Looking For Anything Specific?

Decor và tổ chức sự kiện ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6 tại Hà Nội

  Quốc tế Thiếu nhi 1/6 là ngày hội của trẻ em, là dịp để bố mẹ, người thân thể hiện tình yêu thương của mình đến con cái, các trường học thể hiện tình cảm với học sinh thân yêu. Chắc hẳn mọi người đang đắn đo tìm kiếm những ý tưởng decor, tổ chức chương trình ngày lễ 1/6 vui tươi, xinh xắn mà không kém phần ấn tượng.

   Trang trí và tổ chức sự kiện tết thiếu nhi 1/6 giúp các bé tận hưởng được niềm vui trọn vẹn của ngày đặc biệt này thông qua các hoạt động giao lưu thú vị, mới mẻ là điều mà BSG Decor hướng tới nhằm làm hài lòng tốt nhất nhu cầu của các cơ quan, tổ chức, đơn vị.

   Tổ chức sự kiện tết thiếu nhi 1/6 cần chú trọng những yếu tố xoay quanh chủ đề của trẻ em, tìm hiểu những gì các bé thích thú nhất, đồng thời sáng tạo những ý tưởng mới lạ, độc đáo làm yếu tố bất ngờ cho các bé. Cùng BSG lên ý tưởng decor và tổ chức ngày lễ thiếu nhi thật vui cho các bé nhé!



Trước hết chúng ta cần lên ý tưởng sự kiện sao cho vui tươi, sinh động và đầy ấm áp:

- Trang trí sự kiện tết thiếu nhi cần thể hiện đúng chất và mục đích của sự kiện. Những vật dụng trang trí không thể thiếu như: Bóng bay hình thú, nhân vật hoạt hình, tranh ảnh sắc màu….

- Với quy mô sự kiện lớn có thể trang trí cổng chào bóng bay làm điểm nhấn nổi bật chính cho sự kiện.

- Backdrop hình thú, nhân vật hoạt hình đầy cuốn hút sẽ là điểm nhấn sự kiện, thu hút sự chú ý, thích thú của các bé.

- Decor không gian sự kiện bằng đèn vàng, đèn chùm màu sắc tạo nên bầu không khí ấm cúng và lung linh cho khung cảnh xung quanh



Một phần không thể thiếu trong ngày lễ thiếu nhi là chương trình văn nghệ, các tiết mục nghệ thuật:

- Tổ chức những tiết mục âm nhạc cho các bé giao lưu và thể hiện tài năng.

- Đan xen các tiết mục xiếc hoặc ảo thuật làm điểm nhấn cho chương trình, kích thích sự tò mò và hứng thú của các bé. 

- Một chú hề nặn bóng sẽ tạo niềm vui xuyên suốt sự kiện cho các bé.


Để tăng tính liên kết, khuyến khích các bé hoạt động có thể giao lưu các trò chơi cuối chương trình:

- Chuẩn bị những trò chơi cá nhân phù hợp với các bé như: Đố vui có thưởng, Trả lời câu hỏi về kiến thức, học tập – nhận quà,…

- Tổ chức trò chơi theo team nhằm tăng tính kết nối đồng đội của các bé như: Trò chơi phản biện giàu kịch tích, kéo co, vẽ tranh,..



BSG - Công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp

   Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, đội ngũ nhân viên trẻ nhiệt huyết yêu nghề cùng các trang thiết bị hiện đại BSG cam kết mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất với chi phí hợp lý nhất. BSG vinh dự góp phần tạo nên thành công cho sự kiện của các tổ chức, doanh nghiệp. Hãy đến với chúng tôi để có được sự hài lòng tuyệt đối. Bởi sự hài lòng của khách hàng là động lực phát triển của công ty tổ chức sự kiện BSG.



Đăng nhận xét

0 Nhận xét