Looking For Anything Specific?

BSG Decor cho thuê màn hình LED uy tín, chất lượng, giá cạnh tranh

BSG Decor là công ty chuyên cung cấp, cho thuê màn hình LED uy tín, chất lượng cao. Chúng tôi cho thuê đầy đủ, đa dạng các loại màn LED phục vụ sự kiện: Khai trương, khánh thành, hội nghị, tuyên dương, cuối năm, trung thu, chương trình ca nhạc,...

– Cho thuê màn hình LED sân khấu ngoài trời, cho thuê màn hình led trong nhà

– Cho thuê màn hình LED mới nhất, độ phân giải cao, sắc nét, màn hình LED hình ảnh trung thực.

– Cho thuê màn hình Led P3, màn hình Led P4, màn hình Led P5, màn hình Led P7, màn hình Led P8, màn hình Led P10


Cung cấp dịch vụ cho thuê màn hình Led đa dạng với đầy đủ các loại, màn hình led cho thuê chất lượng hình ảnh cao, nội dung, hình ảnh truyền tải rõ ràng sắc nét, đáp ứng đúng theo yêu cầu của khách hàng.

Với đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng nhiệt tình, chúng tôi sẽ tư vấn hoàn toàn miễn phí cho quý khách về số lượng cũng như kích thước màn hình LED sao cho phù hợp với quy mô của sự kiện.

Luôn đem đến sản phẩm chất lượng, phong cách phục vụ nhiệt tình, chu đáo và chuyên nghiệp, công ty chúng tôi đã hợp tác, phối hợp thực hiện thành công rất nhiều sự kiện giao lưu văn hoá văn nghệ, các chương trình ca nhạc vào các ngày lễ lớn.

Giá cả thì sao? Bạn yên tâm, chúng tôi sẽ mang đến cho bạn mức giá hợp lý nhất giúp tiết kiệm được chi phí khi tổ chức sự kiện.

Để được tư vấn phương án thuê màn hình led tốt nhất, thuê màn hình led phù hợp nhất, đảm bảo được kích thước màn hình phù hợp nhất mà chất lượng cao nhất. Hãy đến với BSG Decor.

LIÊN HỆ TƯ VẤN MIỄN PHÍ:
Hotline: 0902.04.6626 
Phòng Kinh Doanh: 085.7786.999 - 0528.405.999 

Địa chỉ: Số 9/17 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân, Hà Nội

Đăng nhận xét

0 Nhận xét