Looking For Anything Specific?

Lễ khai trương Trung tâm tăng trưởng chiều cao KINESS Việt Nam

 Lễ khai trương KINESS Việt Nam - Trung tâm tăng trưởng chiều cao với các phương pháp tăng chiều cao đến từ Hàn Quốc đặt tại tầng 4 tòa nhà Golden Palace, số 54 Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội. Lễ ra mắt trung tâm tăng trưởng chiều cao KINESS đánh dấu sự hình thành, khát vọng chinh phục thị trường Việt Nam, đưa KINESS trở thành địa chỉ mới trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe trên cả nước, đặt ra mục tiêu giúp trẻ em Việt Nam có sự phát triển vượt trội về mặt thể chất. Một sự kiện với sự góp mặt của rất nhiều chuyên gia, tiến sỹ, thạc sỹ với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, hứa hẹn đây sẽ là một địa điểm tin cậy của nhiều bậc phụ huynh khi muốn nâng cao sức khỏe thể chất, tăng chiều cao cho con mình. Cùng BSG tìm hiểu một buổi lễ khai trương KINESS Việt Nam có gì nhé! 

1. MC sự kiện

 MC là viết tắt của Master of Ceremonies – người dẫn chương trình. Một MC chuyên nghiệp sẽ có nhiệm vụ dẫn dắt cho một chương trình, một sự kiện hoặc một bữa tiệc nhất định. Cụ thể gồm: đưa ra thông báo, tương tác với khán giả…. nhằm giữ cho mạch chương trình, sự kiện được trôi chảy nhất có thể.

 Họ thường là những người có giọng nói tốt, các kỹ năng chuyên môn, kỹ năng giao tiếp tốt, tâm lý vững vàng trước đám đông, MC có thể là người làm việc tự do hoặc làm việc cho các công ty truyền thông, giải trí. MC góp một phần không nhỏ tạo nên thành công cho sự kiện. Và tại sự kiện lễ khai trương KINESS Việt Nam thật vinh dự khi có sự góp mặt của MC Danh Tùng - một trong những MC gạo cội với nhiều năm trong nghề, chắc hẳn với kinh nghiệm và tên tuổi của Danh Tùng sẽ mang đến cho lễ khai trương KINESS Việt Nam những giây phút và hiệu ứng truyền thông ấn tượng.

2. Backdrop sự kiện khai trương KINESS Việt Nam

 Backdrop là vật dụng được sử dụng phổ biến trong hầu hết các sự kiện hiện nay. Chúng được biết đến là phông nền của sự kiện, bộ mặt của đơn vị tổ chức. Đặc biệt, tạo điểm nhấn cho sản phẩm và gây ấn tượng mạnh cho người tham dự. Backdrop có thể được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như: mica, bạt, vải, pp hay cũng có thể bằng hoa giấy, hoa tươi, bóng bay, cờ,... tùy thuộc vào nhu cầu, phong cách của sự kiện, đơn vị.

Backdrop sự kiện ấn tượng cần có đủ các thông tin như: tên công ty, logo, slogan, phương châm làm việc,... thậm chí để tạo sự thu hút có thể trang trí thêm bóng bay, các phụ kiện xinh xắn. Một backdrop vừa mang tính thẩm mỹ cao lại vừa truyền tải đầy đủ thông điệp của sự kiện sẽ mang lại hình ảnh chuyên nghiệp cho ban tổ chức. Backdrop với tone màu xanh lá chủ đạo, KINESS Việt Nam mang đến cảm giác mới mẻ, tươi tắn và tràn đầy hy vọng.

3. Chú hề vặn bóng

 Có thể thấy những năm gần đây, chú hề dần trở nên phổ biến và được mọi người ưa chuộng nhiều hơn đặc biệt là các em nhỏ. Với cách hóa trang đầy thú vị trong những bộ đồ màu sắc, phong cách ngộ nghĩnh, những trái bóng với hình thù ngộ nghĩnh được các bạn nhỏ yêu thích và trở nên không thể thiếu trong bất cứ sự kiện nào dành cho trẻ em. Sự xuất hiện của chú hề vặn bóng có thể khiến không gian sự kiện trở lên vui vẻ hơn, để lại nhiều ấn tượng trong lòng tất cả quan khách tham dự và luôn nhận được sự yêu thích đặc biệt. Đây sẽ là một bất ngờ thú vị dành cho tất cả các bạn nhỏ, không chỉ tạo niềm vui mà còn cho các bé có thêm nhiều trải nghiệm mới khi nô đùa cùng chú hề vặn bóng.

