Looking For Anything Specific?

Ý tưởng trang trí sự kiện độc đáo được ưa chuộng 2023

   Xã hội ngày càng phát triển cũng vì thế nhu cầu tổ chức sự kiện ngày càng tăng cao và chắc hẳn mỗi sự kiện khi tổ chức cũng muốn mang một nét đặc trưng, một dấu ấn riêng vì thế khâu trang trí sự kiện luôn được các đơn vị, doanh nghiệp, các công ty, cửa hàng,... chú trọng chuẩn bị. Năm 2023 hứa hẹn sẽ là một năm bùng nổ của sự kiện, dưới đây sẽ là những ý tưởng trang trí sự kiện được ưa chuộng trong thời gian gần đây. Cùng BSG Decor tìm hiểu nhé!

Trang trí không gian sự kiện cùng hoa tươi hoặc hoa lụa

 Hoa tươi hay hoa lụa là phụ kiện trang trí quá quen thuộc tạo nên vẻ đẹp thanh lịch mà không kém phần hiện đại cho sự kiện. Tuy nhiên cách thức để trang trí sao cho đẹp và độc đáo, sáng tạo thì không phải ai cũng biết nhưng nếu biết tận dụng những ưu điểm của loại phụ kiện này sẽ giúp bạn tạo nên một không gian hoàn hảo và vô cùng bắt mắt bởi sự đa dạng về màu sắc, kích thước, chủng loại.

Trang trí không gian sự kiện bằng đèn chùm

   Hiện nay trang trí sự kiện bằng cách decor đèn là một ý tưởng không quá xa lạ. Đó là một trong những ý tưởng độc đáo và được ưa chuộng rộng rãi. Bởi lẽ, nó không chỉ giúp không gian trở nên nổi bật, thu hút, ấn tượng mà còn góp phần thể hiện rõ nét phong cách nghệ thuật và cái nhìn sáng tạo của bạn tổ chức. 

Ý tưởng trang trí sự kiện với nến và hoa tại mỗi bàn tiệc

   Việc sử dụng nến và hoa để trang trí sự kiện cho các bàn tiệc đang ngày càng được ưa chuộng thay thế cho các loại đèn cỡ lớn trước kia.

   Trang trí sự kiện với nến và hoa tại mỗi bàn tiệc vừa giúp tạo sự thân mật, ấm cúng, lãng mạn cho bữa tiệc vừa tập trung ánh sáng và trung tâm sân khấu, ngoài ra cũng tạo ra sự riêng tư cho khách mời trong quá trình tham dự sự kiện.

Trang trí event khu vực cổng chào

   Cổng chào là nơi tạo dấu ấn đầu tiên với khách hàng. Chính vì vậy, việc trang trí cổng chào cũng là điều quan trọng trong trang trí sự kiện. Và tại những sự kiện sang trọng chúng ta sẽ càng bắt gặp những cổng chào được đầu tư hoành tráng và bắt mắt. Cổng chào có thể được trang trí bằng nhiều phụ kiện từ đơn giản, thanh lịch đến sang trọng như hoa lá, bóng bay, đèn điện, fomex… 

Trang trí sân khấu sự kiện

   Trong mỗi sự kiện diễn ra thì khu vực thu hút mọi ánh mắt nhìn nhất là khu vực sân khấu chính, vì đây là nơi diễn ra mọi hoạt động của chương trình. Vì vậy việc chú trọng trang trí sân khấu sự kiện sẽ giúp cho hình ảnh của sự kiện được chỉnh chu và thành công nhất.

Trang trí không gian sự kiện khu vực Photo booth

   Khi bạn bước vào một không gian của sự kiện thì một khu vực đầu tiên thu hút mọi ánh nhìn trong lúc ban tổ chức làm thủ tục đón khách và check-in đó là khu vực photo booth, nơi giao lưu chụp ảnh ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ tại không gian tổ chức sự kiện, bạn cần phải kỹ lưỡng cho concept trang trí khu vực này thật bắt mắt nhé.

Trang trí không gian sự kiện theo concept màu sắc

   Những sự kiện như: tiệc sinh nhật, gala dinner, year end party, tiệc tất niên tân niên, valentine, tiệc tri ân khách hàng, luxury event,… Thì kiểu trang trí không gian được tận dụng bằng màu sắc kết hợp với trang phục theo màu sắc chủ đạo của chương trình, hình dáng đa dạng màu sắc đang là xu hướng cực kỳ được ưa chuộng.

   BSG Decor - Công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp

   Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, đội ngũ nhân viên trẻ nhiệt huyết yêu nghề cùng các trang thiết bị hiện đại BSG Decor cam kết mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất với chi phí hợp lý nhất. BSG Decor vinh dự góp phần tạo nên thành công cho sự kiện của các tổ chức, doanh nghiệp. Hãy đến với chúng tôi để có được sự hài lòng tuyệt đối. Bởi sự hài lòng của khách hàng là động lực phát triển của công ty tổ chức sự kiện BSG .

--------------------------------------

LIÊN HỆ TƯ VẤN MIỄN PHÍ:
Hotline: 0902 04 6626 
Phòng Kinh Doanh: 085 7786 999 - 0528 405 999
Địa chỉ: 9/17 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân, Hà Nội


Đăng nhận xét

0 Nhận xét