Looking For Anything Specific?

Làm thế nào để có một cây thông tuyệt vời nhất

 Trang trí cây thông Giáng sinh là một trong những hoạt động truyền thống để chào đón mùa lễ Giáng sinh. Nếu bạn cảm thấy bổi rối và không biết làm sao bắt đầu thì có thể tham khảo cách trang trí cây thông Noel dưới đây.

Lên kế hoạch trang trí đèn cây thông Noel

Trước khi bắt tay vào trang trí cây thông Noel, bạn cần lên kế hoạch rõ ràng và chuẩn bị đầy đủ các dụng cụ, đèn trang trí, vật trang trí...

Chọn cây thông phù hợp

Để thực hiện trang trí cây thông Noel đẹp mắt và hoàn hảo nhất, đầu tiên bạn phải lựa chọn một cây thông phù hợp, bạn có thể lựa chọn những cây nhân tạo có khả năng chống cháy, tránh trường hợp bị cháy do không khí nóng. Bạn nên quyết định kích thước của cây thông có phù hợp với nơi bạn muốn đặt cây, đừng nên ép cây vào một không gian quá nhỏ điều đó khiến tổng quan cây thông sau khi trang trí không còn bắt mắt, đẹp, hoàn hảo nữa.

Bảng màu tổng thể bạn muốn trang trí

Bạn nên quyết định màu sắc tổng thể để tiện mua đèn và đồ trang trí phù hợp với chủ đề của bạn. Cây thông Noel mang phong cách truyền thống thường được trang trí với tông màu chủ đạo đỏ, xanh và vàng; nếu bạn thích phong cách tối giản, hiện đại hơn thì bạn có thể trang trí với tông màu chủ đạo là trắng, bạc; cũng có thể tạo cái nhìn lạnh lẽo hơn với màu bạc, xanh dương.

Những lưu ý khi trang trí cây thông

  • Không nên để 2 đầu bóng đèn chạm vào nhau hay xếp chồng lên nhau, trước khi mua đèn hãy kiểm tra các hộp để đảm bảo tất cả đều tương thích. Tránh các trường hợp không may xảy ra khi 2 bóng đèn gần nhau quá nóng sẽ gây nổ. Để an toàn một cách tối đa, không nên cắm nhiều hơn hai dây điện nối dài với nhau, bạn nên chọn dây đèn có độ dài vừa đủ và đảm bảo có thể chịu đựng được công suất của bóng đèn.
  • Công suất của tất cả đèn mà bạn sử dụng phải giống nhau, để kéo dài tuổi thọ của bóng đèn và ngăn cả việc tăng điện áp của thiết bị.
  • Kiểm tra các dây đèn trang trí có hoạt động bình thường không trước khi bạn trang trí chúng lên cây thông.
  • Hãy cân nhắc việc sử dụng dây đèn ánh sáng trắng trước tạo nền chiếu sáng cơ bản, sau đó hãy thêm các dây đèn lớn hơn và màu sắc phối hợp đa dạng.

--------------------------------------

LIÊN HỆ TƯ VẤN MIỄN PHÍ:
Hotline: 0902 04 6626 
Phòng Kinh Doanh: 085 7786 999 - 0528 405 999
Địa chỉ: 9/17 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân, Hà Nội

 

Đăng nhận xét

0 Nhận xét