Looking For Anything Specific?

Cho thuê nhà giàn không gian đẹp chất lượng giá tốt

Cho thuê nhà giàn không gian – Sky Event

Với đầy đủ các loại giàn không gian đa dạng về chất liệu cũng như kích thước lớn nhỏ phù hợp với mọi sự kiện, Sky Event hứa hẹn đem lại không gian đẹp, sang trọng nhất cho các chương trình.

Dịch vụ cho thuê nhà giàn không gian được sử dụng cho các sự kiện được tổ chức ngoài trời như: chương trình giới thiệu sản phẩm dịch vụ mới, sự kiện khai trương khánh thành, chương trình ca nhạc ngoài trời, các hội thảo, hội trợ triển lãm, lễ cưới hỏi..

Lưu ý khi thuê nhà bạt không gian

Tùy theo quy mô của sự kiện, số lượng người tham gia mà chọn kích cỡ nhà giàn cho phù hợp vừa là để tiết kiệm chi phí.

Màu sắc của nhà giàn cũng rất quan trọng. Dựa trên ý nghĩa của chương trình cũng như khách mời tham gia là ai mà chọn màu sắc cho phù hợp, với các chương trình tổ chức cho thiếu nhi thì nên chọn những màu sắc sặc sỡ, vui nhộn…

Cho thuê nhà giàn không gian- Sky Event

Chất liệu của nhà giàn : khung nhà giàn cần được làm bằng chất liệu đảm bảo sự an toàn, vải phông bạt chất liệu tốt và cách nhiệt. Ngoài ra nhà giàn cũng cần được thiết kế dễ lắp đặt tránh mất quá nhiều thời gian gây chậm tiến độ.

Công ty tổ chức sự kiện Sky  Event cho thuê nhà giàn chuyên nghiệp

Với kho nhà giàn phong phú với đầy đủ các kích cỡ như 6m, 9m, 12m, 15m, 18 m chúng tôi có thể phục vụ tất cả các sự kiện lớn nhỏ, quy mô sang trọng.

Nhà giàn được thiết kế bằng công nghệ cao, khung trụ chất liệu bằng thép hoặc inox đảm bảo sự chắc chắn và an toàn tuyệt đối, vải bạt dày bền chống mưa chống nắng tốt. Có lắp đặt trang trí sang trọng cho các sự kiện lớn, lễ cưới.

Nhà giàn được thiết kế hiện đại, tiến độ thi công lắp đặt nhanh chóng gọn nhẹ, đặc biệt nhà giàn không gian có thể lắp đặt trên nhiều dạng địa hình khác nhau như bãi cỏ, bãi cát, sân bóng..

Đội ngũ nhân viên nhiệt huyết và kinh nghiệm, chúng tôi cam kết về mặt chất lượng và thẩm mỹ đảm bảo cho chương trình được diễn ra một cách tốt đẹp nhất. Ngoài cho thuê nhà giàn không gian, nhà bạt chúng tôi còn cung cấp các dịch vụ về thiết bị, nhân sự cho các sự kiện với mọi quy mô.

Xem thêm : cho thuê nhà bạt , ô dù sự kiện tại Hà Nội 

Đăng nhận xét

0 Nhận xét