Looking For Anything Specific?

GỢI Ý CÁCH TRANG TRÍ TẾT CHO VĂN PHÒNG ĐẸP

Trang trí văn phòng ngày Tết đã trở thành một thông lệ không thể thiếu vào dịp cuối năm, không chỉ tạo nên một không gian đẹp ngày Tết cho văn phòng, mà nó còn tạo nên không khí vui tươi, là nguồn cảm hứng, khích lệ tinh thần làm việc cho các thành viên trong công ty, tăng hiệu làm việc cho một năm mới thắng lợi và thành công.

Trang trí Tết cho văn phòng làm việc thể hiện được sự tôn trọng của công ty đối với khách hàng và đối tác khi đến giao dịch, giúp thúc đẩy phát triển kinh doanh. Ngoài ra, còn có ý nghĩa xóa bỏ những vận đen không tốt ở năm cũ, mong muốn mang đến may mắn, tài lộc và nguồn sinh khí mới cho công ty lẫn tất cả nhân viên. Vậy làm thế nào để trang trí Tết cho văn phòng, cơ quan  đẹp và ấn tượng? Hãy cùng BSG Decor tham khảo các cách trang trí Tết đẹp dưới sau nhé!

Trang trí bằng cây hoa đào, hoa mai

Hình ảnh cây hoa đào, hoa mai đã trở thành một điều đặc trưng không thể thiếu trong ngày Tết và là một lựa chọn sáng nhất cho trang trí văn phòng ngày này. Hình ảnh cây hoa đào ở miền Bắc với màu đỏ rực rỡ mang ý nghĩa "Vạn sự như ý", mang đến nguồn sinh khí tốt giúp mọi người luôn khỏe mạnh, bình an và gặp nhiều may mắn trong năm mới. Cây hoa mai ở miền Nam với sắc màu vàng được xem là màu tượng trưng cho sự giàu sang phú quý, được trưng vào dịp Tết với mong muốn một năm mới phát tài.

Trang trí treo phụ kiện từ trần nhà

Cách trang trí Tết treo phụ kiện từ trần nhà văn phòng vừa đơn giản, đẹp và được nhiều công ty, văn phòng lựa chọn vì chúng không chiếm mất không gian văn phòng mà còn làm tang thêm độ lung linh, sinh động và đẹp mắt. Có thể lựa chọn các phụ kiện trang trí cho trần nhà như đèn lồng, bao lì xì, pháo giả, treo bùa may mắn,...



Trang trí dán decal cửa kính

Tại các văn phòng làm việc, cửa kính là một trong những không gian trang trí hấp dẫn, như sử dụng decal hình ảnh Tết dán lên kính sẽ tạo nên không khí tươi mới, nổi bật.

Trang trí dán decal tường 

Cũng như trang trí decal cửa kính, trang trí tường bằng decal các mẫu hình Tết cũng sẽ tạo nên ấn tượng trong văn phòng làm việc.

Trang trí bằng tiểu cảnh Tết

Sử dụng tiểu cảnh trang trí cũng là một lựa chọn hấp dẫn, gạt bỏ được sự nhàm chán bằng cách trang trí truyền thống, có thêm tiểu cảnh trang trí sẽ làm văn phòng trở nên sống động và ấn tượng hơn.

Xem thêm: Trang trí Noel cho cửa kính đẹp và ấn tượng

Trang trí bằng câu đối đỏ 

Câu đối đỏ trong ngày Tết với sắc đỏ nổi bật biểu tượng cho sức sống mãnh liệt, mong muốn một năm mới sẽ mang đến may mắn, bình an và thành công sẽ là một chi tiết trang trí hấp dẫn.


LIÊN HỆ TƯ VẤN MIỄN PHÍ:
BSG Decor 
Hotline: 085.7786.999 
Phòng Kinh Doanh: 039 2200 855 - 0879 472 666
Địa chỉ: 72/14 Vũ Hữu, Thanh Xuân, Hà Nội


Đăng nhận xét

0 Nhận xét