Looking For Anything Specific?

Cho thuê âm thanh ánh sáng cho tiệc tất niên

Mỗi dịp tết đến xuân về, là tất cả các cơ quan đoàn thể lại háo hức chuẩn bị tiệc tất niên cho toàn thể nhân viên của công ty sau một năm làm việc vất vả. Đây được coi là một sự kiện đặc biệt được mong chờ nhất trong năm, tạo tinh thần phấn khởi cho mọi người, góp phần tạo dựng lên văn hóa, thể hiện sự quan tâm của lãnh đạo đến đời sống tinh thần của nhân viên. Do vậy cho thuê âm thanh ánh sáng tiệc tất niên sẽ giúp cho sự kiện của bạn thêm thành công hơn.

Tìm hiểu thêm: Cho thuê âm thanh ánh sáng tại Hà Nội

Để tổ chức được bữa tiệc tất niên thành công thì không thể thiếu âm thanh, ánh sáng, âm nhạc cho sân khấu thêm sôi động được. Vậy thuê âm thanh, ánh sáng cho tiệc tất niên ở đâu, nó có quan trọng với sự kiện không?

Âm thanh ánh sáng cho tiệc tất niên

Tiệc tất niên là bữa tiệc mang sự ấm cúng nhưng cũng không kém phần sang trọng nên việc lựa chọn âm nhạc cần cẩn thận. Những bản nhạc du dương, nhẹ nhàng khi bắt đầu chương trình hay lúc dùng tiệc sẽ thích hợp nhất. Lúc dùng tiệc cũng có thể thuê ca sĩ hay mời ban nhạc lên sân khấu chơi một bản nhạc sôi động cùng vũ đoàn nhảy cực kỳ sôi động. Nhất định các khách mời của quý khách sẽ đều thu hút cho xem.


Ánh sáng cũng cần được điều chỉnh cho phù hợp, hướng quay của đèn không nên chiếu rọi vào mắt của khách sẽ gây nên sự khó chịu và thiếu sự chuyên nghiệp trong cách tổ chức sự kiện của chính công ty quý khách đấy.
Âm thanh, ánh sáng cho tiệc tất niên tuy quan trọng, nhưng đó không phải là tất cả yếu tố làm nên sự thành công cho bữa tiệc cuối năm này.

Một số các hạng mục cần chú ý như:

– Địa điểm tổ chức sự kiện.

– MC dẫn chưng trình chuyên nghiệp.

– Đội ngũ PG, lễ tân chuyên nghiệp.

– Xây dựng các tiết mục nghệ thuật gắn liền với chủ đề của chương trình.

– Xây dựng các tiết mục cây nhà lá vườn và trò chơi dành cho nhân viên.

– Quay phim, chụp hình và biên tập video (nếu cần)

– Chuẩn bị quà tặng

Tìm hiểu thêm: Tổ chức tất niên cho công ty

Lưu ý: Do buổi lễ là ngày mà tất cả từ giám đốc tới nhân viên cùng nhau nhìn lại cả 1 năm làm việc hăng say của công ty, là lúc mọi người cùng nhìn lại và tự hào những gì đã làm được và những gì chưa làm được và cùng cố gắng. Do vậy,

+ Buổi lễ cần vận động ban điều hành công ty tham gia 1 số tiết mục để tất cả các nhân viên cảm nhận được tinh thần của người đi đầu.

+ Thiết kế sân khấu cần phải kĩ lưỡng theo định hướng phát triển và tinh thần của công ty

+ Lựa chọn thực đơn ăn uống và quà tặng cho nhân viên phải kĩ lưỡng.

+ Đối với 1 công ty thì nhân viên luôn luôn được tôn trọng và phục vụ ngang hàng với khách hàng. Bởi vì một công ty muốn có phát triển và thực hiện được kế hoạch cũng như chiến lược thì đội ngũ nhân viên luôn là điều quan trọng hàng đầu.

Quý khách có nhu cầu tổ chức tiệc tất niên, gala dinner cuối năm cho công ty hay muốn thuê thiết bị sự kiện âm thanh, ánh sáng cho tiệc tất niên thì hãy nhanh tay liên hệ đến Sky Event để có được sự tư vấn và gói dịch vụ tốt nhất, phù hợp nhất.


LIÊN HỆ TƯ VẤN MIỄN PHÍ:
Hotline: 0902.04.6626 
Phòng Kinh Doanh: 085.7786.999 - 0528.405.999 

Địa chỉ: Số 9/17 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân, Hà Nội

Đăng nhận xét

0 Nhận xét