Looking For Anything Specific?

Lưu ý về trang trí sân khấu sự kiện

 Sân khấu chính là trung tâm, bộ mặt của sự kiện, nơi diễn ra các hoạt động chính của chương trình. Sân khấu là cái nhìn đầu tiên cho chương trình, thể hiện quy mô, sự công phu và tính chất của sự kiện. Vì vậy ý tưởng trang trí sân khấu sự kiện phải có thẩm mỹ, phù hợp giúp tạo ra sự điểm nhấn với khán giả.

1. Trang trí sân khấu sự kiện

Sân khấu sự kiện là khu vực trung tâm của sự kiện. Và đây cũng là nơi mà mọi khán giả, người tham dự đứng ở bất kì vị trí nào cũng có thể hướng về sân khấu sự kiện. Quy mô của sự kiện sẽ thể hiện qua sân khấu sự kiện. Kích thước sân khấu phải phù hợp và phải tính theo số lượng khách tham dự và quy mô, không gian của nơi tổ chức sự kiện.

Trang trí sân khấu sự kiện là bước vô cùng quan trọng, việc này góp phần cho truyền tải thông điệp của sự kiện cũng như thương hiệu của công ty. Tùy thuộc vào chủ đề, ý tưởng cũng như các sắc mầu chủ đạo của sự kiện mà trang trí sân khấu phù hợp.

2. Lưu ý về trang trí sân khấu sự kiện

Về cách bày trí trang trí sân khấu sự kiện

Thiết kế sân khấu sự kiện không cần quá sặc sỡ, lòe loẹt mà chỉ cần trâng trí đơn giản nhưng gây được ấn tượng. Việc bày trí trang trí sân khấu sự kiện sẽ phụ thuộc vào ý tưởng, màu sắc chủ đạo cũng như thông điệp chính mà sự kiện muốn gửi gắm đến khách mời tham dự. Từ đó, sân khấu sẽ được lên ý tưởng thiết kế, trang trí, sau đó sẽ được duyệt và triển khai.

Nó còn phụ thuộc vào kích thước của sân khấu chính, tỷ lệ sân khấu với các khu vực khách mời, khán giả, chiều cao sân khấu như thế nào để hợp lý... Vì vậy, việc đưa ra phương án thiết kế, trang trí sân khấu sự kiện cũng là điều thật sự rất quan trọng và cần thiết đối với nhiều khách hàng hiện nay. Ngoài ra, cách sắp xếp bố cục các vật dụng, đồ trang trí trên sân khấu, sắp đặt hệ thống âm thanh ánh sáng cũng cần được tính toán và thực hiện đúng để mạng lại hiệu quả tốt nhất cho khu vực này.

Xem thêm: Thiết kế sân khấu sự kiện

Trang trí sân khấu sự kiện cần chú ý đến tầm nhìn của sân khấu

Đối với sân khấu sự kiện thì góc view hay tầm nhìn rất quan trọng. Bạn cần chú ý đến góc view, tầm nhìn của khán mời tham gia sự kiện; tầm nhìn của máy quay, máy ảnh, truyền thông; tầm nhìn bao quát toàn bộ sân khấu. Cần chú ýtính toán kĩ lưỡng tầm nhìn khi trang trí sân khấu, đay là nơi thu hút mọi ánh nhìn của khách mời tham gia sự kiện. Do đó, khi thi công và tổ chức trang trí sân khấu sự kiện cần đảm bảo các khoảng cách không gian cần thiết để tầm nhìn của các đối tượng tham gia được đảm bảo nhất.

Trang trí sân khấu sự kiện theo chủ đề và ý tưởng của sự kiện

Trang trí sân khấu sự kiện phải dựa trên chủ đề chính mà sự kiện hướng đến, bên cạnh đó cũng có thể trang trí sân khấu sự kiện theo các màu chủ đạo hay các thông điệp chính mà sự kiện muốn hướng đến. Nhằm mang lại sự độc đáo và mới mẻ cho sự kiện được tổ chức cũng có một số cách trang trí sân khấu khá phổ biến là sử dụng hoa, ánh sáng...

Để lựa chọn được hình thức trang trí sân khấu sao cho phù hợp nhất cũng có thể dựa vào hình dạng của sân khấu. Hình dạng sân khấu chính có thể một số hình dạng khác nhau nhằm tạo nên sự khác biệt và ấn tượng, tạo nổi bật cho sự kiện cần được tổ chức.


BSG Decor - Công ty decor sự kiện chuyên nghiệp

   Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, đội ngũ nhân viên trẻ nhiệt huyết yêu nghề cùng các trang thiết bị hiện đại BSG Decor cam kết mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất với chi phí hợp lý nhất. BSG Decor vinh dự góp phần tạo nên thành công cho sự kiện của các tổ chức, doanh nghiệp. Hãy đến với chúng tôi để có được sự hài lòng tuyệt đối. Bởi sự hài lòng của khách hàng là động lực phát triển của công ty tổ chức sự kiện BSG Decor.

--------------------------------------

LIÊN HỆ TƯ VẤN MIỄN PHÍ:
Hotline: 0902 04 6626 
Phòng Kinh Doanh: 085 7786 999 - 0528 405 999
Địa chỉ: 9/17 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân, Hà Nội

 

Đăng nhận xét

0 Nhận xét