Looking For Anything Specific?

Cho thuê dàn âm thanh phục vụ tất niên

Danh mục: Cho thuê âm thanh

2895 lượt xem


Chuyên cho thuê dàn âm thanh phục vụ tiệc tất niên cuối năm, với đa dạng từ dàn âm thanh nhỏ nhất đến dàn âm thanh lớn nhất .


Cuối năm đang đến gần, hầu như các công ty hay doanh nghiệp nào đều tổ chức các buổi tất niên để tổng kết một năm làm việc vất cả. Buổi tiệc tất niêm có ý nghĩa quan trọng trong mỗi năm của các công ty. Nhân dịp này ban lãnh đạo công ty cùng toàn thể nhân viên được tụ họp đánh giá công việc, đánh giá những công việc đã hoàn thành hay khen thưởng những cá nhân xuất sắc. Bữa tiệc thân mật giữa ban lãnh đạo cùng toàn thể các nhân viên, cán bộ công ty cùng nhau chia sẻ những khó khăn cũng như kết quả đạt được và bàn bạc kế hoạch trong năm tiếp theo.

>> Cho thuê dàn karaoke phục vụ tất niên

>> Cho thuê sân khấu lắp ráp

Nhân viên kỹ thuật dàn dựng âm thanh chuẩn bị tiệc tất niên công ty SÀI GÒN FOOD

Nhưng trong một buổi tất niên cuối năm không thể nào thiếu ăn uống và vui chơi. Nhưng bên cạnh đó để làm cho không khí trở nên tươi vui và nhộn nhịp hơn không thể nào thiếu được những tiếng hát để làm cho bữa tiệc sôi động hơn. Thì lúc đó bạn rất cần một

dàn âm thanh

tiêu chuẩn để phục vụ cho các nhu cầu cần thiết, lựa chọn của những công ty này đó chính là thuê dịch vụ.

Dàn âm thanh phục vụ tất niên của chúng tôi sẽ được đưa đến theo yêu cầu của quý công ty, chúng tôi sẽ có đội ngũ setup riêng trong suốt quá trình diễn ra, những biến đổi bất ngờ hay những sự cố ngoài ý muốn chúng tôi đều có thể giải quyết một cách cẩn thận, nhanh chóng và chuyên nghiệp.

Dàn âm thanh và ánh sáng phục vụ khoảng 100 khách tại công ty Honda Phát Tiến

Nắm bắt được thị yếu này của khách hàng dịch vụ cho thuê dàn âm thanh phục vụ tất niên công ty ra đời. Trong đó

Công ty Sky Event

 chuyên cung cấp cho thuê các thiết bị

âm thanh ánh sáng

với chất lượng tốt và giá cả hợp lý. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực âm thanh ánh sáng công ty chúng tôi luôn mang đến các thiết bị được nhập khẩu từ nước ngoài. Với hệ thống âm thánh ánh sáng sôi động và chân thực nhất mang đến sự hài lòng cho khách hàng.

Dàn âm thanh chất lượng như loa Karaoke, loa Disco bar, loa Sub, loa full, Mixer, Power Amplifier, thiết bị DJ, thiết Bị xử lý… chắc chắn sẽ tạo nên một buổi tất niên sôi động và thành công.


Công ty chúng tôi phục vụ cho các doanh nghiệp, công ty, các cơ quan,… và nhiều khách hàng khác.

Tiệc tất niên 1500 khách của công ty SÀI GÒN FOOD

Những năm qua

Công ty

 đã không ngừng đầu tư thêm trang thiết bị âm thanh ánh sáng hiện đại và có thể phục vụ với số lượng người rất lớn, 1500 người, 2000 người thậm chí là 5000 đến 10000 người.


Trong những ngày cuối năm, khi công ty tổ chức tiệc tất niên khép lại thành công năm cũ cùng đón một năm mới và được khuấy động cùng bữa tiệc âm nhạc trong buổi tiệc tất niên với dàn âm thanh ánh sáng phục vụ tất niên công ty thì sẽ mang đến một món quà đầy vui vẻ gửi đến cho tất cà mọi người.

Ngoài ra chúng tôi còn có các dịch vụ tư vấn âm thanh phục vụ các buổi tiệc, even, chương trình, hội nghị …hoàn toàn miễn phí với những nhân viên giàu kinh nghiệm và tư vấn nhiệt tình sẽ hỗ trợ mà mang đến cho bạn những thông tin hữu ích cũng như giải đáp những thắc mắc cho bạn.

Tiệc tất niên công ty NIDEC VIỆT NAM với số lượng hơn 3000 người

Những ưu điểm khi khách hàng lựa chọn dịch vụ thuê dàn âm thanh, ánh sáng của chúng tôi để phục vụ buổi tất niên của công ty:
  • Các thiết bị âm thanh với chất lượng tốt nhất hiện nay, với các thiết bị hiện đại được lắp đặt như dàn lọc âm thanh, micro, bộ chớp ánh sáng,… và nhiều thiết bị hiện đại khác.
  • Khi đến đăng ký thuê dịch vụ âm thanh ánh sáng bạn còn được tư vấn các dịch vụ phù hợp với không gian và nhu cầu sử dụng của công ty giúp tiết kiệm chi phí.
  • Thời gian lắp đặt và chỉnh âm thanh, ánh sáng nhanh chóng.
  • Khi tổ chức chương trình sẽ có nhân viên của công ty hỗ trợ và xử lý nhanh chóng các vấn đề trong cả buổi tất niên.

SKY EVENT với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chúng tôi sẽ lắp đặt, điều chỉnh hệ thống âm thanh và ánh sáng phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Chất lượng âm thanh đạt các tiêu chuẩn tạo sự sống động, về ánh sáng phù hợp và chân thực nhất. Chúng tôi cam kết mang lại cho khách hàng các thiết bị tốt nhất giúp cho khách hàng có thể tổ chức một buổi tất niên thành công nhất.



Đăng nhận xét

0 Nhận xét