Looking For Anything Specific?

Tổ chức giải bóng tại sân bóng Chảo Lửa Thành phố Hồ Chí Minh

   Tổ chức một giải đấu đá bóng giúp thỏa mãn niềm đam mê mãnh liệt với trái bóng tròn của các cầu thủ, giúp họ có cơ hội tỏa sáng, thể hiện tài năng của mình; giúp người hâm mộ có được những giây phút thư giãn, đập tan những căng thẳng. Đây còn là dịp giao lưu, gắn kết tình cảm của mọi người với nhau vô cùng hiệu quả. Vào ngày 23/04/2023 vừa qua với sự tài trợ của đơn vị tổ chức NHÀVUI đã tổ chức giải bóng chào mừng ngày kiến trúc Việt Nam 27/04 với vô vàn cung bậc cảm xúc, kỷ niệm đáng nhớ tại sân bóng Chảo Lửa thành phố Hồ Chí Minh. Và BSG cũng vinh dự là đơn vị tổ chức sự kiện được tin tưởng góp phần tạo nên thành công không thể mỹ mãn hơn cho giải đấu. Vậy để tổ chức một giải bóng thành công cần những yếu tố nào, hãy cùng BSG tìm hiểu nhé!

Thi công backdrop

Backdrop là một phần không thể thiếu trong các sự kiện, nó có tác dụng chính là nêu lên chủ đề sự kiện và đơn vị đứng ra tổ chức sự kiện đó. Backdrop thường được đặt ở vị trí chính giữa sân khấu hoặc có một khu vực riêng tại khán phòng, hội trường, không gian tổ chức sự kiện,…nhằm thu hút sự chú ý, tạo ấn tượng cho khán giả về nội dung của sự kiện họ đang tham dự.

   Backdrop được mệnh  là “Bộ mặt của sự kiện nên cần được thiết kế, setup chỉnh chu, chuyên nghiệp và hoành tráng. Backdrop cũng là nơi mọi người ghi lại những tấm hình kỷ niệm cho riêng họ, nhờ đó thương hiệu của đơn vị  được lan tỏa và đạt được thành công hơn. 

    Backdrop ấn tượng cần có đủ các thông tin như: tên công ty, logo, slogan, phương châm làm việc,... thậm chí để tạo sự thu hút có thể trang trí thêm bóng bay, các phụ kiện xinh xắn. Một backdrop vừa mang tính thẩm mỹ cao lại vừa truyền tải đầy đủ thông điệp của sự kiện sẽ mang lại hình ảnh chuyên nghiệp cho ban tổ chức.

Lắp đặt sân khấu

   Sân khấu là yếu tố trung tâm của không gian sự kiện, có thể chỉ một khu vực dàn dựng nói chung, nó được coi là trung tâm của sự kiện dù sự kiện lớn hay nhỏ. Đó chính là nơi diễn ra các hoạt động chính của sự kiện, là nơi thu hút toàn bộ ánh mắt, sự chú ý của người tham dự.

   Một buổi sự kiện tổ chức thành công hay không thì điều đó phụ thuộc vào nhiều yếu tố tuy nhiên, nếu như thiết kế sân khấu sự kiện một cách ấn tượng, đẹp mắt thì có lẽ bạn đã tổ chức thành công được 30% sự kiện.

Cung cấp âm thanh sự kiện

   Âm thanh được sử dụng trong một sự kiện là một trong những yếu tố quan trọng đảm bảo sự thành công của mỗi sự kiện. Âm thanh hay sẽ mang đến những màn trình diễn, màn đối thoại đầy hứng khởi, mang đến nhiều cảm xúc cho người tham dự.

Để sự kiện diễn ra đạt hiệu quả tốt nhất, bạn nên lựa chọn một đơn vị cung cấp âm thanh sự kiện chuyên nghiệp, chất lượng nhất. Hơn thế đây là những bộ phận không thể thiếu cho sự kiện góp phần không nhỏ tạo nên thành công lớn cho sự kiện và để lại những khoảnh khắc đáng nhớ cho những người tham dự.

