Looking For Anything Specific?

Cho thuê dàn âm thanh hội nghị

  • Bạn chuẩn bị lên kế hoạch cho một chương trình hội nghị hội thảo cho công ty, đơn vị hay một đội nhóm tổ chức của mình?
  • Bạn cần một dàn âm thanh không quá bé, không quá lớn mà lại phù hợp với tính chất của chương trình?
  • Bạn cần một đơn vị cung cấp cho thuê âm thanh chuyên nghiệp, nhiệt tình, âm thanh chất lượng nhưng giá cả lại phù hợp?

>> Cho thuê sân khấu chuyên nghiệp tại Hà Nội

Xin chúc mừng bạn, những điều mà bạn đang trăn trở thì khi bạn đăng nhập vào website này của

Sky Event là nỗi lo lắng, trăn trở của bạn đã được giải quyết rồi đấy.

Một khi bạn là chủ nhân của chương trình, hay nói cách khác bạn là ban tổ chức của một chương trình hội nghị hội thảo, bạn đứng ra lo dàn xếp toàn bộ và trong đó có việc kêu gọi nhà cung cấp cho thuê âm thanh cho chương trình. Thì lúc nào bạn cũng có một mong muốn là làm sao cho chương trình của mình thành công tốt đẹp. Hiểu được tâm lý đó, nhiều năm nay 

Sky Event không ngừng nghiên cứu, sáng tạo và phục vụ nhiệt tình làm cho khách hàng yên tâm và tin tưởng tuyệt đối.

1. Nếu bạn tổ chức một chương trình hội nghị công ty với số lượng khách khoảng từ 50 đến 80 người và với một chi phí tiết kiệm thì bạn có thể thuê chiếc loa kéo di động:


Loa kéo di động  sử dụng  cho hội nghị của mình thì có được những ưu điểm và nhược điểm sau:

- Ưu điểm:

thủ tục thuê, vận chuyển, lắp đặt, hướng dẫn cách sử dụng cho khách, bàn giao, tháo gỡ, tất cả đều diễn ra một cách nhanh chóng, ngọn gàng, tiết kiệm chi phí.


- Nhược điểm:

Trông có vẻ hơi sơ sài và không được hoành tráng và trang nghiêm.

2. Nếu quý khách tổ chức chương trình hội nghị cũng với số lượng người tương đương đó thay vì thuê loa di động của Công ty âm thanh ánh sáng Đỉnh Cao Việt thì quý khách có thể thuê dàn âm thanh hội nghị công suất 800W của công ty chúng tôi thì quý khách có thể sử dụng được 2 loa

Cho thuê dàn âm thanh hội nghị
Dàn âm thanh hội nghị số 2

Với dàn âm thanh mini này quý khách có thể họp hội nghị tối đa 100 người, chất lượng âm thanh trong trẻo, Micro tiếng sáng, to rõ ràng, dàn âm thanh này phục vụ cho các buổi hội nghị mang tính chất quan trọng. Tuy nhiên cái gì cũng có hai mặt và dàn âm thanh này cũng thế, có mặt ưu và mặt nhược điểm như sau:


- Ưu điểm:

thiết kế loa bắt mắt, trông nó ra dáng của một sự kiện, có nhân sự vận chuyển, lắp đặt và hỗ trợ chỉnh âm thanh xuyên suốt chương trình, vì có hai loa nên mức độ đi xa của âm thanh sẽ đi xa hơn, rộng hơn phục vụ người nghe tốt hơn.


- Nhược điểm:

vận chuyển, lắp đặt mất thời gian hơn so với chiếc loa kéo di động, giá thuê cao hơn so với loa di động.

3. Nếu hội nghị của khách hàng khoảng 120 đến 150 người tham sự thì Công ty âm thanh ánh sáng Đỉnh Cao Việt có phương án cho thuê dàn âm thanh với loa lớn hơn.

Cho thuê dàn âm thanh hội nghị
Dàn âm thanh hội nghị số 3

D

Dàn âm thanh số 3 như hình trên thì quý khách có thể yên tâm hội nghị với số lượng tối đa 150 người. Trông dáng vẻ chiếc loa cứng cáp, mạnh mẽ thì việc phục vụ âm thanh hội nghị cho khoảng 150 người là không thành vấn đề.


4.

Chương trình hội nghị số lượng 150 đến 200 người chúng ta cũng có thể sủa dụng dàn âm thanh lớn với công suất lớn hơn, dàn âm thanh JBL, củ loa 4 tấc công suất lớn của

Công ty âm thanh ánh sáng Đỉnh Cao Việt

sẽ đáp ứng đúng với nhu cầu của khách hàng.

Cho thuê dàn âm thanh hội nghị
Dàn âm thanh hội nghị số 4


Dàn âm thanh phục vụ cho chương trình hội nghị, hội thảo cho âm thanh quá tuyệt vời, với Micro hiệu SHURE sẽ giúp cho MC, đại biểu và những người tham sự trong hội nghị sẽ nghe được những âm thanh trong trẻo, sáng và rõ ràng. Loa JBL được thiết kết với củ loa 4 tấc dạng viền cứng chắc giúp cho âm thanh hay hơn những chiếc loa bình thường khác. Chắc chắn sẽ giúp cho quý khách rất hài lòng và mang lại một chương trình hội nghị thành công tốt đẹp. Dàn âm thanh này Công ty âm thanh ánh sáng Đỉnh Cao Việt chuyên cho thuê cho các chương trình hội nghị mang tính chất quan trọng.


5.

Những chương trình hội nghị, hội thảo số lượng từ 300 đến 400 người thì có thể sử dụng dàn âm thanh cỡ lớn của công ty chúng tôi, dàn âm thanh 4 loa kết hợp với Main công suất khủng và Mixer.

Cho thuê dàn âm thanh hội nghị
Dàn âm thanh hội nghị số 5

Dàn âm thanh hội nghị số 5 bao gồm:
- 02 Loa Full đôi 4 tấc (70cm x 45cm) công suất 2000W
- 01 Main công suất 3000W
- 01 Mixer 16 line
- 04 Micro không dây SHURE và SENNHENEISER
- Có nhân sự kỹ thuật lắp ráp, hỗ trợ điều chỉnh âm thanh xuyên suốt chương trình
Giá cho thuê: 2.200.000 VNĐ/ Ngày

Dàn âm thanh hội nghị 4 loa công suất lớn này chúng ta có thể thiết kế đặt 4 loa bốn góc của hội trường hoặc bốn góc xung quanh người ngồi noi diễn ra hội nghị. Mục đích cho âm thanh phủ đầy không gian và chắc chắn một điều rằng người tham dự ngồi góc nào cũng có thể nghe được âm thanh rõ hơn. Nó chính là một phương án tuyệt vời khi mà hội nghị có sử dụng quay phim thì việc âm thanh phủ hết không gian như vậy việc lấy âm thanh vào Video rất tốt cho dù máy quay ở góc cạnh nào.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét