Looking For Anything Specific?

TRANG TRÍ PHOTOBOOTH SỰ KIỆN TẤT NIÊN ẤN TƯỢNG

 Thời điểm cuối năm cũng là thời gian nhộn nhịp với những ngày lễ lớn như lễ Giáng Sinh, Tết, và tiệc tất niên là một trong những bữa tiệc được mong đợi nhất trong năm của cá nhân cũng như doanh nghiệp. Bên cạnh không gian tổ chức, những mục đích chính của buổi tiệc thì những hoạt động vui nhộn hay đơn giản chỉ là hoạt động checkin, chụp ảnh trong sự kiện cũng sẽ làm sự kiện thêm độc đáo và ý nghĩa. 

Vậy làm sao để có thể tạo nên sự kiện tất niên ấn tượng và độc đáo? Hãy cùng BSG Decor tìm hiểu nhé!

Hoạt động checkin, chụp ảnh là một hoạt động không thể thiếu trong mọi sự kiện dành cho khách tham dự, giảm bớt được thời gian chờ tới tiệc chính và có thể gián tiếp quảng bá được các sự kiện. Những lựa chọn phổ biến cho khu vực chụp ảnh này đó là photobooth chương trình, red carpet, backdrop chương trình,... Tại các sự kiện hiện nay, photobooth là lựa chọn được sử dụng nhiều nhất bởi có nhiều thiết kế sáng tạo, ấn tượng, tạo điểm nhấn cho chương trình. 

Photobooth là gì?

Photobooth là thuật ngữ chỉ khu vực chụp ảnh với những phụ kiện, phong cách trang trí bắt mắt, gắn liền với chủ đề của sự kiện, đây là nơi bạn và người tham dự có thể thoải mái tại kiểu để lưu giữ cho mình những bức ảnh ý nghĩa, vui nhộn trong sự kiện. Photobooth có thể được thiết kế, trang trí theo kiểu dáng, kích cỡ và chất liệu khác nhau, tùy theo sự kiện sẽ lựa chọn những photobooth phù hợp với chương trình.

Tại sao cần sử dụng photobooth?

Photobooth không chỉ đơn giản là khu vực chụp ảnh dành cho khách mời, mà sử dụng photobooth mang lại rất nhiều ý nghĩa trong mỗi sự kiện. Khu vực chụp ảnh sử dụng photobooth để trang trí sẽ thu hút được khách mời tương tác, chụp hình, checkin sự kiện tạo ra hoạt động vui nhộn, lưu giữ kỷ niệm cho khách mời, nó còn gián tiếp quảng bá được thương hiệu, hình ảnh của đơn vị,  doanh nghiệp tổ chức sự kiện với những thông tin được thiết kế trên photobooth. Khoảng thời gian giành cho hoạt động này sẽ giúp phá tan được không khí e ngại, ngượng ngùng của những giây phút đầu tiên trong sự kiện, bớt sự chờ đợi của khách mời khi tới tiệc chính.
Xem thêm: Trang trí sân khấu sự kiện tất niên

Mẫu photobooth cho sự kiện tất niên ấn tượng

Tại tiệc tất niên, lựa chọn các mẫu photobooth với thiết kế ấn tượng, gắn với hình ảnh Tết độc đáo sẽ mang lại không khí Tết cho sự kiện thêm vui nhộn và ý nghĩa.

Photobooth mang phong cách trẻ trung, năng động

Photobooth vẫn được biết đến với tính chất tinh nghịnh, sử dụng các mẫu photobooth sáng tạo, kết hợp với hình ảnh, màu sắc tươi sáng, trẻ trung, vui nhộn cùng hashtag cầm tay và các phụ kiện độc đáo đi kèm sẽ tạo nên không gian checkin, chụp ảnh vô cùng ấn tượng.

Photobooth thiết kế sáng tạo

Để khu vực chụp ảnh đặc sắc, thu hút được khách mời thì thiết kế photobooth cần phải sáng tạo và khác biệt. Sử dụng màu sáng nổi bật kết hơp phụ kiện trang trí liên quan đến Tết sẽ mang lại nhiều điểm nhấn cho photobooth.

Photobooth mang phong cách Tết xưa

Đối với buổi tiệc có tính chất đặc thù như tiệc tất niên, phong cách trang trí photoboothh theo kiểu Tết xưa rất phù hợp. Trang trí với màu sắc đặc trưng trong ngày Tết kết hợp các phụ kiện trang trí như bánh chưng, hoa đào, hoa ai, ,nón lá,... sẽ tạo được không khí Tết và khu vực checkin ấn tượng.


LIÊN HỆ TƯ VẤN MIỄN PHÍ:
BSG Decor 
Hotline: 085.7786.999 
Phòng Kinh Doanh: 039 2200 855 - 0879 472 666
Địa chỉ: 72/14 Vũ Hữu, Thanh Xuân, Hà Nội

Đăng nhận xét

0 Nhận xét