Looking For Anything Specific?

Cho thuê âm thanh giá rẻ sinh viên

Dịch vụ cho thuê âm thanh ánh sáng giá rẻ cho các bạn sinh viên là một trong những dịch vụ được sử dụng nhiều và trở thành những thiết bị không thể thiếu trong những buổi tiệc dành cho sinh viên.

Các bạn sinh viên thì luôn năng động, họ luôn tràn đầy năng lượng với những buổi tiệc ca nhạc, những buổi họp lớp và những kế hoạch khác. Họ luôn biết cách khuấy động sân khấu của mình tuy nhiên để cho đó trở thành một buổi vui chơi trọn vẹn thì phải đi kèm một sân khấu hoành tráng với những dàn âm thanh ánh sang dành cho các bạn, những bạn sinh viên đầy nhiệt huyết.



Trong suốt những năm sinh viên của mình, ai cũng từng tham gia các buổi lễ hội và buổi kỷ niệm của lớp, trường tổ chức. Những buổi tiệc này không thể thiếu những tiết mục ca nhạc đặc sắc của chính các bạn sinh viên hay là một sân khấu với hiệu ứng ánh sáng rực rỡ chào mừng những cử nhân tốt nghiệp ra trường hay những buổi chia tay ra trường và những buổi họp mặt tất niên .


Với những thiết bị âm thanh ánh sáng chuyên dụng với công suất lớn có thể phục vụ cho những buổi tiệc hoành tráng lên đến hơn 1000 người, nhà trường và sinh viên có thể tận dụng sân trường rộng rãi của mình để tổ chức những buổi giao lưu, họp mắt đầy chuyên nghiệp.

Chúng tôi luôn có đội ngũ hỗ trợ những kỹ thuật và xử lý âm thanh trong suốt quá trình diễn ra để theo dõi và kịp thời điều chỉnh những điều không mong muốn


Bộ phận ánh sáng có thể tạo những không gian nổi bật và cuốn hút bằng các hiệu ứng ánh sáng đặc sắc thích hợp cho từng tình huống và hoàn cảnh.

Không những thế, chúng tôi còn cung cấp các thiết bị mang tính chuyên dụng như Loa Disco Bar, Mixer, Power Amplifier, Sub điện, thiết bị DJ, thiết bị xứ lý… để phục vụ riêng cho từng loại hình sân khấu và mang đến một âm thanh sống động rõ nét nhất, cho bạn cảm giác như đang hòa mình vào một bữa tiệc âm nhạc thực sự.


Ngoài ra, hệ thống ánh sáng còn được hỗ trợ những thiết bị như Moving Haed, chớp lai, Laser, máy bắn kim tuyến, máy khói, máy phun tuyết, máy thổi bong bóng, Mixer đèn, Par Led, đèn bông, đèn Folow, đèn Led để có thể biến bữa tiệc của các bạn sinh viên trở nên chuyên nghiệp hơn và trở thành một sự kiện đáng nhớ trong suốt những năm học của mình.

Ngoài ra, những thiết bị này còn giúp cho nội dung chương trình thêm phần lôi cuốn, những tiết mục và dẫn lời giới thiệu trở nên sinh động, truyền tải tốt những thông điệp mà những người tổ chức muốn mang đến, không những thế, nó còn góp phần làm tăng thêm những hiệu ứng đối với những bạn sinh viên năng động, đầy nhiệt huyết ở dưới khán đài, góp phần vào sự thành công của buổi tiệc.


Công ty TNHH TM-DV Sky Event, là một đơn vị uy tín về những thiết bị âm thanh ánh sáng và chuyên cung cấp các dịch vụ cho thuê âm thanh ánh sáng giá rẻ dành cho sinh viên, chúng tôi đả phục vụ ở rất nhiều trường đại học lớn với những quy mô khác nhau như trường đại học Khoa học xã hội và nhân văn, trường đại học Tài chính – Marketing, trường đại học Kinh tế TP.HCM… và được đánh giá là một trong những dịch vụ có chất lượng tốt nhất.

Không những thế, chúng tôi còn có chính sách giá mềm dẻo dành cho các bạn sinh viên đi kèm với việc đảm bảo chất lượng, chính vì vậy, trong nhiều năm liền chúng tôi đã trở thành đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê âm thanh ánh sáng giá rẻ cho sinh viên ở hầu hết các trường đại học tại Tp.HCM.


Khi bạn có nhu cầu có thể liên hệ với chúng tôi để biết thêm những thông tin hữu ích và được tư vấn cũng như giải đáp những thắc mắc của bạn:




LIÊN HỆ TƯ VẤN MIỄN PHÍ:
Hotline: 0902.04.6626 
Phòng Kinh Doanh: 085.7786.999 - 0528.405.999 

Địa chỉ: Số 9/17 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân, Hà Nội

Đăng nhận xét

0 Nhận xét