Looking For Anything Specific?

Trang trí giáng sinh - các phụ kiện trang trí

Giáng sinh là một ngày lễ lớn đối với văn hóa Phương Tây. Kể từ khi du nhập vào Việt Nam, ngày lễ được nhiều người quan tâm và tiếp nhận, đặc biệt là giới trẻ. Cũng vì thế mà các doanh nghiệp, tổ chức cũng muốn trang trí thật đẹp, lộng lẫy để thu hút được khách hàng. Để trang trí giáng sinh một cách độc đáo cho doanh nghiệp của bạn, hãy cùng BSG Decor tìm hiểu bài viết dưới đây nhé!

Giáng sinh

Theo phần lớn các tín hữu Kito giáo, ngày lễ giáng sinh ( hay còn gọi là Noel, ngày Thiên chúa giáng sinh, christmas hay X-mas) là ngày kỉ niệm chúa Jesus ra đời.
Ngày lễ chính là vào ngày 25-12 tuy nhiên vào tối ngày 24-12 đã diễn ra rất nhiều hoạt động bởi theo người Do Thái, hoàng hôn chính là lúc bắt đầu một ngày mới chứ không phải nửa đêm như mọi người vẫn nghĩ.
Và thường thì tối 24-12 ( ngày lễ vọng) sẽ thu hút được nhiều người tham dự hơn là ngày lễ chính 25-12.

Ý nghĩa tổ chức giáng sinh

Theo ý nghĩa nguyên thủy, đây là ngày mà những người theo đạo Kito giáo kỷ niệm ngày sinh của người lãnh đạo tôn giáo mình ( Thiên Chúa ).
Đây không chỉ đơn thuần là ngày Thiên Chúa giáng thế mà đây cũng là ngày của mỗi gia đình, là thời gian để các thế hệ có thể tụ họp, quây quần bên nhau, cùng nhau tâm sự, chia sẻ, cùng nhau chuẩn bị đón chào một năm mới sắp đến.
Bên cạnh đó, giáng sinh cũng là ngày thể hiện thông điệp hòa bình được lan tỏa, với những người kém may mắn hơn: Bị bỏ rơi, già yếu hay bệnh tật,...

Các phụ kiện trang trí giáng sinh đẹp

Cây thông noel

Cây thông Noel là biểu tượng của mùa giáng sinh. Khi vào mùa đông, tất cả các loại cây đều héo úa, duy chỉ có cây thông vẫn xanh mướt, dáng vẻ mạnh mẽ và phát triển dù cho khí hậu có khắc nghiệt đến thế nào đi nữa. Cây thông biểu tượng cho sự sống, no ấm phồn vinh giúp xua đuổi tà ma,bệnh tật vì thế vào dịp Lễ giáng sinh người ta lựa chọn cây thông để trang trí bởi ý nghĩa bất diệt.
Trang trí cây thông có rất nhiều ý tưởng: Các bạn có thể trang trí với dây kim tuyến, các loại đèn nháy, bông tuyết, quả châu,... dưới gốc cây có thể trang trí với bông, vườn rào, các loại hộp quà to nhỏ màu sắc rực rỡ,...

Vòng nguyệt quế


Vòng nguyệt quế hay còn gọi là vòng ô rô, thường được làm bằng cây thường xuân, tầm gửi và lá cây xanh. Thường được mọi người dùng để trang trí trong dịp Lễ giáng sinh bởi vòng nguyệt quế mang ý nghĩa: 
Một tương lai tươi sáng, một mùa xuân ấm áp giữa cái lạnh, cái rét của mùa đông.
Một cuộc sống viên mãn và hạnh phúc trọn vẹn.
Một sự sống đời đời và quyền lực.
Vào dịp lễ giáng sinh, mọi người thường trang trí vòng nguyệt quế ở cửa ra vào, sảnh khách sạn,...

Dây đèn LED

Mùa giáng sinh đến, dây đèn led là phụ kiện không thể thiếu để trang trí giáng sinh thêm phần sinh động và lộng lẫy. Hiện nay để phục vụ cho nhu cầu trang trí lễ tết, giáng sinh có rất nhiều loại đèn nháy đa dạng đáp ứng nhu cầu cho khách hàng: Như đèn cầu, đèn nháy ớt dạng sợi đốt, dây đèn led nháy, dây đèn led không nháy, đèn led ngôi sao trang trí noel,....

Quả châu noel

Quả châu là phụ kiện được nhiều khách hàng lựa chọn cho lễ giáng sinh của mình, quả châu có đủ màu sắc kích thước to nhỏ phù hợp theo yêu cầu của mọi người.
Một cây thông Noel mang không khí giáng sinh về cho ngôi nhà của bạn thì những quả châu trang trí noel mang lại sự lung linh và đặc biệt cho không gian.

Decal dán kính noel

Sử dụng decal trang trí noel thường được dùng để trang trí cửa kính trong dịp lễ giáng sinh. Sử dụng decal dán kính sẽ giúp cho cửa kính không còn đơn điệu và sau dịp lễ có thể bỏ dễ dàng trả lại của kính nguyên vẹn và có thể trang trí và đón một mùa lễ khác giúp cửa hàng thu hút được nhiều khách hàng hơn.

Hộp quà giáng sinh

Kiểu trang trí không thể thiếu cho một mùa giáng sinh đó chính là màu sắc sặc sỡ của những hộp quà được đặt ở dưới góc cây thông.
Ngoài ra còn nhiều phụ kiện trang trí khác để trang trí cho giáng sinh của bạn thêm phần rực rỡ: Bông tuyết, lá noel, chuông, các loại nơ, giấy handmade, dây kim tuyến, hoa trạng nguyên,...
Cùng nhau bắt tay vào trang trí lễ giáng sinh thật độc đáo và rực rỡ nào. Chúc các bạn có mùa lễ giáng sinh vui vẻ và hạnh phúc. BSG Decor cung cấp dịch vụ trang trí noel trọn gói tại Hà Nội, chúng tôi luôn hướng đến sự chuyên nghiệp trong mỗi sự kiện. Trước khi tiến hành trang trí, chúng tôi luôn có sự khảo sát và mong muốn mang lại cho khách hàng sự lựa chọn thích hợp nhất.

--------------------------------------

LIÊN HỆ TƯ VẤN MIỄN PHÍ:
Hotline: 085.7786.999 
Phòng Kinh Doanh: 039 2200 855 - 0879 472 666
Địa chỉ: 72/14 Vũ Hữu, Thanh Xuân, Hà Nội




Đăng nhận xét

0 Nhận xét