Looking For Anything Specific?

Bóng bay phổ biến như thế nào trong decor sự kiện?

    Decor sự kiện bằng bóng bay tại Hà Nội có lẽ không còn quá xa lạ, đây là vật dụng trang trí không thể thiếu khi trang trí sự kiện. Chúng không chỉ làm nổi bật cho sự kiện mà còn tăng thêm tính thẩm mỹ, sự thích thú cho khách mời tham gia sự kiện. Trang trí bằng bóng bay có giá cả phải chăng, tính đa dụng, kích thước đa dạng, dễ sử dụng. Vì thế không hiếm khi bóng bay được nhận được sự yêu thích, ưu tiên trong decor sự kiện. 

Bóng bay decor sự kiện

   Có rất nhiều kiểu bong bóng khác nhau đem đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng:
- Bóng bay jumbo
- Bóng bay hidro, oxy thả trần
- Bóng bay tạo hình nhân vật hoạt hình 
- Bóng bay trái tim, mặt trăng, mặt trời, bông hoa,...
- Bóng bay chữ cái, số

Bóng bay decor cửa hàng

  Trang trí bóng là điểm nhấn cho không gian mà nhiều người không nên bỏ qua. Không chỉ đơn thuần là trang trí, sử dụng bong bóng còn là yếu tố quan trọng để truyền tải thông điệp đến người thân yêu, khách mời. Hình ảnh bong bóng treo lơ lửng trên cao với nhiều màu sắc khác nhau tạo sự mới lạ, thích thú. Hình thức trang trí này là cách trang trí giúp không gian trở nên độc đáo, đẹp mắt hơn. Phương pháp trên tuy đơn giản nhưng hiệu quả thẩm mỹ tạo ra không nhỏ.
Bóng bay thả trần decor cửa hàng

   Hiện nay các mẫu bóng bay được thiết kế đa dạng với nhiều hình dạng và màu sắc khác nhau tạo sự sinh động. Hiệu ứng màu sắc được tạo ra từ bong bóng giúp cho không gian trở nên sống động, vui tươi và rực rỡ. Không gian được decor bong bóng chính là điểm nhấn cho cả không gian, là nơi được mọi người checkin nhiều nhất.

Bóng bay decor sinh nhật

   Chính nhờ sự đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng đó nên bóng bay được sử dụng decor cho nhiều sự kiện, nhiều bữa tiệc sinh nhật, tiệc liên hoan,...

Bóng bay decor tiệc

   Không chỉ thế, bóng bay còn được dùng để hỗ trợ decor backdrop, tạo điểm nhấn, giúp backdrop càng thêm ấn tượng, nổi bật.

Bóng bay decor backdrop

Bóng bay decor backdrop

   BSG Decor - Công ty decor sự kiện chuyên nghiệp

   Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, đội ngũ nhân viên trẻ nhiệt huyết yêu nghề cùng các trang thiết bị hiện đại BSG cam kết mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất với chi phí hợp lý nhất. BSG vinh dự góp phần tạo nên thành công cho sự kiện của các tổ chức, doanh nghiệp. Hãy đến với chúng tôi để có được sự hài lòng tuyệt đối. Bởi sự hài lòng của khách hàng là động lực phát triển của công ty tổ chức sự kiện BSG.



Đăng nhận xét

0 Nhận xét