Looking For Anything Specific?

Trang trí khai trương Bất động sản Vudahome

 Lễ khai trương Bất động sản Vudahome vừa qua vào ngày 6 tháng 3 âm lịch ( 17/4/2021) đã diễn ra thành công tốt đẹp trước sự có mặt của các thành viên công ty cùng các vị khách mời. Trước sự chuẩn bị chu đáo từ các thành viên trong công ty cùng với sự kiện BSG Decor buổi lễ đã diễn ra hết sức thành công. Hãy cùng xem cách trang trí khai trương của Bất Động sản Vudahome dưới đây nhé!

Backdrop

Backdrop ngoài sảnh


Khai trương là sự kiện mở màn cho một chuỗi các hoạt động về sau của một cơ sở, doanh nghiệp. Vì thế, buổi lễ khai trương cần đặc biệt, nổi bật, đáng nhớ. 
Và Backdrop chính là điều không thể thiếu trong sự kiện khai trương. Đây là khung phông nền được căng dựng trên tường, sân khấu hay là dựng khung. Backdrop nhằm thể hiện thông điệp của doanh nghiệp khai trương, đồng thời cũng là thông điệp PR, Marketing một cách tế nhị. Vậy nên, khâu thiết kế không nên lơ là, cần được đầu tư thiết kế thể hiện được thông điệp của doanh nghiệp đến khách hàng một cách hiệu quả nhất. 

Backdrop trong văn phòng



Backdrop ở đây chính là nơi diễn ra một số hoạt động chính của sự kiện vậy nên cần được thiết kế tỉ mỉ, hài hòa. Việc lựa chọn màu sắc thiết kế ở đây phù hợp với màu sắc của doanh nghiệp. Màu sắc của doanh nghiệp chính là màu đỏ và vàng vậy nên màu sắc chủ đạo của sự kiện cũng dựa theo đó là màu đỏ và vàng kết hợp với các vật dụng trang trí là bóng bay, dây ruy băng tạo nên tổng thể không gian có màu sắc hài hòa, cân đối.

Không gian văn phòng



Trong văn phòng, ghế được sắp xếp theo các dãy phù hợp, đẹp mắt. Trên trần nhà được trang trí gắn thêm bóng bay buộc dây ruy băng tăng thêm độ sinh động cho buổi lễ.

Trang trí với bóng bay, bóng Jumpo

Trần nhà được trang trí bóng bay với hai màu sắc chủ đạo là màu đỏ và màu vàng tạo nên không gian sinh động. Cả sự kiện nổi bật với hai gam màu chính, tạo nên ấn tượng với khách mời tham dự buổi lễ. 
Trang trí sân khấu ngoài sảnh với bóng Jumbo với dòng chữ Grand Opening là cách trang trí được khá nhiều doanh nghiệp lựa chọn, phù hợp với doanh nghiệp khai trương.

Teabreak



Đối với các sự kiện khai trương hiện nay thì teabreak là phần tiệc không thể thiếu. Việc sử dụng teabreak tiếp đãi khách mời như là một lời cảm ơn sâu sắc tới những vị khách mời, trân trọng sự hiện diện của họ cũng như là phần tiệc đặc sắc cho sự kiện.
Tổ chức sự kiện BSG luôn hướng tới sự chuyên nghiệp trong mỗi sự kiện. Trong quá trình tiến hành, chúng tôi đều có sự khảo sát và chọn lựa kỹ càng nhằm đưa ra những giải pháp phù hợp. BSG Decor luôn mong muốn mang tới những ấn tượng, hiệu ứng dịch vụ đạt chất lượng cao nhất.

--------------------------------------

LIÊN HỆ TƯ VẤN MIỄN PHÍ:
Hotline: 085.7786.999 
Phòng Kinh Doanh: 039 2200 855 - 0879 472 666
Địa chỉ: 72/14 Vũ Hữu, Thanh Xuân, Hà Nội

Đăng nhận xét

1 Nhận xét

  1. Best bets for soccer today - Sports Toto
    Today, we're going 출장안마 to tell you a wooricasinos.info few key to checking หารายได้เสริม into soccer betting apps. of 출장샵 the most popular soccer betting sporting100 options and which ones will

    Trả lờiXóa