Looking For Anything Specific?

Xu hướng trang trí TẾT ở Việt Nam

 Bên cạnh việc chuẩn bị mâm cao, cỗ đầy chuẩn bị chào đón năm mới thì việc trang trí nhà cửa cũng rất quan trọng. Hầu hết các gia đình ở Việt Nam đều bỏ rất nhiều công sức vào việc trang trí nhà cửa.

 Vậy thì bạn đã biết cách trang trí nhà cửa theo phong cách nào chưa? Hãy để BSG Decor đưa ra cho các bạn một số gợi ý về một số xu hướng trang trí hiện nay nhé!

Trang trí phòng khách

Hoa là một trong những thứ không thể thiếu trong phong cách trang trí Tết ở Việt Nam. Hoa không chỉ giúp nhà cửa trở nên đầy sức sống, mang lại không khí tưng bừng mà còn mang ý nghĩa mong mọi điều sẽ may mắn, hạnh phúc và thành công trong năm mới.
Hoa đào đặc trưng cho miền Bắc, và bông mai vàng đặc trưng cho miền Nam mang ý nghĩa của sự đầm ấm, niềm vui, niềm tin, tràn đầy hi vọng vào năm mới.
Ngoài ra các bạn mua thêm hoa tươi để trang trí thêm cho căn nhà mang lại sự tươi mới. Mỗi loài hoa, sắc hoa sẽ có một ý nghĩa riêng mang lại may mắn, hạnh phúc cho gia chủ, bởi vậy gia chủ cung phải khéo léo trong việc lựa chọn loài hoa, màu sắc và dạng mẫu để cắm.

Tranh treo ngày Tết

Để duy trì nét truyền thống của ngày Tết cổ truyền, các gia đình từ thời xưa đều mua tranh để trang trí. Tranh Tết không chỉ làm đẹp cho căn nhà của bạn mà còn mang ý nghĩa cầu mong sự may mắn, thuận hòa, yên bình sẽ đến với gia đình bạn.
Xu hướng để lựa chọn tranh treo trong nhà ngày Tết đó chính là các mẫu tranh phong cảnh, làng quê, sơn thủy hữu tình, câu chúc, hoa lá tùy theo mong muốn của gia chủ và chủ yếu sẽ được treo ở trong phòng khách.

Câu đối đỏ và dây treo may mắn

Câu đối đỏ

Cặp câu đối dỏ được sử dụng trong ngày Tết, các gia đình lựa chọn có thể treo trong nhà hoặc cửa ra vào. Với mong muốn mang lại lời chúc tốt đẹp, năm mới đến sẽ mang lại nhiều điều tốt đẹp, mọi chuyện được như ý và vừa có thể trang trí cho ngôi nhà của mình đẹp hơn với bộ câu đối đỏ với sắc đỏ lộng lẫy.

Dây treo may mắn

Dây treo may mắn trang trí Tết được thiết kế với sợi chỉ đỏ kết nối khối tạo vật gồm túi vàng lớn và trang pháo đỏ, tượng trưng cho sự giàu sang phú quý, mong may mắn, phát tài, phát lộc cũng được mọi người ưa chuộng và trang trí.
Các loại dây treo may mắn này thường được treo trong nhà hoặc là treo trên cây đào, hoa mai, cây quất, trên các ô cửa sổ, treo bên cạnh câu đối, đặt kèm trên mâm ngũ quả... Với sự kết hợp này tạo nên màu sắc nổi bật, và không khí ấm cúng của ngày tết.

Đèn lồng, đèn trang trí trước sân vườn

Với một sân vườn ngập tràn những cây xanh, bạn cũng có thể trang trí thêm với đèn lồng. Những chiếc đèn lồng sẽ giúp thắp sáng cho không gian ngôi nhà bạn trở nên lung linh. 
Bên cạnh đó, những chiếc đèn lồng đỏ cũng giúp mang đến được sự may mắn cho cả gia đình bạn. Nhờ đó các thành viên trong nhà sẽ có được thật nhiều sức khỏe, sự may mắn. Cùng với đó chính là sự thành đạt tỏng công việc cũng như cuộc sống.
Hy vọng với những xu hướng trang trí Tết mà BSG Decor nêu trên, các bạn đã có được thêm thông tin bổ ích, trang trí cho ngôi nhà của mình tràn ngập không khí Tết nhé!

--------------------------------------

LIÊN HỆ TƯ VẤN MIỄN PHÍ:
BSG Decor 
Hotline: 085.7786.999 
Phòng Kinh Doanh: 039 2200 855 - 0879 472 666
Địa chỉ: 72/14 Vũ Hữu, Thanh Xuân, Hà Nội

Đăng nhận xét

0 Nhận xét