Looking For Anything Specific?

GỢI Ý TRANG TRÍ SẢNH KHÁCH SẠN NGÀY TẾT

Tết là dịp quan trọng nhất trong năm, bất cứ cá nhân, tổ chức nào cũng đều mong muốn có một không gian đón tết thật đẹp và tươi vui. Đặc biệt, tại các khách sạn việc trang trí ngày Tết còn mang ý nghĩa phong thủy, giúp đem đến nhiều tài lộc và may mắn trong năm mới. Chính vì lí do này, rất nhiều khách sạn quan tâm và chăm chút về việc trang trí không gian, nhất là phần sảnh khách sạn.

Sảnh khách sạn là nơi đầu tiên quan khách nhìn thấy khi bước vào khách sạn, và cũng là địa điểm để lại ấn tượng đầu tiên, vì vậy việc trang trí sảnh khách sạn rất quan trọng, sẽ giúp khách sạn để lại ấn tượng tốt cho khách hàng của mình.

Hãy cùng BSG Decor tham khảo các cách trang trí sảnh khách sạn ngày Tết đẹp nhé!

Trang trí bằng hoa

Mùa xuân cũng là lúc trăm hoa đua nở, đơm hoa kết trái nên việc trang trí ngày Tết bằng các loại hoa, cây cảnh sẽ mang lại một màu sắc tươi mới cho không gian Tết thêm đặc sắc.

Hoa đào

Hình ảnh hoa đào với sắc đỏ rực rỡ tượng trưng cho sự sinh sôi, nảy nở mang đến nguồn sinh khí tốt giúp mọi người luôn khỏe mạnh, bình an và gặp nhiều may mắn trong năm mới. 

Hoa mai

Hoa mai được trồng nhiều ở miền Nam với sắc vàng tươi được xem là màu tượng trưng cho sự giàu sang phú quý, được trưng vào dịp Tết, đặc biệt là tại khách sạn mong muốn đem lại nhiều tài lộc, thịnh vượng trong năm mới.

Hoa cúc

Hoa cúc là sự biểu trưng cho sự lâu dài, trường thọ, hoa cúc vàng được sử dụng trưng trong dịp Tết đem lại cảm giác vui tươi, tràn đầy sức sống trong năm mới.

Cây quất

Cây quất cũng là một sự lựa chọn cho trang trí sảnh khách sạn thêm phần hấp dẫn. Trong quan niệm dân gian, quất là biểu trưng cho sự sung túc, đủ đầy trong một năm. Với màu vàng của quả quất sẽ đem lại một không gian Tết rực rỡ và ấn tượng.

Trang trí bằng đèn lồng

Đèn lồng là một phụ kiện được sử dụng nhiều trong việc trang trí không gian Tết với sắc đỏ nổi bật sẽ mang lại không khí tươi vui, may mắn tại sảnh khách sạn.

Trang trí bằng tiểu cảnh

Bên cạnh việc trang trí bằng hoa tươi, xây dựng tiểu cảnh trang trí sẽ là điểm ấn tượng, thu hút khách hàng tới chụp ảnh, checkin tại khách sạn.

Trang trí bằng câu đối đỏ

Câu đối đỏ trong ngày Tết với sắc đỏ nổi bật biểu tượng cho sức sống mãnh liệt, mong muốn một năm mới sẽ mang đến may mắn, bình an và thành công sẽ là một chi tiết trang trí hấp dẫn.


LIÊN HỆ TƯ VẤN MIỄN PHÍ:
BSG Decor 
Hotline: 085.7786.999 
Phòng Kinh Doanh: 039 2200 855 - 0879 472 666
Địa chỉ: 72/14 Vũ Hữu, Thanh Xuân, Hà Nội

Đăng nhận xét

0 Nhận xét