4. Hashtag cầm tay

 Hashtag có thể hiểu là các biển cầm tay, chúng có thể là biển quảng bá sự kiện, phim ảnh, doanh nghiệp, chào đón người nổi tiếng,… Hầu hết các công ty, doanh nghiệp, truyền thông, tour du lịch, điện ảnh,… thường dùng hashtag cầm tay. Vì thế dịch vụ thiết kế và in hashtag cầm tay lại ngày càng được ưa chuộng.

 Hashtag với ưu điểm nhỏ nhắn, gọn nhẹ giúp khách mời có thể dễ dàng checkin, chụp ảnh, dễ dàng di chuyển. Chắc chắn hashtag sẽ là công cụ truyền thông vô cùng hiệu quả cho các doanh nghiệp. BSG Decor nhận thiết kế và in ấn hashtag cầm tay theo chủ đề sự kiện cho các công ty, các doanh nghiệp, các sự kiện truyền thông,...

5. Lân sư rồng

 Múa lân thường được biểu diễn trong các dịp đặc biệt như khai trương, động thổ, lễ Tết, các lễ hội truyền thống, văn hóa và tôn giáo. Bắt nguồn từ môn nghệ thuật múa nhân gian đường phố ở Trung Quốc, bộ ba con thú Lân - Sư - Rồng theo quan niệm nhân gian Trung Hoa tượng trưng cho sự thịnh vượng, hạnh phúc, phát đạt,... Trong ngày lễ khai trương Lân Sư Rồng chính là biểu trưng cho sự may mắn, bình an, thịnh vượng, phát tài, phát lộc, mang đến điềm lành, phát đạt cho gia chủ.

6. PG đón khách

 PG đóng vai trò không thể thiếu trong các sự kiện với vai trò đón tiếp khách mời. PG thường có ngoại hình đẹp, chiều cao từ 1m60 trở lên, khuôn mặt đẹp và khả năng biểu cảm tốt, có tinh thần trách nhiệm với công việc, mức độ tự nhận thức cao và tính cách hòa đồng, cũng như kỹ năng làm việc nhóm tốt. Thông qua đội ngũ PG, hình ảnh của sự kiện, đơn vị cũng được cải thiện rất nhiều. 

7. Bàn cocktail

 Bàn cooktail là một dạng bàn tiệc, được sử dụng rộng rãi tại các sự kiện tiệc đứng, chúng có nhiều phong cách trang trí khác nhau: Phong cách cổ điển, phong cách hiện đại sang trọng, phong cách lãng mạn, màu sắc, và cũng tùy từng lứa tuổi. Bàn cooktail gồm có: mặt bàn, chân bàn, khăn phủ và nơ trang trí, tùy vào sở thích và hoàn cảnh của sự kiện sẽ có khăn phủ và nơ trang trí phù hợp.

 Trang trí tiệc sinh nhật hay các sự kiện khai trương nhẹ nhàng ngày nay có thêm một mục trang trí bàn bánh tráng miệng. Đúng với tên gọi, đây là chiếc bàn được đặt riêng các loại bánh, các loại cocktail. Với vẻ đẹp của những chiếc bánh nhỏ cùng với phong cách trang trí xinh xắn, những chiếc bàn cocktail dần thành một khu vực thu hút khách dự tiệc đến chụp hình.

8. Quay chụp sự kiện

 Để thực hiện quay phim, chụp hình cho sự kiện khai trương đảm bảo chất lượng, việc nắm bắt nội dung và hình thành ý tưởng kịch bản là rất quan trọng. BSG tự tin với đội ngũ chuyên nghiệp, có kinh nghiệm chụp những sự kiện lớn sẽ nắm bắt khoảnh khắc quan trọng một cách nhanh chóng nhất, có khả năng triển khai nhiều góc máy đẹp cùng một lúc để bắt trọn hình ảnh. Đặc biệt, nếu có phát trực tiếp trên màn hình lớn như máy chiếu, LED, hoặc trên internet thì vẫn đảm bảo chất lượng tốt. Cùng ngắm nhìn những khoảnh khắc ấn tượng trong lễ khai trương KINESS Việt Nam nhé!

LIÊN HỆ TƯ VẤN MIỄN PHÍ:

BSG Decor 

Hotline: 0902.04.6626 - 0528.405.999 - 085.7786.999 

Phòng kinh doanh: 0826 999 002 - 0915 413 766 

Địa chỉ: 72/14 Vũ Hữu, Thanh Xuân, Hà Nội

Đăng nhận xét

0 Nhận xét