Looking For Anything Specific?

Trang trí Noel - Thanh Xuân Complex

 Chào những tháng ngày cuối năm 2020. Vậy là những công việc, dự định, thành công của mỗi người năm 2020 chuẩn bị khép lại để đón chờ một năm mới 2021 thành công hơn, rực rỡ hơn,.. Còn gần 1 tháng nữa là chúng ta đón một cái Tết (dương lịch) mới, bước sang 1 năm mới - năm 2021.

Quay về Tháng chúng ta đang sống, học tập, và làm việc, chắc chắn trong chúng ta ai ai cũng biết không đâu khác chính là ngày lễ Noel

Trang trí cây thông Noel tại sảnh chung cư Thanh Xuân Complex

Xem thêm: 20 ý tưởng trang trí Noel độc đáo


Vậy, Noel là gì? Vì sao chúng ta có 1 ngày lễ kỉ niệm lớn hằng năm như vậy???

1) Noel là ngày Giáng sinh, một lễ hội thường niên kỉ niệm ngày sinh của Giêsu, được cử hành chính vào ngày 25 tháng 12 như một lễ kỉ niệm tôn giáo và văn hóa ở nhiều nước trên khắp thế giới.

2) Ở Việt Nam, dù không phải là ngày nghỉ chính thức nhưng Giáng sinh dần dần được coi như một ngày lễ chung. Nó là dịp sinh hoạt văn hóa cộng đồng. Trong đêm,những đôi tình nhân âu yếm tặng quà cho nhau, trẻ em háo hức chờ đợi những món qùa đến từ ông già Noel, gia đình & bạn bè rủ nhau đi hội hè, yến tiệc, hát hò,...và đặc biệt là những người Công giáo thì chuẩn bị tham dự thánh lễ tại Thánh đường giáo xứ hoặc giáo họ của mình

Xem thêm: Dịch vụ cho thuê ông già Noel



Trong những ngày này, Cây thông thường được trang trí ở nhiều nơi. Trên cây, người ta thường treo các đồ trang trí như quả châu, hoa trạng nguyên, cặp chuông, dây giả tuyết, những chiếc ủng, ông già Noel, con tuần lộc, gói quà, dây đèn trang trí,... giống như các nước ở Phương Tây.


Xem thêm: Tổ chức Tiệc Giáng sinh ấn tượng

- Bạn muốn trang trí cây thông Noel
- Decor cửa ra vào
Hãy gọi ngay cho chúng tôi

--------------------------------------

LIÊN HỆ TƯ VẤN MIỄN PHÍ:
BSG Decor 
Hotline: 085.7786.999 
Phòng Kinh Doanh: 039 2200 855 - 0879 472 666
Địa chỉ: 72/14 Vũ Hữu, Thanh Xuân, Hà Nội

Đăng nhận xét

0 Nhận xét