Looking For Anything Specific?

Tổ chức sự kiện tại Hải Phòng

 Xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu tổ chức các sự kiện, chương trình ngày càng cao, không chỉ tại các thành phố lớn như Hà Nội, Hồ Chí Minh mà tại Hải Phòng dịch vụ tổ chức sự kiện cũng được nhiều người quan tâm tổ chức, chính vì thế nhiều đơn vị mở rộng quy mô, lĩnh vực để đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng và BSG cũng không ngoại lệ. Cùng BSG tìm hiểu một sự kiện được tổ chức tại Hải Phòng có gì nhé!
1. Màn hình Led
Màn hình LED (Light Emitting Diode) là một loại màn hình phẳng sử dụng một loạt các điốt phát sáng như pixel cho hiển thị video và không cần đến ánh sáng nền. Kích thước của loại màn hình này có thể lên đến 1.070 m2 nhưng độ phân giải thấp khi các nhà sản xuất lắp ghép các tấm màn hình với kích thước nhỏ lại với nhau.
Đèn LED tỏa ra “ánh sáng lạnh” và chúng tạo ra rất ít nhiệt so với các công nghệ chiếu sáng khác, chúng ít gây lãng phí năng lượng hơn. Công nghệ màn hình LED cung cấp độ sáng đồng đều tuyệt vời để nâng cao và cải thiện trải nghiệm người dùng. Về cơ bản, điều này có nghĩa là cấu trúc bên trong và vị trí của đèn nền cho phép nó phân phối ánh sáng đồng đều hơn trên màn hình để tạo ra khả năng hiển thị độ nét cao. Màn hình LED cũng góp phần tạo nên điểm nhấn, quy mô hoành tráng và thành công cho sự kiện.
2. Trang trí bóng sự kiện
Decor sự kiện bằng bóng bay tại Hà Nội có lẽ không còn quá xa lạ, đây là vật dụng trang trí không thể thiếu khi trang trí sự kiện. Chúng không chỉ làm nổi bật cho sự kiện mà còn tăng thêm tính thẩm mỹ, sự thích thú cho khách mời tham gia sự kiện. Trang trí bằng bóng bay có giá cả phải chăng, tính đa dụng, kích thước đa dạng, dễ sử dụng. Vì thế không hiếm khi bóng bay được nhận được sự yêu thích, ưu tiên trong decor sự kiện.
3. Xiếc thú

 Xiếc thú có lịch sử hình thành lâu đời trên thế giới và tại Việt Nam cũng xuất hiện khá sớm. Vì thế xiếc thú đã trở thành những tiết mục đặc sắc được mọi lứa tuổi yêu thích tại các sự kiện lớn nhỏ. 
 Xiếc thú được xem là loại hình nghệ thuật cuốn hút mọi lứa tuổi đặc biệt là trong các sự kiện cho thiếu nhi như tổ chức tết thiếu nhi 1/6, tổ chức sinh nhật hay ngày tết trung thu, … Loại hình này không những mang tính giải trí cao mà còn tạo điểm nhấn ấn tượng cho sự kiện được tổ chức. Bên cạnh đó, thuê biểu diễn xiếc thú trong các sự kiện còn hình thành nhân cách cho trẻ, vì khi các em xem những con vật biểu diễn sẽ giúp gia tăng tình yêu thương động vật, tìm hiểu tập tính sinh hoạt của vật nuôi quen thuộc mà các em biết. Từ đó, xiếc thú sẽ kích thích khả năng sáng tạo, cải thiện kĩ năng quan sát, gia tăng kĩ năng phân tích cho học sinh.

 Không chỉ có tính giáo dục mà xiếc thú còn mang tính giải trí cao, vì chỉ cần những nghệ sĩ thú xinh xắn bước lên sân khấu thôi cũng đủ thu hút mọi ánh nhìn, khơi gợi sự hứng thú của khách tham dự sự kiện. Chính vì thế mà xiếc thú hiện nay đã trở thành tiết mục không thể thiếu tại các sự kiện. Được coi là màn trình diễn vui nhộn thu hút người tham dự nán lại chương trình, dịch vụ biểu diễn xiếc chó, xiếc khỉ được xem là hoạt động được phần lớn người xem thích thú đón chờ.
4. Bàn ghế sự kiện
Với những sự kiện sang trọng, chuyên nghiệp như lễ khai trương,  hội nghị, hội thảo, khánh thành, tiệc cưới, gala...Ghế banquet chính là sự lựa chọn hoàn hảo và đáp ứng tốt nhất nhu cầu thẩm mỹ dành cho khách mời.
Ghế banquet có tính thẩm mỹ cao, thêm vào đó ghế banquet còn rất vững chắc, có phần tựa lưng, nệm êm và có nhiều lựa chọn về phụ kiện áo ghế, áo nơ phù hợp với không gian sự kiện trang trọng. Kết hợp cùng bàn tròn dự tiệc thì đây chắc hẳn là sự lựa lựa chọn tối ưu góp phần làm cho không gian sự kiện trở nên chuyên nghiệp, lịch sự.

LIÊN HỆ TƯ VẤN MIỄN PHÍ:

BSG Decor 

Hotline: 0902.04.6626 - 0528.405.999 - 085.7786.999 

Phòng kinh doanh: 0826 999 002 - 0915 413 766 

Địa chỉ: 72/14 Vũ Hữu, Thanh Xuân, Hà Nội


Đăng nhận xét

0 Nhận xét