Looking For Anything Specific?

NHỮNG LƯU Ý KHI TRANG TRÍ SỰ KIỆN NGOÀI TRỜI

Tổ chức sự kiện ngoài trời hiện nay đang được rất nhiều đơn vị tổ chức, doanh nghiệp lựa chọn là nơi diễn ra sự kiện của mình, bởi không gian tổ chức rộng lớn, thoáng đãng, tạo cảm giác thoải mái và thỏa sức trang trí, bày biện. 

Ưu điểm của sân khấu ngoài trời

- Sân khấu ngoài trời có thể tùy chỉnh kích thước theo ý muốn, phù hợp với quy mô của sự kiện. Không gian ngoài trời cho phép sáng tạo kích thước tối đa cho sân khấu, không bị giới hạn về chiều cao, chiều rộng.
- Sân khấu ngoài trời linh động, thiết kế đa dạng theo từng chủ đề của sự kiện, bố trí đèn, âm thanh, ánh sáng không bị giới hạn.
- Không gian sự kiện rộng lớn, có thể mở rộng được không gian, quy mô ghế ngồi và tầm nhìn.

Ngoài những ưu điểm của không gian tổ chức sự kiện ngoài trời, thì cũng có những khó khăn cần lưu ý khi trang trí sự kiện, hãy cũng BSG Decor tìm hiểu nhé.

Những lưu ý khi trang trí sự kiện ngoài trời 

Vị trí sân khấu
Sân khấu ngoài trời cần được đặt ở vị trí đẹp, trên mặt phẳng, không mấp mô sẽ dễ thi công và tạo sự chắc chắn cho sân khấu. Sân khấu thường được đặt ở trung tâm của sự kiện sao cho ở mọi vị trí dưới sân khấu, khách tham dự đều có thể theo dõi mọi hoạt động xảy ra. Kích thước sân khấu cần thiết kế phù hợp với không gian tổ chức, tránh tạo sự mất cân đối giữa sân khấu và không gian tổ chức.
Âm thanh, ánh sáng
Âm thanh, ánh sáng là yếu tố quan trọng trong trang trí sự kiện ngoài trời, bảo đảm chất lượng cho trương trình. Vị trí đặt phải phù hợp với sự kiện, tránh để gần khách tham dự tạo âm lượng lớn gây khó chịu, nhưng cũng cần đảm bảo được âm thanh tốt truyền tới khách tham dự. Ánh sáng cho sự kiện nếu sự kiện được tổ chức vào ban ngày có thể sử dụng ánh sáng tự nhiên và chuẩn bị một phần nhỏ đèn chiếu cho sân khấu. Đặc biệt sự kiện tổ chức vào ban đêm, cần lựa chọn các loại đèn hỗ trợ, cung cấp đủ ánh sáng cho sân khấu, làm nổi bật lên chi tiết trên sân khấu.
Khai trương Nhà hàng Trạng Nguyên (Hà Đông)

Trang trí không gian
Việc trang trí không gian rất quan trọng vì sự kiện ngoài trời có không gian rộng, nên bố trí, sắp xếp hợp lý standee, phướn dọc, banner quanh khu vực tổ chức để vừa  làm không gian bớt trống mà còn tăng hiệu quả về hình ảnh cho chương trình. 

Thời tiết 
Thời tiết là điều khó lường nhất và cũng là điều gây khó khăn nhất khi tổ chức sự kiện ngoài trời. Nếu thời tiết xấu bạn nên có kế hoạch dự phòng như: bạt, ô, dù che,...các thiết bị điện phải đặt ở nơi kín có dụng cụ để che chắn, luôn sẵn sàng chuẩn bị cho điều kiện thời tiết không thuận lợi.

LIÊN HỆ TƯ VẤN MIỄN PHÍ:
BSG Decor 
Hotline: 085.7786.999 
Phòng Kinh Doanh: 039 2200 855 - 0879 472 666
Địa chỉ: 72/14 Vũ Hữu, Thanh Xuân, Hà Nội


Đăng nhận xét

0 Nhận xét