Looking For Anything Specific?

Trang trí Gala Dinner

 Tổ chức Gala dinner đang dần trở nên phổ biến và được áp dụng tại nhiều nơi. Vậy theo bạn tổ chức Gala dinner là gì? Cách trang trí Gala Dinner thực sự ấn tượng, thu hút, bạn cần trang trí như thế nào?

 Bạn hãy tham khảo kinh nghiệm của BSG Decor nhé, để chuẩn bị tổ chức và trang trí Gala Dinner một cách hoàn hảo nhất.

Gala Dinner là gì?

Gala Dinner là chương trình thu hút sự quan tâm đặc biệt của các thành viên trong công ty. Buổi lễ là sự kết hợp giữa việc ăn tối và các hoạt động khác. Mục đích, thiết kế, đối tượng tham gia Gala Dinner rất đa dạng. Bởi vậy mà không gian tổ chức cần được thoải mái, thân thiện với người tham dự.

Tùy vào ngân sách tổ chức mà đơn vị của bạn sẽ lựa chọn hình thức, địa điểm tổ chức Gala Dinner; thường là một buổi tiệc tối tại nhà hàng, trung tâm, hội nghị, khu vực sảnh tiệc có hồ bơi... hoặc là tận dụng dịp du lịch thường niên để kết hợp tổ chức.  Và tùy vào văn hóa của từng cơ quan, doanh nghiệp mà việc tổ chức Gala Dinner lại có màu sắc riêng. Bởi vậy nên việc lên ý tưởng trang trí Gala Dinner rất quan trọng.

Trang trí Gala Dinner như thế nào?

Trang trí Gala Dinner với ruy băng và dải lụa.

Ruy băng và dải lụa tuy đều là những phụ kiện quen thuộc nhưng khi trang trí lên không hề mất đi tác dụng của nó. Ruy băng trang trí không gian ngoài trời bay phấp phới trong gió kết hợp với dải lụa mang lại cảm giác mềm mại, sang trọng.

Duy băng và dải lụa có thể xem là tâm điểm chính trong thiết kế. Ngoài ra có thể trang trí cùng với hoa tươi bày dọc lối đi. Có thể thêm đồ ăn nhẹ ở ngoài bàn.

Trang trí Gala Dinner huyền ảo với ánh đèn kết hợp với pháo

Trang trí tiệc ngoài trời
Là một bữa tiệc ngoài trời, ánh sáng được sử dụng là những ánh đèn có màu vàng, có ánh sáng dịu nhẹ, đặt tại sân khấu; và các góc xung quanh khu vực tổ chức tạo nên một không gian năng động, ấm áp, làm bữa tiệc trở nên lung linh, huyền ảo.
Để thể hiện được cách trang trí Gala Dinner độc đáo này thì yêu cầu về cách sắp xếp, lựa chọn vật dụng phải được cân nhắc kỹ càng. Việc lựa chọn địa điểm để tổ chức, lựa chọn địa điểm để trang trí sân khấu cũng vậy cần được cân nhắc kỹ càng.

Trang trí Gala Dinner bằng kẹo ngọt

Thiết kế theo phong cách ngọt ngào
Nếu các bạn muốn tổ chức Gala Dinner theo phong cách ngọt ngào thì có thể lựa chọn tổ chức tiệc bằng kẹo ngọt. Vừa ngọt ngào, đáng yêu, vừa thể hiện được sự sang trọng quý phái qua việc lựa chọn màu dịu nhẹ như: Trắng, be, hồng nhạt,..
Điểm nhấn của bữa tiệc sẽ là cách sắp xếp những đĩa bánh kẹo, sắp xếp theo những hình dáng khác nhau tăng thêm phần hứng thú và ấn tượng cho những người tham gia. Khâu trang trí sẽ không cần cầu kì hướng đến sự đơn giản, tinh tế. Bằng cách lựa chọn tông màu về địa điểm lựa chọn tổ chức, các vật dụng ngoài ra trang trí thêm những phụ kiện như hoa, dải lụa cùng tông màu chủ đạo chương trình. 

Gala Dinner Backdrop 

Thiết kế Backdrop cho Gala Dinner, tuỳ theo mong muốn của các doanh nghiệp, backrop có thể được thiết kế đơn giản hay cầu kì. Lựa chọn tông màu chủ đạo phù hợp với màu của doanh nghiệp.
Về cơ bản, chất liệu backdrop Gala Dinner không có yêu cầu khác biệt với backdrop thông thường. Chúng chủ yếu được in trên hiflex, decal, mica hoặc sử dụng màn hình LED...
xem thêm: Gợi ý phong cách trang trí year and party
Trên đây là một số cách trang trí Gala Dinner, quý vị có thể tham khảo khi có nhu cầu. Những cách trang trí Gala Dinner cho doanh nghiệp có rất nhiều tuy nhiên để thực hiện chúng thì không quá dễ dàng. Nếu có được sự hỗ trợ của đội ngũ tổ chức sự kiện chuyên nghiệp, bữa tiệc của bạn sẽ hoàn hảo hơn. BSG Decor với kinh nghiệm tổ chức sự kiện phong phú sẵn lòng giúp bạn tổ chức các sự kiện với giá cả hợp lý nhất.

--------------------------------------

LIÊN HỆ TƯ VẤN MIỄN PHÍ:
BSG Decor 
Hotline: 085.7786.999 
Phòng Kinh Doanh: 039 2200 855 - 0879 472 666
Địa chỉ: 72/14 Vũ Hữu, Thanh Xuân, Hà Nội


Đăng nhận xét

0 Nhận xét