Looking For Anything Specific?

ĐẶT TIỆC TRÀ UY TÍN TẠI HÀ NỘI.

Tổ chức tiệc trà đang là một trong những thế mạnh của công ty tổ chức sự kiện BSG. Với đội ngũ nhân viên trẻ trung năng động cùng với trang thiết bị hiện đại, phong phú, BSG đang ngày càng khẳng định vị thế của mình trên thị trường Hà Nội và các tỉnh thành lân cận qua sự ủng hộ của khách hàng.

Tiệc trà là gì?

Tiệc trà (Teabreak) là hình thức thưởng thức trà, bánh và đồ ăn nhẹ giữa khoảng thời gian nghỉ ngơi tại các sự kiện, hội nghị, khai trường, sinh nhật, chiêu đãi …. Khác với các bữa tiệc hoành tráng thường thấy,  thì tiệc trà thường đơn giản và tổ chức dễ dàng, không bắt buộc những người tham dự phải tuân thủ nhiều quy tắc phức tạp. Có rất nhiều hình thức tổ chức tiệc trà nhưng cơ bản để tổ chức được một bữa tiệc trà sang trọng hiện đại chúng ta cần có sự tập trung, chi tiết và chuẩn xác trong từng công đoạn.Vậy làm thể nào để tổ chức tiệc trà một cách chuyên nghiệp hãy tìm hiểu cùng BSG Event nha.

Tham khảo: Các bước tổ chức Teabreak thành công

Tại sao lại sử dụng tiệc trà trong các buổi họp, hội thảo, đàm phán,..?

Như các bạn cũng biết, tính chất của những buổi họp như vầy thường khá căng thẳng nên việc để cho khách mời thư giãn bằng việc thưởng thức một tách trà kết hợp với chút bánh ngọt sẽ khiến họ cảm thấy bớt mệt mỏi hơn. Tham gia tiệc trà cũng là cách tốt để các khách mời có thể kết nối, tìm hiểu lẫn nhau. Đặc biệt trong các cuộc họp, khoảng thời gian khách mời sử dụng tiệc trà cũng là khoảng thời gian để ban thư ký có thể tổng hợp lại những thông tin đầu cuộc họp.

Cách trang trí tiệc trà chuyên nghiệp.

Nhiều người thường nghĩ cách bày trí tiệc trà thường rất đơn giản nhưng họ đã nhầm. Để tạo nên được một buổi tiệc trà thành công thì nhà tổ chức sự kiện cần nên ý tưởng để set-up mọi thứ từ đồ ăn đến các vật dụng sao cho mang lại tính thẩm mỹ cao nhất. Việc bàn tiệc được bày trí đẹp mắt, tinh tế sẽ thu hút khách mời, tạo cho họ cảm giác hứng thú khi thưởng thức các món ăn. Cụ thể:

·     Sắp xếp các bàn tiệc trà phù hợp: bàn tiệc cần được bố trí sao cho khoảng cách giữa các bàn đủ rộng, để khách mời có thể dễ dàng di chuyển cũng như không làm đổ vỡ mọi thứ. Ngoài ra, bàn cũng phải chừa đủ chỗ để đặt thức ăn, hạn chế vướng víu.

·      Cần chọ khăn trải bàn sao cho phù hợp với tính chất của buổi tiệc và khung cảnh tiệc. Không nên chọn những màu sắc quá nổi, chỉ cần lựa chọn những màu trang nhã là bạn đã có một bàn tiệc đẹp. Tùy từng loại bàn mà khăn trải bàn cũng sẽ khác nhau.

·      Đĩa và kệ gác thức ăn: các đĩa nên có màu sắc trang nhã, tinh tế, hoa văn phù hợp, bày trên bàn ở những vị trí phù hợp. Kệ gác thức ăn nên ở gần khu đãi tiệc, để có thể dễ dàng mang thức ăn lên, không làm nhân viên phục vụ bị rối và làm thực khách phải chờ đợi lâu.

·    Mỗi bàn nên được trang trí thêm một bình hoa, có thể thêm một vài phụ kiện khác để bàn tiệc trở lên hấp dẫn. Tuy nhiên, chỉ cần vài phù kiện nhỏ, bởi nếu trang trí bằng những phụ kiện quá lớn sẽ khiến tổng thể bàn tiệc trở lên lộn xộn, mất đi tính thẩm mỹ, ngoài ra còn kiến diện tích để đồ ăn bị thu hep, gây vướng víu, có thể gây ra những đổ vỡ không đáng có.

·      Cốc giấy, giấy ăn, dao, dĩa,...: tất cả đồ vật trên đều phải đặt đúng vị trí, để thực khách dễ dàng sử dụng. Màu sắc của cốc, dao, dĩa đều phải hợp với màu của khăn trải bàn, của đĩa và kệ gác thức ăn,... tạo nên một không gian ăn tinh tế, trang nhã.

Tại sao nên đặt tiệc trà tại BSG Events?

·       Với tôn chỉ kinh doanh “Sự hài lòng của khách hàng là uy tín của công ty”, BSG Events luôn cung cấp những dịch vụ với chất lượng tốt nhất để giúp quý khách hàng có những sự kiện tuyệt vời nhất.

·       Cung cấp đầy đủ trang thiết bị, dụng cụ cần thiết cho sự kiện.

·      Các dụng cụ như muỗng, đĩa, ly, tách… được sử dụng phục vụ đều rất sang trọng, hợp thời, đảm bảo an toàn.

·      Đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, sáng tạo.

·     Tiệc trà là thế mạnh của BSG Events.

·      Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, hoạt động 24/7 sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của quý khách hàng.

·      Đảm bảo chi phí hợp lý.

Nếu bạn đang mong muốn tìm một công ty sự kiện uy tín, hãy đến với BSG Events. Chúng tôi tự tin sẽ cung cấp cho bạn những bữa tiệc sang trọng, chất lượng nhất nhưng lại với mức chi phí vô cùng hợp lý. Đặt niềm tin vào BSG bạn sẽ không bao giờ cảm thấy thất vọng!

Xem thêm: Tổ chức tiệc tất niên ý nghĩa cho doanh nghiệp và gia đình 


                                                 LIÊN HỆ TƯ VẤN MIỄN PHÍ:
                                                  BSG Decor  
                                                   Hotline: 085.7786.999  
                                Phòng Kinh Doanh: 039 2200 855 - 0879 472 666
                             Địa chỉ: 72/14 Vũ Hữu, Thanh Xuân, Hà Nội

Đăng nhận xét

0 Nhận xét