Looking For Anything Specific?

Decor sự kiện kỷ niệm 20 năm thành lập công ty TNHH thương mại và văn hóa Đỗ Gia

    Decor sự kiện kỷ niệm 20 năm thành công ty TNHH thương mại và văn hóa Đỗ Gia được tổ chức ngày 16/03/2023 mang lại thành công ngoài mong đợi. Có thể nói đây là sự kiện rất đặc biệt, đánh dấu một dấu mốc ấn tượng, 20 năm không quá dài nhưng cũng đủ để tập thể công ty cùng nhau nhìn lại một chặng đường đã cùng nhau trải qua bao vui buồn, vượt qua bao thử thách để rồi ngày hôm nay đạt được những thành công nhất định, cùng đặt ra những mục tiêu mới, sẵn sàng đương đầu với những thử thách mới hứa hẹn sẽ bùng nổ hơn nữa trong tương lai. Lễ kỷ niệm được decor bởi công ty tổ chức sự kiện BSG với tone xanh vàng chủ đạo mang lại cảm giác thân thuộc nhưng không kém phần trang trọng.


1. Backdrop sự kiện

Backdrop được sử dụng phổ biến trong hầu hết các sự kiện hiện nay. Chúng được biết đến là phông nền của sự kiện, bộ mặt của đơn vị tổ chức. Đặc biệt, tạo điểm nhấn cho sản phẩm và gây ấn tượng mạnh cho người tham dự. Backdrop có thể được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như: mica, bạt, vải, pp hay cũng có thể bằng hoa giấy, hoa tươi, bóng bay, cờ,... tùy thuộc vào nhu cầu, phong cách của sự kiện, đơn vị.


   Backdrop ấn tượng cần có đủ các thông tin như: tên công ty, logo, slogan, phương châm làm việc,... thậm chí để tạo sự thu hút có thể trang trí thêm bóng bay, các phụ kiện xinh xắn. Một backdrop vừa mang tính thẩm mỹ cao lại vừa truyền tải đầy đủ thông điệp của sự kiện sẽ mang lại hình ảnh chuyên nghiệp cho ban tổ chức. Tại lễ kỷ niệm lần này backdrop được đặt chính giữa sân khấu, là trung tâm của sự kiện.

2. Thiết kế Fomex decor sự kiện

Fomex còn được gọi là Fomat là một dạng tấm xốp, được nén lại ở nhiệt độ cao, là sản phẩm của sản phẩm kỹ thuật cao chủ yếu sử dụng nhựa PVC, được tạo thành từ bọt hóa học cứng ép thành, trọng lượng nhẹ với cấu trúc chắc chắn. Fomex có trọng lượng nhẹ, dễ vận chuyển, chịu được lực tác động lớn, có khả năng cách âm, cách nhiệt tốt, có khả năng chống thấm nước vệ sinh dễ dàng,  tuổi thọ cao bền lâu, không độc hại an toàn sử dụng.


  Có thể sử dụng với nhiều mục đích khác nhau như: làm bảng quảng cáo, bảng hiệu, bảng trưng bày triển lãm, bảng dán thông cáo, trang trí trong và ngoài trời, làm vách ngăn, ván che,... và trong lễ kỷ niệm fomex được sử dụng để trang trí.

 

                                      

3. Decor Mica trong 

   Tấm mica là một loại nhựa dẻo, có màu sắc đa dạng được dùng để thay thế thủy tinh có tên gọi phổ biến là Acrylic hay là Mica. Mica trong là vật liệu đặc biệt được ưa thích trong ngành quảng cáo, bởi những tính năng ưu việt của nó như dễ tạo màu, tạo dáng, bề mặt phẳng trong suốt như kính. Mica trong đang dần được sử dụng để thay thế cho thủy tinh.


4. Hashtag cầm tay

   Hashtag có thể hiểu là các biển cầm tay, chúng có thể là biển quảng bá sự kiện, phim ảnh, doanh nghiệp, chào đón người nổi tiếng,… Hầu hết các công ty, doanh nghiệp, truyền thông, tour du lịch, điện ảnh,… thường dùng hashtag cầm tay. Vì thế dịch vụ thiết kế và in hashtag cầm tay lại ngày càng được ưa chuộng.


   Hashtag với ưu điểm nhỏ nhắn, gọn nhẹ giúp khách mời có thể dễ dàng checkin, chụp ảnh, dễ dàng di chuyển. Chắc chắn hashtag sẽ là công cụ truyền thông vô cùng hiệu quả cho các doanh nghiệp. BSG Decor nhận thiết kế và in ấn hashtag cầm tay theo chủ đề sự kiện cho các công ty, các doanh nghiệp, các sự kiện truyền thông,... 


Cùng BSG Decor ngắm nhìn qua một vài hình ảnh ấn tượng tại sự kiện kỷ niệm 20 năm thành lập công ty TNHH thương mại và văn hóa Đỗ Gia nhé!



BSG - Công ty tổ chức, decor sự kiện chuyên nghiệp

   Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, đội ngũ nhân viên trẻ nhiệt huyết yêu nghề cùng các trang thiết bị hiện đại BSG cam kết mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất với chi phí hợp lý nhất. BSG vinh dự góp phần tạo nên thành công cho sự kiện của các tổ chức, doanh nghiệp. Hãy đến với chúng tôi để có được sự hài lòng tuyệt đối. Bởi sự hài lòng của khách hàng là động lực phát triển của công ty tổ chức sự kiện BSG.

--------------------------------------

LIÊN HỆ TƯ VẤN MIỄN PHÍ:
Hotline: 0902 04 6626 
Phòng Kinh Doanh: 085 7786 999 - 0528 405 999
Địa chỉ: 72/14 Vũ Hữu, Thanh Xuân, Hà Nội

Đăng nhận xét

0 Nhận xét