Looking For Anything Specific?

Cách trang trí khai trương ấn tượng

Lễ khai trương là hoạt động không thể thiếu khi một doanh nghiệp muốn hoạt động trên thị trường, là bước khởi đầu cầu mong cho hoạt động kinh doanh sau này thuận lợi, buôn may bán đắt. Và điều làm cho doanh nghiệp đau đầu đó chính là cách trang trí khai trương ấn tượng và đơn vị cung cấp dịch vụ khai trương. Hãy cùng BSG Decor tìm hiểu cách trang trí khai trương ấn tượng trong bài viết dưới đây nhé!

Tạo điểm nhấn cách trang trí khai trương ấn tượng, độc đáo


Điều đầu tiên khi khách hàng nhìn vào sự kiện của bạn đó chính là cách trang trí sự kiện. Cách mà bạn trang trí sự kiện sẽ nói lên được loại hình doanh nghiệp của bạn, quy mô sự kiện mà bạn đang tổ chức và đặc biệt là thông điệp sự kiện mà bạn muốn truyền tải đến khách hàng của mình. Thông qua đó, cách trang trí càng nổi bật, thông điệp càng rõ ràng sẽ để lại ấn tượng tốt đẹp, độ nhận diện thương hiệu doanh nghiệp của bạn đến với khách hàng của mình.
Thông qua cách trang trí có thể thể hiện được màu sắc và cá tính của doanh nghiệp, các doanh nghiệp có thể đầu tư vào trang trí các công đoạn sau:

 Cổng hơi sự kiện

Cổng hơi sự kiện là cái nhìn đầu tiên mà khách mời nhìn vào sự kiện của bạn, cổng hơi thể hiện quy mô doanh nghiệp của bạn. Sử dụng cổng hơi trong sự kiện hiện nay đang là xu thế mới được đa phần các doanh nghiệp lựa chọn khi tổ chức sự kiện.
Các thiết kế về cổng hơi ngày càng đa dạng thu hút sự chú ý của người qua đường, dù chỉ là một cái nhìn lướt qua nhưng cũng đã thành công trong việc để lại một ấn tượng nào đó về doanh nghiệp của bạn đối với người qua đường.

Backdrop sân khấu

Backdrop sân khấu đơn giản nhưng nổi bật, thể hiện được màu sắc của đơn vị. Sử dụng tông màu chủ đạo màu đỏ, trắng hồng chủ cùng với dải lụa đỏ uốn lượn thể hiện được đề cao cái đẹp, tông màu nhẹ nhàng hướng đến cách làm đẹp nhẹ nhàng làm chủ bản thân, tất cả làm nên vẻ đẹp của bạn.
Backdrop sân khấu ( Nguồn: Internet)

Xem thêm: "Mẫu backdrop khai trương độc đáo"

Pháo điện

Một trong những cách tạo ấn tượng đối với khách mời, tạo điểm nhấn cho sự kiện chính là pháo điện. Pháo điện như là một lời chúc mừng cho sự khởi đầu thuận lợi và cũng là một trong những cách trang trí tạo điểm nhấn độc đáo cho sự kiện của bạn.
Pháo điện sử dụng trong nghi thức cắt băng khai trương tạo nên những khoảnh khắc đẹp, đáng nhớ trong sự kiện. Với hiệu ứng pháo nổ mang đến cảm giác mạnh giúp cho khách mời cảm giác phấn khích hơn, hào hứng hơn.

Thảm đỏ

Điểm nhấn cho sự kiện của bạn cũng chính là cách mà bạn lựa chọn màu sắc thảm sự kiện cho sự kiện của bạn. Bạn có thể chọn thảm sự kiện có màu sắc phù hợp với màu sắc sự kiện của bạn ở một khía cạnh nào đó thì đó cũng chính là sự hòa hợp làm nên tổng thể sự kiện tốt đẹp. 
Thảm sự kiện có khá nhiều màu cho các bạn lựa chọn: Màu xanh lá, xanh dương, màu ghi,... Tuy nhiên đa phần các sự kiện đều lựa chọn thảm màu đỏ theo quan niệm của người Việt, màu đỏ sẽ mang lại may mắn, công việc kinh doanh thuận lợi.

Không gian sự kiện, áo và nơ bàn ghế

Một điểm nhấn không thể thiếu đó chính là cách trang trí bàn ghế, sắp xếp không gian của sự kiện. Cách lựa chọn màu sắc cho bàn ghế, nơ ghế cũng cần được cân nhắc để tạo nên màu sắc hài hòa cùng với sự kiện, làm nổi bật được màu sắc chủ đạo sự kiện để tổng thể không gian sự kiện trở nên sang trọng và đẹp mắt.

Bóng Jumbo

Đây là mẫu bóng bay trang trí kích thước lớn thường được sử dụng trong các buổi tiệc sinh nhật giúp cho không gian trở nên lung linh, lộng lẫy hơn. Và các bạn có thể lựa chọn trang trí trong các buổi khai trương, đặc biệt là khai trương của hàng spa, mỹ phẩm, của hàng quần áo thì càng phù hợp. Bạn có thể trang trí tại sân khấu hay tại cửa ra vào đều phù hợp.

Teabreak

Hiện nay tiệc teabreak đang là xu hướng mới, đa phần các doanh nghiệp tổ chức sự kiện đều lựa chọn teabreak cho sự kiện. Vậy nên cách Decor tiệc teabreak sao cho hợp lí cũng cần được quan tâm, việc sắp xếp vị trí phù hợp, cách bài trí bắt mắt, thu hút khách mời, để lại ấn tượng tốt đẹp cho khách mời.

Tổ chức sự kiện BSG luôn hướng tới sự chuyên nghiệp trong mỗi sự kiện. Trong quá trình tiến hành, chúng tôi đều có sự khảo sát và chọn lựa kỹ càng nhằm đưa ra những giải pháp phù hợp. BSG Decor luôn mong muốn mang tới những ấn tượng, hiệu ứng dịch vụ đạt chất lượng cao nhất.

--------------------------------------

LIÊN HỆ TƯ VẤN MIỄN PHÍ:
Hotline: 085.7786.999 
Phòng Kinh Doanh: 039 2200 855 - 0879 472 666
Địa chỉ: 72/14 Vũ Hữu, Thanh Xuân, Hà Nội

Đăng nhận xét

0 Nhận xét