Looking For Anything Specific?

Cho thuê âm thanh phục vụ lễ giáng sinh

Lại một mùa Noel sắp đến, đây là thời điểm các gia đình có một dịp để sum họp, gửi gắm những yêu thương qua những món ăn và các món quà. Với không khí lễ Noel từng bừng khắp các đường phố các công ty thường sẽ tổ chức những sự kiện hay những buổi lễ để chào đón một mùa giáng sinh và hơn nữa là để gắn kết các đồng nghiệp trong công ty với nhau.


Lễ giáng sinh ngày trước thường dành để cho những người theo thiên chúa giáo, nhưng hiện nay ngày lễ quan trọng này đã được toàn bộ người dân Việt Nam không phân biệt tôn giáo cùng tham gia. Để tăng thêm không khí sôi động cho những buổi lễ như thế này thì dàn âm thanh và ánh sáng là một trong những yếu tố để giúp cho không khí buổi lễ trở nên tuyệt vời và trọn vẹn hơn.

Mọi người tập trung rất đông tại nhà thờ Bạch Đằng quận 12

Chắc hẳn bạn đã có dự định đưa ra kế hoạch cho dịp giáng sinh thật vui vẻ và náo nhiệt. Đặc biệt đối với nhà thờ, những công ty, nhà thờ... Hay tổ chức mùa giáng sinh thật sôi nổi. Và để chương trình diễn ra thành công tốt đẹp thì không chỉ nội dung, kịch bản hay mà còn nhờ đến sự hỗ trợ đắc lực của âm thanh ánh sáng. Công ty âm thanh ánh sáng Đỉnh Cao Việt là công ty cung cấp dịch vụ cho thuê âm thanh phục vụ lễ giáng sinh chuyên nghiệp đi đầu trong tất cả các dịch vụ cho thuê âm thanh ánh sáng tại tất cả các sự kiện có quy mô lớn hay nhỏ.




Với hệ thống âm thanh ánh sáng nhiều model, công suất khác nhau, công ty chúng tôi cung cấp cho quý khách hàng hệ thống âm thanh cho tất cả các sự kiện có cấu trúc quy mô nhỏ, vừa hay lớn.


Chúng tôi luôn quan tâm đến từng thiết bị, chi tiết nhỏ nhất để có thể phục vụ âm thanh tốt nhất cho chương trình. Loa sân khấu là thiết bị quan trọng và cần được quan tâm nhất. Đối với chương trình văn nghệ, ca múa nhạc thì bạn cần phải thuê loa sự kiện chuyên nghiệp sao cho âm thanh thật trong trẻo, bass mạnh và âm thanh vang tỏa lớn. Hiện nay có rất nhiều dòng loa được sản xuất từ các hãng danh tiếng và chất lượng cũng khác nhau. Tùy vào mục đích sử dụng bạn có thể chọn dòng loa thích hợp cho chương trình, có các hãng loa có thiết kế hỗ trợ tốt cho ca nhạc sân khấu, cũng có một số dàn loa hỗ trợ tốt hơn cho những buổi thảo luận, hội họp, diễn thuyết,...

Với micro nhập khẩu từ những hãng uy tín và chất lượng, cùng với dàn lọc tiên tiến bậc nhất hiện nay cho bạn dàn âm thanh chuyên nghiệp và phục vụ tốt nhất cho chương trình diễn ra.

Kinh nghiệm nhiều năm trong nghề và thiết bị âm thanh ánh sáng chuyên nghiệp, chất lượng, công ty chúng tôi chuyên cung cấp các dịch vụ

cho thuê âm thanh phục vụ lễ giáng sinh

với quy mô to nhỏ khác nhau tùy theo nhu cầu khách hàng,từ những gói dịch vụ rẻ tiền nhất cũng như gói âm thanh hoành tráng nhất.

Mọi người đang tập trung chú ý làm lễ tại nhà thờ

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều công ty cho thuê âm thanh ánh sáng để phục vụ sự kiện cũng như các ngày lễ quan trọng, tuy nhiên có một số công ty đang phục vụ quý khách hàng với những thiết bị rất kém làm cho buổi lễ hay bữa tiệc bị mất vui hoặc thiếu đi sự sôi động đáng lẽ phải có.


Hiểu được những trách nhiệm phải phục vụ được nhu cầu tinh thần cho khách hàng công ty âm thanh ánh sáng Sky Event của chúng tôi luôn đưa ra những chương trình với mức giá phù hợp nhất, kèm theo là các thiết bị âm thanh ánh sáng chất lượng cao, sẽ mang đến cho quý khách một buổi lễ giáng sinh tuyệt vời nhất.

Những lợi ích khi khách hàng thuê âm thanh ánh sáng tại công ty chúng tôi:

  • Có giá cả rẻ nhất trên thị trường
  • Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, am hiểu về lắp đặt và sử dụng âm thanh ánh sáng.
  • Các thiết bị hỗ trợ chất lượng cao sẽ tạo ra những hiệu ứng âm thanh và ánh sáng chuyên nghiệp và tuyệt vời nhất.
  • Tổ chức với quy mô trọn gói
  • Đầy đủ các thiết bị phù hợp với từng nhu cầu của khách hàng đối với các sự kiện.
  • Khả năng xử lý những tình huống rất nhanh, không làm ảnh hưởng đến không khí của buổi tiệc.
  • Được các nhân viên tư vấn hỗ trợ nhiệt tình để lựa chọn ra những gói cước phù hợp.

Để buổi tiệc giáng sinh của tổ chức hay công ty của bạn trở nên sôi động và vui vẻ nhất, quý khách hàng hãy đến với Sky Event  của chúng tôi. Với phương châm vì lợi ích tinh thần cũng như kinh tế cúa quý khách, sẽ mang một buổi lễ, tiệc với âm thanh ánh sáng sống động và chân thực nhất.


Mọi thông tin chi tiết quý khách vui lòng gọi điện đến đường dây nóng để được các nhân viên tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình nhất.



Đăng nhận xét

0 Nhận xét