Looking For Anything Specific?

4 CÁCH TRANG TRÍ NOEL CHO CỬA HÀNG ĐẸP NHẤT

 Không khí noel đang ngập tràn trên đường phố, mọi người đang tất bật chuẩn bị cho việc trang trí. Đặc biệt trang trí noel cho các cửa hàng là rất quan trọng nhưng không phải cửa hàng nào cũng có ý tưởng và biết cách làm. Cửa hàng của bạn là shop quần áo, là quán cà phê... bạn đang không biết trang trí chúng như thế nào. Bài viết dưới đây của BSG Decor sẽ giúp bạn khắc phục điều đó.

Tại sao phải trang trí noel cho cửa hàng?

Lễ Giáng sinh đã quá trở nên phổ biến nên việc trang trí noel không còn xa lạ gì, nó đóng vai trò khá quan trọng đặc biệt là đối với các cửa hàng, các shop bán hàng. 

Không gian cửa hàng đẹp mắt và hợp với mùa noel

Ngày này, người người, nhà nhà đều quan tâm đến việc trang trí noel. Hãy tưởng tưởng rằng trong một dãy phố, trong khi các cửa hàng khác đều trang trí noel cho không gian của họ nhưng riêng cửa hàng của bạn thì không, bạn sẽ cảm thấy cửa hàng của mình thật trống vắng, lạc lõng, bị chìm bởi các những shop bên cạnh. 
Trang trí noel cho cửa hàng sẽ làm không gian của bạn đẹp hơn, phù hợp với mùa noel. Khách hàng bước vào sẽ cảm nhận được không khí giáng sinh đang gần kề.

Thu hút khách hàng và tăng doanh thu cho cửa hàng

Với cách trang trí đẹp mắt, độc đáo, cửa hàng của bạn sẽ dễ dàng thu hút ánh nhìn của mọi người, từ đó tăng lượng khách vào cửa hàng giúp tăng doanh thu. Phong cách trang trí sẽ có ảnh hưởng nhất định đến thị hiếu của khách hàng.


Các cách trang trí noel cho cửa hàng

Trang trí noel cho cửa hàng với cây thông 

Cây thông là hình ảnh quen thuộc không thể thiếu trong mỗi dịp giáng sinh. Dùng cây thông để trang trí cho cửa hàng là điều tất yếu. Tùy thuộc vào kích thước không gian của cửa hàng để chọn cây thông phù hợp. Có thể trang trí cây thông bằng các đồ vật khác như quả châu, dây kim tuyến... Đối với cây thông, bạn có thể để gần cửa ra vào, nếu muốn nổi bật, hãy để ở nơi thoáng mọi người hay qua lại hoặc gần trung tâm căn phòng.

Trang trí noel cho cửa hàng với decal

Những miếng dán decal cũng là lựa chọn an toàn cho những cửa hàng muốn trang trí noel nhưng không có đủ không gian để trang trí các đồ vật lớn. Chỉ với một vài bức dán decal lên trên tường hoặc cửa kính cũng đã đủ thể hiện không khí giáng sinh. Miếng decal có thể là hình ông già noel, hình người tuyết, chú tuần lộc... Hình dáng đa dạng cũng sẽ khiến cửa hàng của bạn mới mẻ hơn.


Trang trí noel cho cửa hàng với các đồ vật trang trí noel

Các đồ vật trang trí noel bao gồm hộp quà nhỏ, vòng nguyệt quế, các bông tuyết, ngôi sao, quả châu... Những phụ kiện này có thể được trang trí ở phía bên trong cửa hàng, treo trên tường hay cửa ra vào... Dùng các phụ kiện để thêm sắc màu cho không gian.

Trang trí noel cho cửa hàng với đèn LED

Đèn LED hiện nay được rất nhiều người sử dụng để trang trí noel đặc biệt đối với các cửa hàng. Dùng đèn LED chiếu sáng bên ngoài cửa ra vào sẽ khiến cửa hàng nổi bật, lung linh hơn rất nhiều, thu hút sự chú ý của khách hàng. Nếu cửa hàng của bạn là shop thời trang hay quán cà phê có thể kết hợp với các bài nhạc giáng sinh sẽ mang lại một không gian tươi sáng và sôi động. Âm thanh, ánh sáng đều mang đậm không khí giáng sinh đem lại sự hào hứng cho khách hàng.



Trên là 4 cách trang trí noel đẹp nhất cho mùa giáng sinh sắp tới. Hy vọng bạn sẽ chọn được phong cách trang trí phù hợp cho cửa hàng của mình. Nếu có bất kì thắc mắc gì hãy liên hệ với BDG Decor, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn những dịch vụ nhanh nhất và chuẩn xác nhất.


LIÊN HỆ TƯ VẤN MIỄN PHÍ:
BSG Decor 
Hotline: 085.7786.999 
Phòng Kinh Doanh: 0879.472.666
Địa chỉ: 9/17 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân, Hà Nội

Đăng nhận xét

0 Nhận xét