Looking For Anything Specific?

Khai trương văn phòng giao dịch Vietravel Hà Nội

 Lễ khai trương văn phòng giao dịch Vietravel Hà Nội tại 262 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội với mục tiêu mở rộng mạng lưới văn phòng giao dịch và mong muốn đáp ứng nhu cầu du lịch ngày càng tăng của người dân Quận Đống Đa. Đây hứa hẹn sẽ là một địa điểm tin cậy của nhiều quý khách hàng, được mệnh danh là công ty lữ hành hàng đầu Châu Á. Cùng BSG tìm hiểu lễ khai trương văn phòng giao dịch Vietravel Hà Nội có gì nhé! 

1. Lân sư rồng khai trương

 Múa lân thường được biểu diễn trong các dịp đặc biệt như khai trương, động thổ, lễ Tết, các lễ hội truyền thống, văn hóa và tôn giáo. Bắt nguồn từ môn nghệ thuật múa nhân gian đường phố ở Trung Quốc, bộ ba con thú Lân - Sư - Rồng theo quan niệm nhân gian Trung Hoa tượng trưng cho sự thịnh vượng, hạnh phúc, phát đạt,... Trong ngày lễ khai trương Lân Sư Rồng chính là biểu trưng cho sự may mắn, bình an, thịnh vượng, phát tài, phát lộc, mang đến điềm lành, phát đạt cho gia chủ.

2. Backdrop sự kiện

 Backdrop là vật dụng được sử dụng phổ biến trong hầu hết các sự kiện hiện nay. Chúng được biết đến là phông nền của sự kiện, bộ mặt của đơn vị tổ chức. Đặc biệt, tạo điểm nhấn cho sản phẩm và gây ấn tượng mạnh cho người tham dự. Backdrop có thể được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như: mica, bạt, vải, pp hay cũng có thể bằng hoa giấy, hoa tươi, bóng bay, cờ,... tùy thuộc vào nhu cầu, phong cách của sự kiện, đơn vị.

 Backdrop sự kiện ấn tượng cần có đủ các thông tin như: tên công ty, logo, slogan, phương châm làm việc,... thậm chí để tạo sự thu hút có thể trang trí thêm bóng bay, các phụ kiện xinh xắn. Một backdrop vừa mang tính thẩm mỹ cao lại vừa truyền tải đầy đủ thông điệp của sự kiện sẽ mang lại hình ảnh chuyên nghiệp cho ban tổ chức.

3. Cắt băng khai trương

 Cắt băng là một nghi thức quen thuộc, có ý nghĩa quan trọng đánh dấu một khởi đầu, một cột mốc mới đã hoàn thành và bắt đầu đi vào hoạt động với mong muốn nhiều may mắn, thuận lợi. Nghi thức cắt băng khánh thành cũng là ấn tượng đầu tiên của doanh nghiệp, cửa hàng với người tiêu dùng, khách hàng đồng thời đây cũng là phương tiện truyền thông hiệu quả cho doanh nghiệp, cửa hàng.

4. Quay chụp sự kiện

Để thực hiện quay phim, chụp hình cho sự kiện khai trương đảm bảo chất lượng, việc nắm bắt nội dung và hình thành ý tưởng kịch bản là rất quan trọng. BSG tự tin với đội ngũ chuyên nghiệp, có kinh nghiệm chụp những sự kiện lớn sẽ nắm bắt khoảnh khắc quan trọng một cách nhanh chóng nhất, có khả năng triển khai nhiều góc máy đẹp cùng một lúc để bắt trọn hình ảnh. Cùng ngắm nhìn những khoảnh khắc ấn tượng trong lễ khai trương văn phòng giao dịch Vietravel Hà Nội nhé!

LIÊN HỆ TƯ VẤN MIỄN PHÍ:

BSG Decor 

Hotline: 0902.04.6626 - 0528.405.999 - 085.7786.999 

Phòng kinh doanh: 0826 999 002 - 0915 413 766 

Địa chỉ: 72/14 Vũ Hữu, Thanh Xuân, Hà Nội

Đăng nhận xét

0 Nhận xét