Looking For Anything Specific?

Cho thuê màn hình Led tại Hải Dương giá rẻ chuyên nghiệp

Màn hình led là một màn hình video đại loại về công dụng và chức năng phát hình ảnh và video như một tivi thông thường của chúng ta, độ sáng cao nên nhìn được với khoảng cách xa, có kích thước màn hình khá đa dạng và phong phú với nhiều kích cỡ to nhỏ khác nhau tùy theo tính chất của sự kiện. Trong các sự kiện giới thiệu quảng bá sản phẩm dịch vụ, hội nghị hội thảo, chương trình ca nhạc giải trí, show diễn thời trang…

Việc sử dụng màn hình Led để trình chiếu video, ảnh, slice, backgroud…Không những giúp sự kiện trở lên lung linh chuyên nghiệp hơn mà còn đạt hiệu quả cao trong truyền đạt thông tin tới người tham dự.

Công ty SKY EVENT cho thuê màn hình LED tại Hải Dương chất lượng cao:

Màn hình Led P3

Màn hình Led P4

Màn hình Led P5

Dịch vụ cho thuê màn hình led tại Hải Dương của Sky Event mang đến cho quý khách những màn hình hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế. SKY EVENT cung cấp loại Màn hình Led khắc phục hoàn toàn tình trạng loang màu mang lại hình ảnh đẹp và sắc nét. Màn hình Led đem lại hình ảnh trung thực, có thể thay đổi linh hoạt theo yêu cầu đa dạng của khách hàng, sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho các sự kiện ra mắt sản phẩm dịch vụ mới, các hội nghị khách hàng quan trọng, thu hút hoàn toàn mọi ánh nhìn của mọi người tham dự sự kiện.

SKY EVENT cung cấp đầy đủ các dịch vụ cho thuê màn hình LED tại Hải Dương đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng:

Màn hình Led Sân Khấu

Màn hình Led trong nhà

Màn hình Led Ngoài trời

Bên cạnh cho thuê màn hình Led tại Hải Dương chúng tôi còn cung cấp phong phú các dịch vụ khác:

Cung cấp hệ thống âm thanh ánh sáng hiện đại chuyên nghiệp.

Set up và thiết kế sân khấu, trang trí sân khấu.

Cung cấp các thiết bị tổ chức sự kiện.

Cung cấp nhân sự biểu diễn và nhân sự phục vụ sự kiện: MC, Ca Sĩ, nhóm nhảy, nhóm múa. Đoàn Xiếc, múa Lân Sư Rồng, …

Cho thuê màn hình LED tại Hải Dương

Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật giàu kinh nghiệm, Linh hoạt khắc phục các tình huống tốt, thiết bị hiện đại cao cấp, phương tiện vận chuyển thuận lợi, kho chứa rộng chắc chắn đem lại cho quý khách những dịch vụ trọn gói chất lượng, tiết kiệm nhất.

Liên hệ với SKY EVENT để được tư vấn, hỗ trợ lựa chọn các loại màn hình chuẩn trong nhà và ngoài trời, kích thước màn hình phù hợp , kinh phí chương trình, tỷ lệ hình ảnh, độ phân giải Pixel, khoảng cách nhìn gần nhất. Mục đích giúp Quý khách lựa chọn được phương án tối ưu và chi phí hợp lý.



LIÊN HỆ TƯ VẤN MIỄN PHÍ:
Hotline: 0902.04.6626 
Phòng Kinh Doanh: 085.7786.999 - 0528.405.999 

Địa chỉ: Số 9/17 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân, Hà Nội

Đăng nhận xét

0 Nhận xét