Looking For Anything Specific?

5 LOẠI BACKDROP CHO SỰ KIỆN ĐẸP

Backdrop là một chi tiết không thể thiếu của một sự kiện dù lớn hay nhỏ như hội nghị, hội thảo, chương trình âm nhạc, khai trương, sinh nhật,...Là thiết kế lớn và nổi bật bao quát nội dung của sự kiện, gây được ấn tượng với người tham dự từ giây đầu tiên. Vậy backdrop là gì? Có các loại backdrop nào cho sự kiện đẹp? Hãy cùng BSG Decor tìm hiểu nhé!
1. Backdrop là gì?
Backdrop được hiểu đơn giản nhất là phông nền sân khấu, thường được đặt ở sảnh đón tiếp và chính giữa sân khấu của sự kiện. Backdrop rất quan trọng và là chi tiết không thể thiếu của một sự kiện, bởi vì trên backdrop là nội dung của sự kiện như tên chương trình, logo ban tổ chức, nhà tài trợ,... Backdrop thường được thiết kế với kích thước lớn và màu sắc ấn tượng, thu hút được sự chú ý của người tham dự. Và được làm từ nhiều chất liệu khác nhau tùy thuộc vào tính chất của sự kiện.

Xem thêm: Cách trang trí sân khấu đẹp

2. Vì sao backdrop lại quan trọng trong các sự kiện?
Như đã nói, trên backdrop bao gồm khái quát nội dung của sự kiện như tên trương trình, logo ban tổ chức, nhà tài trợ sẽ truyền tải được đầy đủ thông điệp của chương trình, mang lại hình ảnh chuyên nghiệp cho ban tổ chức. Với một backdrop có thiết kế đẹp và ấn tượng sẽ làm nổi bật được chương trình. 
Ngoài ra, backdrop còn giúp quảng bá thương hiệu tốt hơn bởi vì trên backdrop có logo của ban tổ chức và nhà tài trợ, là nơi checkin ấn tượng, thu hút nhiều người chụp ảnh lưu niệm, khi những bức ảnh đó được đăng lên mạng xã hội hình ảnh và thương hiệu sẽ được quảng bá rộng rãi và nhiều người biết tới hơn.
3. 5 loại backdrop cho sự kiện đẹp
3.1 Backdrop bằng màn hình LED
Bckdrop bằng màn hình LED được xem là hiện đại nhất bởi vì nó có khả năng hiển thị nhiều nội dung liên tiếp, khác nhau với hình ảnh, màu sắc đa dạng góp phần tạo nên sân khấu sự kiện chuyên nghiệp, hoành tráng. Loại backdrop này thường được sử dụng nhiều tại các sự kiện âm nhạc, gameshow, sự kiện lớn,...
3.2 Backdrop bằng máy chiếu
Tương tự với backdrop bằng màn hình LED, backdrop bằng máy chiếu cũng có khả năng hiện thị nội dung liên tiếp, hình ảnh màu sắc đa dạng nhưng không quá cầu kì trong khâu setup như màn hình LED.
3.3 Backdrop làm bằng bạt Hiflex
Backdrop bằng bạt Hiflex là loại thông dụng và dễ sử dụng nhất. Chỉ cần có file thiết kế và in ra, thi công lắp đặt backdrop trên bộ khung sắt, bạt được căng lên và vít chặt vào khung.
3.4 Backdrop in trên PP
Tương tự như backdrop làm bằng bạt Hiflex cùng cách in và thi công, backdrop làm trên vật liệu này sẽ đẹp hơn về mặt hình thức vì chất liệu PP khá đẹp và mịn. Tuy nhiên giá thành sẽ cao hơn so với backdrop Hiflex mà mặt hiệu quả về hình ảnh cũng không có khác biệt nhiều.
3.5 Backdrop bằng vải voan và chất liệu khác
Backdrop bằng vải và chất liệu khác thường đem đến một sự mới mẻ và độc đáo, tạo được ấn tượng cho sự kiện. Backdrop này thường được sử dụng trong các sự kiện có tính nghệ thuật và thẩm mỹ cao.


LIÊN HỆ TƯ VẤN MIỄN PHÍ:
BSG Decor 
Hotline: 085.7786.999 
Phòng Kinh Doanh: 039 2200 855 - 0879 472 666
Địa chỉ: 72/14 Vũ Hữu, Thanh Xuân, Hà Nội

Đăng nhận xét

0 Nhận xét