Looking For Anything Specific?

Decor backdrop cho lễ trưởng thành

 Lễ trưởng thành là buổi lễ đánh dấu tuổi 18 của học sinh cuối cấp. Đây là dịp để các em nhìn lại quãng đường mà mình đã đi qua, tri ân tấm lòng và công ơn sinh thành, dưỡng dục của cha mẹ, tỏ lòng biết ơn đến những lời dạy dỗ của thầy cô giáo. Những buổi lễ trưởng thành ấm áp, đầy yêu thương sẽ mang đến những bài học vô giá, tiếp thêm hành trang để các em bước vào đời.

Trong mỗi lễ trưởng thành backdrop là một thứ không thể nào thiếu. Backdrop không chỉ mang ý nghĩa là phông nền của chương trình hay sự kiện mà nó còn là địa điểm check-in,chụp hình để lưu giữ kỉ niệm, đăng tải lên mạng xã hội

Vì thế mà backdrop lễ trưởng thành cần được chú trọng , thiết kế theo concept độc đáo, sáng tạo và ấn tượng. Để chuẩn bị một cách kỹ lưỡng và chỉnh chu nhất thì việc lựa chọn dịch vụ tổ chức tiệc của các đơn vị chuyên nghiệp là thật sự cần thiết. BSG Decor tự hào có nhiều năm kinh nghiệm trong việc tổ chức tiệc.





Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề cùng đội ngũ nhân viên nhiệt huyết. BSG Decor cam kết sẽ mang đến cho khách hàng dịch vụ tốt nhất với chi phí hợp lý. BSG vinh dự góp phần tạo nên thành công cho sự kiện của các tổ chức, doanh nghiệp.

LIÊN HỆ TƯ VẤN MIỄN PHÍ:

BSG Decor 

Hotline: 0902.04.6626 - 0528.405.999 - 085.7786.999 

Phòng kinh doanh: 0826 999 002 - 0915 413 766 

Địa chỉ: 72/14 Vũ Hữu, Thanh Xuân, Hà Nội


Đăng nhận xét

0 Nhận xét