Looking For Anything Specific?

Phong cách trang trí cây thông noel

Lễ giáng sinh bắt nguồn từ phương Tây và được du nhập vào Việt Nam trong những năm gần đây, được người dân quan tâm và đón nhận. Vào dịp lễ giáng sinh người người, nhà nhà tất bật chuẩn bị trang trí giáng sinh. Cây thông noel chính là biểu tượng đầy ý nghĩa trong dịp lễ giáng sinh nên thường được trang trí độc đáo và ấn tượng. Cùng BSG Decor tìm hiểu một số phong cách trang trí giáng sinh dưới dây:

Trang trí cây thông theo kiểu truyền thống

Trang trí cây thông Noel theo kiểu truyền thống rất được ưa chuộng và được khá nhiều nơi trang trí theo kiểu này. Trang trí cây thông với những phụ kiện nhỏ, lấp lánh, làm nổi bật không khí ấm cúng, sinh động. Treo những quả cầu châu kim tuyến, màu sắc sặc sỡ, các loại hoa trạng nguyên, sử dụng dây đèn led quấn quanh cây thông thành hình đẹp mắt. Cả không gian sáng bừng lên với những dây đèn Led và phía dưới góc cây thông được đặt những hộp quà lớn nhỏ khác nhau.

Trang trí theo phong cách hiện đại

Với cách trang trí hiện đại, bạn có thể sáng tạo bằng những quả bóng màu đỏ, sợi tua rua lấp lánh quấn chéo quanh gốc cùng những hộp quà thắt nơ đỏ đặt dưới gốc cây thông. Trên đỉnh cây, hãy treo một chiếc nơ đỏ hoa trạng nguyên hoặc một đôi chuông nhỏ xinh xắn cho thêm phần ấn tượng.

Cuối cùng, đừng quên bố trí một hàng rào bằng gỗ xung quanh cây thông. Những cây thông được trang trí theo phong cách hiện đại thường được đặt ở những không gian lớn như: sảnh tòa nhà thương mại, nhà hàng hoặc khách sạn...

Trang trí cây thông kiểu trang trọng

Nếu bạn là người yêu thích phong cách quý tộc sang trọng thì không nên bỏ lỡ kiểu trang trí cây thông bạc.

Cây thông bạc được trang trí bằng những vật liệu mạ màu bạc. Trang trí với những phụ kiện màu bạc: Quả châu to nhỏ màu bạc, màu vàng, các phụ kiện nhỏ khác đều màu bạc. Tất cả những phụ kiện trang trí đó tạo nên tổng thể màu sắc quý tộc, điểm ấn tượng đầu tiên mà người khác nhìn vào sẽ toát lên vẻ sang trọng và phú quý của một cây thông Noel.

Trang trí cây thông bằng giấy handmade

Trang trí cây thông handmade, dùng giấy để gấp thành những phụ kiện trang trí khác nhau, sau đó gắn chúng nên từng phần của cây thông. Sử dụng những đồ dùng có sẵn, sáng tạo hàng loạt những ý tưởng độc đáo mà bạn thích mà lại không tốn quá nhiều chi phí trang trí cho cây thông.
Tùy theo sở thích cá nhân mà bạn có thể lựa chọn, sáng tạo ra những phụ kiện trang trí cây thông độc đáo cho mùa lễ giáng sinh của bạn.
Xem thêm: "Trang trí noel trọn gói"
BSG Decor cung cấp dịch vụ trang trí noel trọn gói tại Hà Nội, chúng tôi luôn hướng đến sự chuyên nghiệp trong mỗi sự kiện. Trước khi tiến hành trang trí, chúng tôi luôn có sự khảo sát và mong muốn mang lại cho khách hàng sự lựa chọn thích hợp nhất.

--------------------------------------

LIÊN HỆ TƯ VẤN MIỄN PHÍ:
Hotline: 085.7786.999 
Phòng Kinh Doanh: 039 2200 855 - 0879 472 666
Địa chỉ: 72/14 Vũ Hữu, Thanh Xuân, Hà Nội

Đăng nhận xét

0 Nhận xét