Looking For Anything Specific?

Trang trí lễ kỉ niệm thành lập công ty theo chủ đề

Lễ kỉ niệm thành lập công ty là sự kiện đánh dấu mốc quan trọng trên chặng đường phát triển của doanh nghiệp, là sự kiện được các cá nhân cũng như doanh nghiệp mong đợi nhất. Để có một lễ kỉ niệm thành công và ý nghĩa cần được trang trí độc đáo, hình ảnh bắt mắt, ấn tượng. Nếu bạn vẫn chưa có ý tưởng trang trí lễ kỉ niệm thành lập công ty của mình, hãy cùng BSG Decor tham khảo cách trang trí trong bài viết dưới đây nhé!

Lễ kỉ niệm thành lập công ty

Lễ kỷ niệm thành lập công ty là một sự kiện có ý nghĩa quan trọng trong quá trình hoạt động và phát triển của mỗi doanh nghiệp, công ty. Đây không chỉ là dịp để tổng kết lại những thành tựu hoạt động đã đạt được, mà còn là cơ hội để bạn bày tỏ lời tri ân sâu sắc đến những nhân viên, khách hàng, đối tác đã đồng hành cùng công ty. Vậy nên việc trang trí, tổ chức lễ kỉ niệm rất quan trọng.

Lễ kỉ niệm bày tỏ lòng biết ơn, trao thưởng cho các nhân viên có đóng góp tích cực cho công ty giúp công ty ngày càng vững mạnh phát triển.

Trang trí lễ kỉ niệm thành lập công ty theo chủ đề

Hiện nay có nhiều chủ đề khác nhau được doanh nghiệp xây dựng và áp dụng cho bưởi lễ kỷ niệm thành lập công ty. Tùy thuộc vào văn hóa, sở thích của doanh nghiệp mà người làm sự kiện có thể phát triển chủ đề buổi tiệc phù hợp, hấp dẫn. Phong cách trang trí sẽ dựa trên chủ đề bữa tiệc để thể hiện được phong cách, thông điệp ý nghĩa của doanh nghiệp.

Trang trí với những con số


Nếu công ty của bạn đã kỷ niệm 10 năm, 20 năm thì nên khắc họa và làm nổi bật con số kỷ niệm. Những con số biết nói chính là một cách thức khai thác quá khứ, thành tựu và quá trình phát triển của doanh nghiệp. Đó có thể là cột mốc phát triển, con số kinh doanh, lợi nhuận… Những con số biết nói sẽ làm buổi tiệc của bạn hấp dẫn và mang ý nghĩa hoài niệm.
Thập niên: Nếu công ty tổ chức lễ kỷ niệm lần thứ 30 thì bạn nên nhấn mạnh con số đó. Nhấn mạnh con số cùng với đó là hóa trang tạo dựng lại không khí thập niên sẽ tạo ra không gian đặc biệt cho buổi lễ kỷ niệm thành lập. Chủ đề này sẽ khiến toàn bộ nhân viên hồi tưởng về quá khứ, thấy được chặn đường phấn đấu và nỗ lực mà công ty đã trải qua.

Phong cách làm việc 

 


Xem thêm: "Gợi ý trang trí lễ kỉ niệm thành lập công ty theo phong cách doanh nghiệp"

Phong cách trang trí dựa theo phong cách làm việc của doanh nghiệp hướng tới công nghệ. Mọi thiết bị và Backdrop sự kiện đều sử dụng thiết bị công nghệ: Màn hình chiếu 3D, đèn Led,... cả việc lựa chọn màu sắc chủ đạo của chương tình đều thể hiện được màu sắc của doanh nghiệp.
Ngoài ra, bạn có thể trang trí địa điểm tổ chức buổi lễ kỷ niệm thành lập công ty theo phong cách  làm việc với dụng cụ văn phòng như bút viết, giấy note, hồ sơ,... Chủ đề này thường tối giản về màu sắc, trang trí nhưng mang lại một nét gần gũi và quen thuộc nhằm kiến tạo không gian ấm cúng, thân thuộc với nhân viên công ty trong ngày lễ kỷ niệm.

Backdrop

Trang trí lễ kỷ niệm thành lập công ty với backdrop: Một backdrop kỷ niệm thành lập công ty ( Hay background kỷ niệm thành lập công ty/ băng rôn kỷ niệm thành lập công ty), được thiết kế đẹp mắt, ý nghĩa sẽ để lại ấn tượng tốt đẹp, cũng như thể hiện được vị thế của doanh nghiệp trong mắt khách mời.

Phong cách quán cafe

Một chủ đề về hương vị cà phê cũng là hướng xây dựng concept chương trình mới mẻ, lạ mắt. Hương vị cafe tô điểm thêm các màn trình diễn acoustic sẽ mang đến một cảm giác thoải mái cho khách mời. Đây cũng là một trong những xu hướng khi lựa chọn chủ đề cho buổi lễ kỷ niệm thành lập công ty ở nhiều doanh nghiệp hiện nay.

Gần gũi với thiên nhiên

Hướng đến thiên nhiên và tận hưởng sự thoải mái, dễ chịu của tự nhiên là xu hướng trang trí được ưa chuộng trong thời gian gần đây trong trang trí sự kiện . Chủ đề về thiên nhiên, tận hưởng với các hình ảnh hoa, lá, cỏ cây sẽ khiến quan khách cảm thấy vui vẻ. Trong các ý tưởng về thiên nhiên thì phong cách biển cả với những con sóng rì rào, hàng cát trắng và những vỏ ốc đẹp mắt là một ý tưởng độc đáo mà bạn có thể đưa nó vào bữa tiệc. Màu sắc xanh chủ đạo, sử dụng thức ăn là hải sản đã giúp công ty tạo nên sức hấp dẫn mới mẻ cho quan khách trải nghiệm.

Phong cách truyền thống

Công ty muốn tổ chức lễ kỷ niệm 10 năm theo phong cách truyền thống thì bạn có thể mời mọi người dự buổi tiệc nhẹ với sô cô la, rượu vang và champane, trang trí nhẹ nhàng, đơn giản.

Trên đây là một số phong cách trang trí lễ kỷ niệm thành lập công ty mà BSG Decor đưa đến bạn đọc, hi vọng sẽ đem đến cho bạn thông tin hữu ích. Với 5 năm kinh nghiệm tổ chức hơn 800 sự kiện lớn, nhỏ BSG Decor cung cấp dịch vụ tổ chức sự kiện, thiết kế sân khấu uy tín và chất lượng, chúng tôi cam kết sẽ đem lại sự hài lòng cho quý khách!

--------------------------------------

LIÊN HỆ TƯ VẤN MIỄN PHÍ:
BSG Decor 
Hotline: 085.7786.999 
Phòng Kinh Doanh: 039 2200 855 - 0879 472 666
Địa chỉ: 72/14 Vũ Hữu, Thanh Xuân, Hà Nội

Đăng nhận xét

1 Nhận xét

  1. Because of the nature of the trade, there is a cost connected to each license which is payable upon utility and renewable periodically. This online gambling license cost is partly to cover the administration, supervision, and monitoring, nevertheless it additionally implies that only these with the financial means to run a website correctly, can apply. In this research, 1,414 adults in well being clinic waiting areas were given the SOGS 카지노사이트 test.

    Trả lờiXóa