Looking For Anything Specific?

CÁC MẪU SÂN KHẤU SỰ KIỆN NGOÀI TRỜI ĐẸP VÀ ẤN TƯỢNG

Tổ chức sự kiện ngoài trời hiện nay đang được rất nhiều đơn vị tổ chức, doanh nghiệp lựa chọn là nơi diễn ra sự kiện của mình, bởi không gian tổ chức rộng lớn và thoáng đãng. Thiết kế sân khấu cho sự kiện là một trong những điều quan trọng nhất trong việc tổ chức, bởi vì đây là nơi diễn ra những hoạt động chính, trung tâm của sự kiện. 

Nếu bạn đang muốn tổ chức sự kiện ngoài trời cho doanh nghiệp của mình nhưng chưa chọn được mẫu sân khấu đẹp, hãy cùng BSG Decor tham khảo các mẫu sân khấu sự kiện ngoài trời đẹp và ấn tượng sau nhé!


Ưu điểm của sân khấu ngoài trời

- Sân khấu ngoài trời có thể tùy chỉnh kích thước theo ý muốn, phù hợp với quy mô của sự kiện. Không gian ngoài trời cho phép sáng tạo kích thước tối đa cho sân khấu, không bị giới hạn về chiều cao, chiều rộng.

- Sân khấu ngoài trời linh động, thiết kế đa dạng theo từng chủ đề của sự kiện, bố trí đèn, âm thanh, ánh sáng không bị giới hạn.

- Không gian sự kiện rộng lớn, có thể mở rộng được không gian, quy mô ghế ngồi và tầm nhìn.

Các mẫu sân khấu ngoài trời 

Sân khấu đơn giản kết hợp dù che 

 Sân khấu sự kiện party ban đêm
 Sân khấu bằng màn hình LED
Sân khấu thiết kế sáng tạo
 Sân khấu trang trí bằng hoa 
Xem thêm: Sân khấu tiệc cưới ngoài trời 

Sân khấu sử dụng đèn LED

Với 5 năm kinh nghiệm tổ chức hơn 800 các sự kiện lớn, nhỏ BSG Decor cung cấp dịch vụ tổ chức sự kiện, thiết kế sân khấu uy tín và chất lượng, chúng tôi cam kết sẽ đem lại sự hài lòng cho quý khách!

LIÊN HỆ TƯ VẤN MIỄN PHÍ:
BSG Decor 
Hotline: 085.7786.999 
Phòng Kinh Doanh: 039 2200 855 - 0879 472 666
Địa chỉ: 72/14 Vũ Hữu, Thanh Xuân, Hà Nội

Đăng nhận xét

0 Nhận xét