươi, lẵng hoa xinh đẹp, tươi mới như những người phụ nữ của chúng ta.Cũng đừng quên kèm theo những tấm thiệp trong đó là lời chúc viết tay, những món quà nho nhỏ không cần quá giá  trị nhưng đó là tấm lòng của phái mạnh để lên từng bàn làm việc của chị em.

4.    Trang trí hành lang

Nhiều cơ quan hiện nay đã lựa chọn cách trang trí hành lang đi lại đơn giản, tiết kiệm chi phí bằng bóng bay nhiều màu sắc.

 Một con đường đi lãng mạn đến văn phòng, cảm giác thăng hoa đi trên một hành lang nhưng hôm nay không phải hành lang bình thường mà nó chứa đựng rất nhiều tình cảm của các đấng mày râu dành cho chị em.

Phụ nữ là để yêu thương, bảo vệ hãy dành cho những người phụ nữ của gia đình, của xã hội tình cảm và sự yêu thương ngày nào cũng như ngày 20/10 vì họ xứng đáng được điều đó.

--------------------------------------

LIÊN HỆ TƯ VẤN MIỄN PHÍ:
Hotline: 0902 04 6626 
Phòng Kinh Doanh: 085 7786 999 - 0528 405 999
Địa chỉ: 9/17 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân, Hà Nội

Đăng nhận xét

0 Nhận xét