Looking For Anything Specific?

Trang trí sự kiện ra mắt Ngân hàng số Co-opBank Mobile Banking

 Sự kiện ra mắt Ngân hàng số Co-opBank Mobile Banking

   Ngày nay, các loại hình trang trí ngày càng đa dạng. Các loại hình sự kiện cũng đa dạng, từ hoạt động ra mắt sản phẩm, tri ân khách hàng, đối tác đến các buổi tiệc cuối năm, gala dinner, tổ chức lễ kỷ niệm 5 năm, 10 năm, 20 năm thành lập công ty… cho đến các hoạt động mang tính chất hướng đến cộng đồng, xã hội như Đại nhạc hội, festival âm nhạc. 

    Vậy nên trang trí sân khấu như thế nào mới phù hợp với từng loại sự kiện. Sân khấu chính là trung tâm trong mỗi sự kiện là một trong những yếu tố đánh dấu sự thành công hay thất bại của chương trình. Chính vì thế mọi sự kiện dù lớn hay nhỏ các bạn cũng nên đầu tư cho mình một hệ thống âm thanh, âm thanh ánh sáng, trang trí sân khấu thật chuyên nghiệp. 

   Ra mắt Ngân hàng số Co-opBank Mobile Banking của VN Pay: Với lĩnh vực kinh doanh cốt lõi Tài chính – Ngân hàng, Công nghệ Thông tin – Viễn thông, VNPAY cung cấp dịch vụ và giải pháp thanh toán tới hàng nghìn doanh nghiệp trong nước và quốc tế. Với đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, yêu nghề.

   Để sự kiện diễn ra thành công thì BSG Decor đã được chọn làm đơn vị đồng hành cho sự kiện: ra mắt Ngân hàng số Co-op Bank Mobile Banking.

   Và đó cũng chính là tiền đề để khách hàng có thể tin tưởng và tin dùng.

   Ngày 10/01/2022, Ngân hàng Hợp tác xã Việt Nam (Co-opBank) chính thức ra mắt Ngân hàng số Co-opBank Mobile Banking nhằm nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng, đẩy mạnh kết nối người dùng, đưa dịch vụ tài chính hiện đại đến người dân khu vực nông thôn, vùng sâu, vùng xa.


Ứng dụng được xây dựng trên nền tảng di động kết hợp với các công nghệ mới nhất cho phép quá trình xử lý thông tin được nhanh gọn, chính xác. Với sắc xanh dễ chịu, thiết kế khoa học, thân thiện, người dùng dễ dàng thao tác và sử dụng ứng dụng.



Ngoài ra, còn ra còn rất nhiều dịch vụ trang trí khác, tùy theo nhu cầu của khách hàng và từng loại hình sự kiện, Bsg Decor sẽ đưa ra nhiều phương án cho khách hàng lựa chọn và tiến hành một cách hiệu quả nhất.
BSG luôn hướng tới sự chuyên nghiệp trong mỗi sự kiện. Trong quá trình tiến hành, chúng tôi đều có sự khảo sát và chọn lựa kỹ càng nhằm đưa ra những giải pháp phù hợp. BSG Decor luôn mong muốn mang tới những ấn tượng, hiệu ứng dịch vụ đạt chất lượng cao nhất.

--------------------------------------

Với 5 năm kinh nghiệm tổ chức hơn 800 sự kiện lớn, nhỏ BSG Decor cung cấp dịch vụ tổ chức sự kiện, thiết kế sân khấu uy tín và chất lượng, chúng tôi cam kết sẽ đem lại sự hài lòng cho quý khách!
 BSG Decor nhận cung cấp, thiết kế, thi công, trang trí sự kiện
- Thiết kế, thi công, trang trí sân khấu sự kiện, backdrop. 
- Cung cấp âm thanh, ánh sáng. 
- Cho thuê bàn ghế, ô dù sự kiện.

- Quay phim, chụp hình sự kiện.

LIÊN HỆ TƯ VẤN MIỄN PHÍ:
Hotline: 085.7786.999 
Phòng Kinh Doanh: 039 2200 855 - 0879 472 666
Địa chỉ: 72/14 Vũ Hữu, Thanh Xuân, Hà Nội



Đăng nhận xét

0 Nhận xét