Looking For Anything Specific?

Decor sự kiện bằng khung tranh tại Hà Nội

   Decor sự kiện bằng khung tranh - một khái niệm có lẽ không còn xa lạ trong giới sự kiện nhưng có thể mới mẻ, độc đáo với không ít người. Đây là ý tưởng decor có thể nói là độc lạ vừa mang hơi hướng hiện đại nhưng cũng mang đậm nét truyền thống. Góp phần thể hiện cá tính, khắc họa gu thẩm mỹ của những người tổ chức sự kiện. 

   Khung tranh bằng gỗ mang lại sự sang trọng, tinh tế và đẳng cấp cho không gian sự kiện. Không chỉ là vật dụng trang trí đơn thuần, khung tranh bằng gỗ còn có tác dụng giúp tăng tính thẩm mỹ và trang trí cho các không gian sự kiện. Cùng BSG Decor điểm qua một vài ý nghĩa, công dụng tuyệt vời của khung tranh gỗ decor nhé!

1. Mang đến sự độc đáo cho không gian

   Một trong những ưu điểm vượt trội của khung tranh bằng gỗ là tính đa dạng và linh hoạt trong thiết kế. Với nhiều loại gỗ khác nhau, khung tranh có thể được thiết kế theo nhiều kiểu dáng khác nhau, từ những kiểu đơn giản, tối giản cho đến những kiểu phức tạp và đầy tính nghệ thuật. Khung tranh còn có thể được trang trí thêm các chi tiết, hoa văn, họa tiết để tăng thêm tính thẩm mỹ và sự độc đáo cho không gian.

2. Tạo điểm nhấn thu hút cho không gian

   Bên cạnh đó khung tranh bằng gỗ cũng có tác dụng tạo điểm nhấn cho không gian sống, tăng thêm sự hấp dẫn và thu hút cho mắt nhìn. Các tác phẩm nghệ thuật treo trên khung tranh bằng gỗ có thể mang lại cảm giác ấm áp, thân thiện và trang trọng cho không gian sống. Nó cũng giúp cho không gian trở nên sống động hơn và có sự đa dạng về màu sắc và hình ảnh.

3. Thể hiện thông điệp cho chủ nhân sự kiện

   Khi bạn đến nhà ai đó và họ treo tất cả tranh, ảnh gia đình trên tường, bạn sẽ nhận được thông điệp về sự gắn kết gia đình và tất cả những câu chuyện của họ. Khi bạn đến nhà ai đó và họ có một số khung hình mang tính nghệ thuật cao, bạn sẽ nhận được thông điệp về tình yêu nghệ thuật của họ. Vì vậy, thông điệp của bạn là gì? Khung ảnh của bạn sẽ truyền tải thông điệp của bạn. Những gì bạn yêu thích, những câu chuyện của cuộc sống của bạn là gì? Hình ảnh có thể nói lên tất cả.

   Có thể thấy, ý tưởng decor bằng khung tranh mang nhiều ý nghĩa hứa hẹn sẽ trở thành xu hướng trong thời gian tới. Hy vọng với những thông tin BSG Decor cung cấp, các bạn sẽ hiểu hơn cũng như có lòng yêu thích với ý tưởng decor khá mới mẻ này nhé!

BSG - Công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp

   Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, đội ngũ nhân viên trẻ nhiệt huyết yêu nghề cùng các trang thiết bị hiện đại BSG cam kết mang đến cho khách hàng những ý tưởng decor, những dịch vụ tốt nhất với chi phí hợp lý nhất. BSG rất vinh dự góp phần tạo nên thành công cho sự kiện của các tổ chức, doanh nghiệp. Hãy đến với chúng tôi để có được sự hài lòng tuyệt đối. Bởi sự hài lòng của khách hàng là động lực phát triển của công ty tổ chức sự kiện BSG.

--------------------------------------

LIÊN HỆ TƯ VẤN MIỄN PHÍ:
Hotline: 0902 04 6626 
Phòng Kinh Doanh: 085 7786 999 - 0528 405 999
Địa chỉ: 72/14 Vũ Hữu, Thanh Xuân, Hà Nội



Đăng nhận xét

0 Nhận xét