Looking For Anything Specific?

Trang trí khách sạn dịp Noel ấn tượng

 Noel là một trong những dịp lễ lớn được hầu hết khách sạn trên cả nước chú trọng. ngay từ những ngày đầu của tháng 12, nhân viên khách sạn đã rục rịch chuẩn bị đồ trang trí để trang hoàng cho không gian khách sạn ngập tràn không khí Giáng sinh. Bạn đang muốn trang trí khách sạn hãy cùng BSG Decor tham khảo một số ý tưởng dưới đây nhé!

Ý tưởng trang trí khách sạn dịp lễ Noel

Tất cả mọi không gian trong khách sạn trong hay ngoài, thậm chí xung quanh đều có thể trang trí. Tuy nhiên, để đảm bảo tính hiệu quả, khách sạn nên lựa chọn trang trí tại những “vị trí đắc địa” như:

Không gian phía trước khách sạn

Đây là bộ mặt của khách sạn, vẻ bề ngoài của khách sạn sẽ là thứ thu hút du khách đầu tiên khi đi qua. Ở vị trí này có thể trang trí một cây thông khổng lồ cùng ông già Noel cưỡi tuần lộc đi phát quà hay người tuyết khổng lồ, kết hợp với ánh đèn led trang trí lung linh, lấp lánh và một số vật dụng trang trí khác.


Tại sảnh khách sạn

Tận dụng không gian rộng lớn để trang trí, ở vị trí này bạn có thể đặt một cây thông lớn ngay giữa sảnh chính. Điều này khiến du khách ngay khi vừa bước chân vào đã phải trầm trồ trước thiết kế của cây thông lớn này, đừng quên trang trí xung quanh không gian tiền sảnh bằng những phụ kiện trang trí quen thuộc như: hộp quà, tất trang trí, vòng nguyệt quế,… Lò sưởi cũng là một gợi ý khách sạn nên cân nhắc đến.

Tại khu vực nhà hàng trong khách sạn

Khu vực ăn uống của khách sạn bạn nên trang trí một số cây thông cỡ nhỏ vừa xen kẽ trong không gian nhà hàng, setup bàn theo kiểu giáng sinh, treo các dây đèn nháy, bông tuyết, ngôi sao,… trên trần nhà hoặc các góc. Còn gì tuyệt vời hơn khi được dùng bữa trong một không gian ấm cúng, ngập tràn không khí Giáng sinh.

Tại hành lang giữa các tầng

 Hành lang là nơi khách thường xuyên di chuyển qua lại, chỉ cần trang trí đơn giản nhưng vẫn khiến khách hàng cảm nhận được không khí Giáng sinh. Bằng những cây thông kích cỡ nhỏ hãy dây đèn trang trí, vòng nguyệt quế,... cũng đủ tràn ngập không khí Noel ấm áp.

Ngoài ra bạn có quấn các dây ruy băng, cành lá thông chạy dọc hai bên cầu thang dẫn lên phòng, dọc các vách tường có thể trải thảm đỏ...

Tại phòng lưu trú

Đây là nơi du khách sẽ nghỉ ngơi vì vậy bạn cũng cần chú trọng trang trí không cần quá cầu kì; nhẹ nhàng, đơn giản nhưng vẫn mang đến không khí Giáng sinh. Bạn có thể đặt một cây thông nho nhỏ trong phòng khách, góc phòng hay cạnh giường ngủ cùng một số vật dụng trang trí khác.


Cửa ra vào bạn có thể treo vòng nguyệt quế, chuông giáng sinh,...

 

 

Đăng nhận xét

0 Nhận xét