PG

   PG là các cô gái có ngoại hình đẹp, chiều cao lý tưởng từ 1m65 trở lên, có gương mặt đẹp và khả năng giao lưu thuyết phục tốt. Họ có nhiệm vụ đại diện cho các thương hiệu, quảng cáo sản phẩm trong các Event, chiến dịch quảng bá, Marketing cho công ty, doanh nghiệp và được cung cấp bởi các công ty sự kiện. Và tại giải bóng lần này, PG sẽ đại diện cho các đội bóng tham gia là các công ty, doanh nghiệp. 

MC

  MC chính là người dẫn dắt toàn bộ sự kiện từ đầu đến cuối. Có thể so sánh một cách đơn giản rằng, một sự kiện là một câu chuyện và MC là người kể chuyện. Bên cạnh những yếu tố về chuyên môn, ngoại hình thì người MC cần phải có một cái “duyên” thì mới có thể tạo sự chú ý đối với người xem.

  MC có vai trò dẫn dắt, giúp sự kiện diễn ra đúng kịch bản, thu hút khán giả quan tâm đến sự kiện đặc biệt còn có thể khắc phục một số sự cố không mong muốn có thể xảy ra.

Nhóm nhảy sự kiện

 Việc mượn hình ảnh chuyên nghiệp của các dancer chuyên nghiệp làm điểm nhấn trên sân khấu là một trong những nghệ thuật cho công tác tổ chức và chuẩn bị cho một sự kiện thành công. 

   Một sự kiện được tổ chức với không khí căng thẳng và quá trang trọng sẽ làm cho khách tham dự dễ bị nhàm chán và có cảm giác bị dồn nén thông tin. Do đó, với sự xuất hiện của những vũ điệu nhảy linh hoạt, chuyên nghiệp, không kém phần năng động của các vũ dancer giàu kinh nghiệm  tại buổi diễn ra chương trình sẽ lấy lại tinh thần tập trung hơn cho khán giả có mặt và giúp mang lại hiệu quả cho sự kiện tổ chức một cách tuyệt đối hơn.

Đội ngũ quay chụp sự kiện chuyên nghiệp

Một sự kiện quan trọng chắc chắn không thể bỏ lỡ những khoảnh khắc đáng nhớ và người hỗ trợ lưu giữ những khoảnh khắc ấy là đội ngũ quay chụp sự kiện. Hiện nay, xu hướng thuê những đội ngũ quay phim, chụp ảnh trong sự kiện đang được sự lựa chọn của rất nhiều các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp để nhằm mục đích quảng bá hình ảnh. Không chỉ thế, khi thuê đội ngũ media chuyên nghiệp còn giúp đảm bảo chất lượng hình ảnh tốt nhất, lưu giữ những khoảnh khắc, những hình ảnh một cách trọn vẹn nhất.

   Với đội hình gồm các cầu thủ tiềm năng cùng đội ngũ cổ động viên hùng hậu hứa hẹn sẽ mang đến những trận bóng máu lửa, đây quả thật là một giải đấu nặng ký.



    Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, đội ngũ quay chụp của công ty tổ chức sự kiện BSG đã bắt trọn mọi khoảnh khắc đáng nhớ, vỡ òa cảm xúc của các cầu thủ cũng như khán giả. Đội ngũ quay chụp của BSG hân hạnh được đồng hành, góp phần lưu giữ, tạo nên thành công cho giải đấu.


Cùng BSG ngắm nhìn những hình ảnh đầy cảm xúc, những khoảnh khắc đáng nhớ trong buổi lễ khai mạc giải bóng đá chào mừng ngày kiến trúc Việt Nam 27/04 được tổ chức tại sân bóng Chảo Lửa thành phố Hồ Chí Minh nhé! 



BSG - Công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp

   Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, đội ngũ nhân viên trẻ nhiệt huyết yêu nghề cùng các trang thiết bị hiện đại BSG cam kết mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất với chi phí hợp lý nhất. BSG vinh dự góp phần tạo nên thành công cho sự kiện của các tổ chức, doanh nghiệp. Hãy đến với chúng tôi để có được sự hài lòng tuyệt đối. Bởi sự hài lòng của khách hàng là động lực phát triển của công ty tổ chức sự kiện BSG.






Đăng nhận xét

0 Nhận xét