Looking For Anything Specific?

DỊCH VỤ TRANG TRÍ SỰ KIỆN

Bất kỳ một công ty, doanh nghiệp hay cá nhân khi tổ chức một sự kiện đều muốn nó chỉn chu và hoàn hảo nhất. Dù là tiệc sinh nhật, tiệc cưới, khai trương, hội nghj, Gala dinner, v.v, đều cần được trang trí phù hợp theo yêu cầu của khách hàng và chủ đề của sự kiện. Không gian tổ chức sự kiện được trang trí một cách chuyên nghiệp là cách tốt nhất để thu hút và tạo được dấu ấn khó quên đối với khách tham dự.

BSG Decor với hơn 5 năm kinh nghiệm tổ chức hơn 800 sự kiện lớn nhỏ là đơn vị uy tín chuyên cung cấp dịch vụ trang trí sự kiện trên cả nước. Với mong muốn đóng góp một phần nhỏ bé cho sự thành công của sự kiện, chúng tôi không ngừng cải tiến về trang thiết bị sự kiện cũng như các dịch vụ và ngày càng nhận được sự tin tưởng từ quý khách hàng.

Các thiết bị sự kiện cần thiết

Thường thì khi chưa có kinh nghiệm và khi chưa tìm hiểu có thể bạn sẽ chỉ nghĩ đơn giản chỉ cần vài 3 cái đèn, một bộ loa, vài cái micro là ổn cho một sự kiện dù lớn, dù nhỏ. Nhưng có lẽ bạn chưa biết sự kiện là nơi tổ hợp các thiết bị từ âm thanh, ánh sáng, màn hình Led, Backdrop và cả những nhà Decor sân khấu.

Bất kể một chương trình dù lớn hay nhỏ thì kết cấu chung là không thể thiếu, là những thiết bị cơ bản như hệ thống âm thanh, hệ thống ánh sáng, phụ kiện trang trí.

1. Hệ thống âm thanh 

Hệ thống âm thanh bao gồm bộ loa, bộ mixer, microphone, hệ thống dây và tủ điện. 

Tùy vào từng quy mô, không gian của sự kiện để lựa chọn hệ thống âm thanh sao cho phù hợp. 

Những lưu ý khi set-up âm thanh:

  • Tránh dùng âm thanh có sẵn tại địa điểm thuê: Tại các địa điểm được lựa chọn để tổ chức sự kiện rât hiếm khi có hệ thống âm thanh chuyên nghiệp và đạt được chất lượng mong muốn. Chưa kể các thiết bị âm thanh như micro, bục diễn thuyết, loa cầm tay, loa chính.... thường không đồng bộ, lại có khi đã được sản xuất quá lâu và chất lượng nghe rất kém. Với các sự kiện có quy mô nhỏ, số lượng khách mời ít, ít sử dụng âm thanh cho biểu diễn văn nghệ.... thì có thể dùng hệ thống âm thanh tại địa điểm thuê. Nhưng khi tổ chức các sự kiện có yếu tố phát biểu, văn nghệ, nghệ thuật, nhiều tiết mục biểu diễn và đòi hỏi âm thanh hay, chất lượng tốt thì hệ thống loa tại địa điểm sẽ không thể đáp ứng được điều này, thậm chí gây quá tải, đứt dây điện...
  • Luôn kiểm tra âm thanh trước khi sự kiện diễn ra: Đây là việc làm cần thiết để sự kiện của bạn có thể diễn ra suôn sẻ từ đầu tới cuối. Với những sự kiện mang tính nghệ thuật có sự xuất hiện của các ca sĩ, nhóm múa, nhóm nhảy,.. thì việc chạy thử âm thanh sân khấu là vô cùng quan trọng để nếu ó trục trặc có thể giải quyết luôn. 

  • Bố trí âm thanh: Cần bố trí hệ thống loa đài sao cho hợp lý tránh gây cảm trở tầm nhìn, và chắc chắn rằng các khu vực đều có thể nghe thấy. Bên cạnh đó âm thanh cần bố trí sao cho thuận lợi cho nhân sự phụ trách nhất có thể. Hãy trang bị những thiết bị chuyên dụng như máy nhắc từ xa, tai nghe, các camera quay hình trực tiếp. Vị trí của nhân sự âm thanh có thể là ở ngoài phòng họp, ở phía trên hoặc phía trước sân khấu.
  • Điều chỉnh âm lượng phù hợp: Khi test thử âm thanh thường không có người nên chất lượng âm thanh thường rất lớn và rõ. Nhưng khi chương trình chính thức diễn ra, ban cần chỉnh âm thanh cao lên 1 chút vì âm thanh lúc đông người sẽ không rõ bằng lúc có người.
2. Hệ thống ánh sáng
Hệ thống ánh sáng thường gồm: Đền led màu, đèn led nắng, hệ thống điều khiển, dây điện. Tùy thuộc vào quy mô, tùy thuộc vào hoạt động diễn ra tại sự kiện cũng như thể loại sự kiện được tổ chức sẽ quyết định hệ thống ánh sáng khác nhau. Hệ thống ánh sáng khả năng tạo nên môi trường phù hợp cho sự kiện cũng như tác động không nhỏ đến hiệu quả thu hút ánh nhìn, tạo sáng màu cho sự kiện và thành công của sự kiện.
3. Phụ kiện 
Phụ kiện bao gồm phụ kiện sân khấu và các phụ kiện trang trí khác.
Phụ kiện sân khấu bao gồm: Khung sắt, thảm phủ, thảm quây, bậc thang lên xuống, backdrop, màn hình led.
Tùy từng tính chất của các loại sự kiện mà có thể có thêm hoa, nến, bóng bay, v.v, để không gian trở lên sinh động và thu hút hơn. 
Những thiết bị này sẽ được những nhà Decor sân khấu chuyên nghiệp thiết kế và đưa ra số lượng, vị trí thích hợp với quy mô tổ chức, vị trí tổ chức event để đặt đèn hoặc loa, làm sao mang lại hiểu quả biểu diễn tốt nhất, phụ trợ cho sự rực rỡ, thành công của các tiết mục.

Tại sao nên chọn BSG Decor là đơn vị cung cấp dịch vụ trang trí sự kiện

BSG đã có kinh nghiệm nhiều năm trong ngành tổ chức sự kiện.

Hệ thống trang thiết bị sự kiện hiện đại, đạt chuẩn, đảm bảo chất lượng. 

Hệ thống âm thanh ánh sáng chuyên nghiệp.

Đội ngũ nhân sự sự kiện đông đảo, trẻ trung, năng động, đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao.

Hỗ trợ khách hàng nhiệt tình từ khâu lên ý tưởng, chủ đề, thiết kế trang trí sao cho phù hợp với yêu cầu và thông điệp truyền tải mà khách hàng mong muốn.

Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình 24/7, sẵn sàng giải đáp toàn bộ thắc mắc từ phía khách hàng.

XEM THÊM: Top 9 ý tưởng tổ chức sự kiện độc đáo nhất hiện nay


LIÊN HỆ TƯ VẤN MIỄN PHÍ:
BSG Decor 
Hotline: 085.7786.999 
Phòng Kinh Doanh: 039 2200 855 - 0879 472 666
Địa chỉ: 72/14 Vũ Hữu, Thanh Xuân, Hà Nội



Đăng nhận xét

0 Nhận xét