Looking For Anything Specific?

Ý tưởng decor Tết thiếu nhi 1/6 không thể thú vị hơn

 Quốc tế Thiếu nhi 1/6  là một ngày lễ đặc biệt được dành riêng cho trẻ em. Trong ngày này, các em không chỉ được nhận những lời chúc mừng đầy yêu thương của ông bà, cha mẹ, người thân mà còn được nhận những món quà đặc biệt. Mọi hoạt động được tổ chức trong ngày này đều là vì các em – mầm non tương lai của đất nước. Không chỉ các hoạt động vui chơi được lên kế hoạch kỹ càng mà các ý tưởng trang trí cũng rất được chú trọng trong ngày quốc tế Thiếu nhi. Cùng BSG Decor lên ý tưởng để trang trí ngày Quốc tế Thiếu nhi thật đẹp cho các bé nhé!

1. Trang trí bằng bong bóng nghệ thuật

   Bong bóng là vật dụng trang trí không còn xa lạ với chúng ta, nhận được sự yêu thích của rất nhiều độ tuổi đặc biệt là trẻ em. Bong bóng được mọi người lựa chọn trong việc trang trí tiệc sinh nhật hoặc các sự kiện như Quốc tế Thiếu nhi, lễ tết… với những ưu điểm như màu sắc bắt mắt, hình dáng đa dạng, dễ tìm và dễ dàng tạo hình theo mong muốn.

   Với những ưu điểm trên, bong bóng chính là vật dụng hay phụ kiện thích hợp để trang trí ngày Quốc tế Thiếu nhi cho các bé. Đa số các bé đều yêu thích những món đồ có những hình thù ngộ nghĩnh, đáng yêu và đặc biệt là những màu sắc tươi sáng, rực rỡ. Vì vậy bạn có thể kết từng quả bong bóng nhỏ thành những line bong bóng với những hình dạng phong phú và sáng tạo. 

2. Thiết kế Photobooth chụp ảnh

   Photo booth cũng được mọi người chú trọng và đầu tư trong việc trang trí ngày hội Quốc tế Thiếu nhi. AZparty tin chắc rằng có rất nhiều bạn lầm tưởng giữa backdrop và photo booth. Nhưng thực chất cả 2 đều có công dụng và cách trang trí cũng khác biệt một chút.
   Photo booth là một thuật ngữ chỉ khu vực chụp ảnh. So với backdrop, photo booth được đầu tư công phu và chi tiết hơn với nhiều phụ kiện đi kèm hơn. Các chi tiết của photo booth cũng được thiết kế và trang trí sống động hơn sẽ làm cho sự kiện quốc tế Thiếu nhi trở nên cuốn hút sự chú ý của các bé cũng như các phụ huynh đi cùng. 

3. Trang trí cổng chào thu hút

   Việc trang trí cổng chào sự kiện Quốc tế Thiếu nhi cũng khá cần thiết vì cổng chào là nơi đầu tiên các bé bắt gặp khi tham dự sự kiện ngày Quốc tế Thiếu nhi chính vì thế một cổng chào được trang trí bắt mắt với màu sắc rực rỡ sẽ tạo ấn tượng rất tốt trong mắt các bé và phụ huynh, để tạo ra những kí ức đẹp trong tuổi thơ của trẻ. Vì vậy để mang đến ngày hội Quốc tế Thiếu nhi tuyệt vời cho các em thì chúng ta phải chú trọng tỉ mỉ trong từng khâu tổ chức. Trong đó, việc trang trí cổng chào sự kiện Quốc tế Thiếu nhi cũng khá cần thiết. Bởi vì cổng chào chính là nơi mọi người sẽ nhìn thấy đầu tiên trước khi bước vào một sự kiện nào đó.

   Cổng chào sự kiện được thiết kế và trang trí độc đáo sẽ dễ dàng tạo ấn tượng sâu sắc hơn với các bé nhi đồng cũng như các bậc phụ huynh. Bất cứ một sự kiện nào thì cổng chào chính là bộ mặt đại diện chung cho cả sự kiện. Hãy để BSG Decor gợi ý cho bạn các ý tưởng trang trí cổng chào quốc tế Thiếu nhi độc đáo và ấn tượng nhé!

4.  Trang trí bằng backdrop với các hình ảnh bắt mắt

   Backdrop đóng vai trò làm phông nền chính cũng như thể hiện chủ đề của sự kiện. Có khá nhiều loại backdrop trang trí với nhiều mẫu mã đa dạng để bạn lựa chọn theo nhu cầu. Có một số loại backdrop trang trí phổ biến, thịnh hành như: 

- Backdrop format 3D

- Backdrop hiflex

- Backdrop bằng bong bóng

   Ngoài chất liệu thì việc lựa chọn ý tưởng cũng như phong cách thiết kế backdrop sẽ quyết định sự thành công của sự kiện. Bạn có thể trang trí backdrop theo chủ đề sự kiện quốc tế Thiếu nhi. Với các chủ đề về các hoạt động tình nguyện thì backdrop có thể được trang trí đơn giản và sâu sắc. Còn đối với các chủ đề thiên về các lễ hội vui chơi, hoạt hình hoặc các chủ đề dành riêng cho trẻ em thì backdrop phải được trang trí cầu kì hơn và năng động hơn với các chi tiết được họa 3D.

   Qua những kinh nghiệm, những chia sẻ trên BSG Decor hy vọng bạn sẽ có ý tưởng trang trí, decor ngày Tết thiếu nhi thật ý nghĩa cho các bé, góp phần tạo nên những trải nghiệm, những ký ức thật đẹp cho tuổi thơ của các em thiếu nhi.

BSG Decor - Công ty decor sự kiện chuyên nghiệp

   Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, đội ngũ nhân viên trẻ nhiệt huyết yêu nghề cùng các trang thiết bị hiện đại BSG cam kết mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất với chi phí hợp lý nhất. BSG vinh dự góp phần tạo nên thành công cho sự kiện của các tổ chức, doanh nghiệp. Hãy đến với chúng tôi để có được sự hài lòng tuyệt đối. Bởi sự hài lòng của khách hàng là động lực phát triển của công ty tổ chức sự kiện BSG.



--------------------------------------

LIÊN HỆ TƯ VẤN MIỄN PHÍ:
Hotline: 085.7786.999 
Phòng Kinh Doanh: 039 2200 855 - 0879 472 666
Địa chỉ: 72/14 Vũ Hữu, Thanh Xuân, Hà Nội

Đăng nhận xét

0 Nhận xét