Looking For Anything Specific?

Decor không gian tiệc độc thân cần những gì?

Tiệc độc thân là gì? Tại sao tổ chức tiệc độc thân lại cần thiết?

Dựa vào văn hóa phương Tây, nơi được cho là khai sinh của những buổi tiệc độc thân. Tiệc độc thân là sự kiện được tổ chức nhằm quyết định chia quãng thời gian tự do của mình; Sau đó là tổ chức tiệc cưới. Họ sẽ tiến đến việc trở thành một người bố, người mẹ của gia đình. Mục tiêu chung cùng nhau vun đắp, xây dựng một tương lại mới và đón thêm những thiên thần nhỏ bé bỏng của mình.

Thông qua việc tổ chức tiệc độc thân, mỗi người chúng ta sẽ cùng nhau hội họp cùng bạn bè thân thiết của mình. Cùng nhau ôn lại những kỷ niệm, tạo nên những khoảnh khắc đặc biệt cuối cùng của đời độc thân.


Decor không gian tiệc độc thân cần những gì?

1.    1. Lên kế hoạch xây dựng ý tưởng tổ chức tiệc độc thân

Tổ chức tiệc độc thân tại nhà hàng chính là lựa chọn phổ biến nhất, bạn dễ dàng tìm thấy nhiều địa điểm không gian đẹp, thức ăn ngon mà không gậy phiền hà cho gia đình.


Tổ chức tiệc độc thân kết hợp đi du lịch: Lập kế hoạch tổ chức tiệc độc thân bằng một chuyến du lịch ngắn ngày với hội bạn thân là ý tưởng không thể nào tuyệt vời hơn.

Tổ chức tiệc độc thân tại nhà riêng: Không nhất định phải ra ngoài hay đi đâu xa xôi,bạn có thể tổ chức tiệc độc thân ngay tại nhà riêng. Không chỉ mang đến cảm giác thân mật, gần gũi mà ở nhà cung cấp cho bạn đầy đủ đồ dùng để phục vụ cho bữa tiệc thêm hoàn hảo.

2.    2. Tiềm kiếm địa điểm

Tổ chức tiệc độc thân tại nhà hàng nổi tiếng theo vibe vintage, sang trọng, ấm cúng,...

Tổ chức tiệc độc thân kết hợp đi du lịch: Nếu điều kiện thoải mái, bạn có thể chọn điểm đến là các nước khu vực Đông Nam Á như Singapore, Thái Lan, Indonesia... hoặc những danh lam thắng cảnh nổi tiếng trong nước như Đà Nẵng, Hội An, Nha Trang, Phú Quốc, Đà Lạt... 

3.   3. Thi công trang trí, chuẩn bị cho sự kiện

Thi công trang trí cho tiệc độc thân. Như dựng backdrop, thi công cổng chào, trang trí không gian sự kiện, trang trí bàn tiệc và cho thuê bàn ghế.

Không gian được trang trí đa dạng phong cánh và chủ đề. Cổ điển hoặc sang trọng hiện đại, được trang trí bởi hoa tươi, băng rôn hoặc bóng bay ngập tràn sắc màu cho bữa tiệc độc thân tuỳ theo sở thích của bản thân.




4.    4. Thiết bị âm thanh, ánh sáng tiệc



Âm thanh và ánh sáng cho buổi tiệc cũng là phần không thể thiếu. Âm thanh,ánh sáng không chỉ đơn thuần chỉ là phụ kiện trang trí mà còn là yếu tố tạo nên bầu không khí, đặc biệt là làm nổi bật và tôn lên vẻ đẹp, cảm xúc của mọi khoảnh khắc.

LIÊN HỆ TƯ VẤN MIỄN PHÍ:

BSG Decor 

Hotline: 0902.04.6626 - 0528.405.999 - 085.7786.999 

Phòng kinh doanh: 0826 999 002 - 0915 413 766 

Địa chỉ: 72/14 Vũ Hữu, Thanh Xuân, Hà Nội

Đăng nhận xét

0 Nhận xét