Looking For Anything Specific?

Xu hướng decor khai trương hiện nay

 Trang trí khai trương là một công đoạn vô cùng quan trọng gớp phần tạo nên sự thành công cho sự kiện, giúp để lại ấn tượng tốt trong lòng khách mời tham dự. Nếu bạn muốn ghi điểm với truyền thông thì cần phải biết cách khiến cho lễ khai trương cửa hàng, công ty mình trở nên đặc biệt hơn so với những sự kiện khác. Thông qua cách trang trí khai trương có thể thể hiện được màu sắc và cá tính của đơn vị, vậy nên khi tổ chức khai trương nên đầu tư vào các công đoạn:

1. Backdrop sân khấu

Khu vực sân khấu chính là trung tâm của sự kiện, do đó phần nội dung thể hiện trên backdrop cũng cần được đầu tư để trở nên nổi bật, từ đó truyền đạt thông tin, hình ảnh, dấu hiệu nhận biết thương hiệu tới khách mời dễ dàng hơn.

2. Trang trí sân khấu với cổng bóng bay

Nếu chỉ để backdrop thì sẽ khiến khu vực sân khấu bị trống và đơn điệu. Do đó hãy trang trí thêm cho backdrop cổng bong bóng màu sắc cùng tông màu với backdrop, vừa tạo điểm nhấn cho phần sân khấu vừa khiến backdrop nổi bật hơn.


3. Rối hơi

Ngày nay ở các tiệc khai trương, hình ảnh những con rối hơi đã trở nên quen thuộc và thịnh hành; không chỉ sử dụng ở tiệc khai trương mà các cửa hàng ngày nay đã sử dụng rối hơi như một công cụ để thu hút khách hàng để với cửa hàng của mình. Các thiết kế rối hơi vô cùng phong phúu và đa dạng giúp thu hút sự chú ý của người qua đường, dù chỉ là một cái lướt qua nhưng cũng là một thành công vì khách hàng đã biết về cửa hàng của bạn.

4. Cổng hơi

Tương tự như rối hơi thì cổng hơi cũng là vật trang trí khai trương được sử dụng khá phổ biến để tạo điểm nhấn cho không gian sự kiện. Cổng hơi mang đến sự hoành tráng, long trọng cho buổi lễ và cũng là địa điểm được khách mời yêu thích để check in sau backdrop.

5. Áo và nơ của bạn ghế

Khi bắt tay trang trí khai trương, đừng bỏ qua việc mặc áo, đính nơ cho bàn ghế. Lựa chọn màu nơ trùng với màu chủ đạo của thương hiệu và bữa tiệc khai trương để tổng thể không gian tơr nên sang tọng và đẹp mắt nhất. Khi thuê bàn ghế sự kiện nên thuê kèm với áo, nơ, khăn trải bàn dù chi phí có tăng thêm nhưng vô cùng xứng đáng.

6. Bàn teabreak khai trương

Việc trang trí bàn tiệc đón khách không cần quá cầu kỳ, tuy nhiên cần có các loại đồ uống và đồ ăn nhẹ như bánh ngọt, trái cây trong thời gian diễn ra sự kiện. Tại bàn VIP nên đặt thêm bảng tên của khách mời tham dự và trụ hoa lụa, hoa giấy hay hoa tươi để tăng thêm phần sang trọng.

Ngoài ra sự kiện khai tưởng không thể thiếu nghi thức cắt băng khánh thành,... khách hàng có thể tìm hiểu thêm thông tin các dịch vụ của BSG Decor cho phù hợp với sự kiện khai trương của bạn nhé!


BSG Decor - Công ty decor sự kiện chuyên nghiệp

   Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, đội ngũ nhân viên trẻ nhiệt huyết yêu nghề cùng các trang thiết bị hiện đại BSG Decor cam kết mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất với chi phí hợp lý nhất. BSG Decor vinh dự góp phần tạo nên thành công cho sự kiện của các tổ chức, doanh nghiệp. Hãy đến với chúng tôi để có được sự hài lòng tuyệt đối. Bởi sự hài lòng của khách hàng là động lực phát triển của công ty tổ chức sự kiện BSG Decor.

--------------------------------------

LIÊN HỆ TƯ VẤN MIỄN PHÍ:
Hotline: 0902 04 6626 
Phòng Kinh Doanh: 085 7786 999 - 0528 405 999
Địa chỉ: 9/17 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân, Hà Nội

Đăng nhận xét

0 Nhận xét