Looking For Anything Specific?

NHỮNG MẪU TRANG TRÍ SINH NHẬT BẰNG BÓNG BAY

Sự kiện sinh nhật là một trong những sự kiện cá nhân, luôn nhận được sự chú ý rất nhiều từ người thân và bạn bè, đặc biệt là các bữa tiệc sinh nhật cho các bé trong nhà. Chính vì vậy, không  gian tổ chức sự kiện luôn được quan tâm, đầu tư chỉn chu tạo nên một không gian sinh nhật ấn tượng và hấp dẫn. Hiện nay sử dụng bóng bay nghệ thuật là một trong những xu hướng hot trong trang trí không gian sinh nhật. 

Nếu bạn muốn tổ chức sinh nhật cho bé nhà mình nhưng chưa chọn được những mẫu trang trí ưng ý, hãy cùng BSG Decor tham khảo những mẫu trang trí sinh nhật bằng bóng bay sau đây nhé!

Bóng bay trang trí hiện nay có rất nhiều mẫu mã đa dạng, màu sắc phong phú cùng cách sáng tạo độc đáo của người trang trí sẽ làm cho không gian sự kiện sinh nhật trở nên sinh động và hấp dẫn. Sử dụng bóng bay trang trí không chỉ tiết kiệm được thời gian mà còn tiết kiệm được chi phí, bởi vì bóng bay có giá thành rẻ hơn so với các phụ kiện trang trí khác.

Xem thêm: Trang trí bóng bay sự kiện

Các mẫu trang trí sinh nhật bằng bóng bay

Có rất nhiều cách trang trí cho sự kiện sinh nhật bằng bóng bay, lựa chọn theo tông màu chủ đạo cũng là cách tốt nhất để tạo được ấn tượng trong sự kiện. 

Trang trí với tông màu trắng

Trang trí theo màu đen - trắng

Xem thêm: Các loại photobooth đẹp cho sự kiện


Trang trí màu hồng - trắng

Trang trí màu xanh

Trang trí màu vàng

BSG Decor cung cấp dịch vụ trang trí bóng bay cho sự kiện sinh nhật, tổ chức sự kiện với nhiều năm kinh nghiệm, cùng đội ngũ nhân sự nhiệt tình năng động, tự tin sẽ mang đến cho khách hàng sự hài lòng nhất.

LIÊN HỆ TƯ VẤN MIỄN PHÍ:
BSG Decor 
Hotline: 085.7786.999 
Phòng Kinh Doanh: 039 2200 855 - 0879 472 666
Địa chỉ: 72/14 Vũ Hữu, Thanh Xuân, Hà Nội


Đăng nhận xét

0 Nhận xét