Looking For Anything Specific?

Khai trương Tòa nhà - Văn phòng - Showroom KINGLED

  Lễ khai trương Tòa nhà - Văn phòng - Showroom thương hiệu KINGLED được tổ chức ngày 02 tháng 03 năm 2024 đã diễn ra thành công ngoài mong đợi với sự kết hợp tổ chức ăn ý của công ty tổ chức sự kiện BSG và quý công ty. Thật vinh dự cho BSG khi nhận được sự tin tưởng lựa chọn tổ chức một sự kiện có tầm quan trọng đặc biệt. Cùng BSG tìm hiểu một lễ khai trương quy mô lớn được tổ chức thành công có gì nhé!

1. Nhà giàn không gian

 Nhà giàn không gian thường được làm chủ yếu từ nhôm và bạt, được dựng theo mô hình bốn góc có mái nhà, có trán che, khá kiên cố và chắc chắn nhằm che chắn không gian diễn ra sự kiện. Nhà giàn không gian gồm hai loại: nhà giàn bằng inox và nhà giàn bằng nhôm.

 Khi tổ chức sự kiện ngoài trời, chúng ta thường bị chi phối bởi yếu tố thời tiết làm ảnh hưởng tiến độ khi thực hiện chương trình như vấn đề thời tiết, mưa gió. Để phòng tránh những vấn đề đó xảy ra, nhà giàn không gian được sử dụng nhằm đảm bảo sự kiện ngoài trời được diễn ra thuận lợi, chỉn chu. Ngoài ra, việc xây dựng nhà giàn trước khi sự kiện diễn ra cũng là cách quảng bá thương hiệu, sự kiện làm cho sự kiện có sức lan tỏa và thu hút sự chú ý của mọi người.

Việc xây dựng nhà giàn không gian đối với các sự kiện ngoài trời như vậy vừa bảo đảm cho sự kiện diễn ra thuận lợi, tránh khỏi những tác nhân bên ngoài, vừa là một cách truyền thông khác cho sự kiện.

2. Ghế Banquet sự kiện

Với những sự kiện sang trọng, chuyên nghiệp như lễ khai trương, hội nghị, hội thảo, khánh thành, tiệc cưới,...Ghế banquet chính là sự lựa chọn hoàn hảo và đáp ứng tốt nhất nhu cầu thẩm mỹ dành cho khách mời.

 Ghế banquet có tính thẩm mỹ cao, thêm vào đó ghế banquet còn rất vững chắc, có phần tựa lưng, nệm êm và có nhiều lựa chọn về phụ kiện áo ghế, áo nơ phù hợp với không gian sự kiện trang trọng. Đây chắc hẳn là sự lựa chọn tối ưu góp phần làm cho không gian sự kiện thêm chuyên nghiệp, lịch sự.

3. Band nhạc sự kiện

Có ý kiến cho rằng nhạc sống là “đỉnh cao của nghệ thuật”, bởi nó chỉ được thể hiện một lần, ghi lại trong một khoảnh khắc và không bao giờ được lặp lại. Sân khấu live band đích thực là một thiên đường, hàng nghìn người cùng có mặt ở đó với một lý do: Họ yêu sự đẹp đẽ và giá trị thực sự của âm nhạc. Nhạc sống luôn mang lại cảm hứng riêng cho khán giả, là sợi dây nghệ thuật đầy chân thực kết nối mọi người với nhau. Chính vì thế band nhạc đã mang đến cho tất cả khán giả tham dự lễ khai trương những giai điệu, những âm vang cùng những cảm xúc không thể tuyệt vời hơn, mọi người hòa mình vào âm nhạc, gắn kết tình cảm với nhau. Có cơ hội bạn hãy thử trải nghiệm cảm giác đó một lần nhé, sẽ rất tuyệt đấy!

4. Backdrop sự kiện

Backdrop là vật dụng được sử dụng phổ biến trong hầu hết các sự kiện hiện nay. Chúng được biết đến là phông nền của sự kiện, bộ mặt của đơn vị tổ chức. Đặc biệt, tạo điểm nhấn cho sản phẩm và gây ấn tượng mạnh cho người tham dự. Backdrop có thể được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như: mica, bạt, vải, pp hay cũng có thể bằng hoa giấy, hoa tươi, bóng bay, cờ,... tùy thuộc vào nhu cầu, phong cách của sự kiện, đơn vị.

Backdrop sự kiện ấn tượng cần có đủ các thông tin như: tên công ty, logo, slogan, phương châm làm việc,... thậm chí để tạo sự thu hút có thể trang trí thêm bóng bay, các phụ kiện xinh xắn. Một backdrop vừa mang tính thẩm mỹ cao lại vừa truyền tải đầy đủ thông điệp của sự kiện sẽ mang lại hình ảnh chuyên nghiệp cho ban tổ chức.

5. Sân khấu sự kiện

Sân khấu là vị trí chính diễn ra sự kiện vì thế thường được chú trọng từ khâu lắp đặt sân khấu theo chủ đề: thiết kế, tạo dựng sân khấu với chuyên môn cao, kiểu sân khấu đa dạng, sáng tạo,... phù hợp với từng sự kiện.

 Sân khấu chính là trung tâm, là nơi diễn ra các chương trình chính của sự kiện, nơi mà mọi người có thể nhìn thấy dù đứng ở bất kỳ vị trí nào trong sự kiện. Một sân khấu có thẩm mỹ và phù hợp với chương trình sẽ tạo ra sự thu hút với người xem, khách mời. Kích thước của sân khấu dài ngắn, to nhỏ, phụ thuộc khá nhiều vào quy mô và không gian của sự kiện. Chiều cao sân khấu: sân khấu thường cao hơn mức bình thường sao cho có thể có tầm nhìn bao quát được mọi người xem xung quanh sân khấu. Đặc biệt sân khấu phải đảm bảo chất lượng, vật liệu bền chắc, an toàn kết hợp cùng thảm đỏ tạo sự sang trọng.

Có thể nói, sân khấu đóng vai trò không thể thiếu trong tổ chức sự kiện, là một yếu tố vô cùng quan trọng tạo nên sự thành công của sự kiện đó. Nếu không có sân khấu thì MC hay những sản phẩm chủ đạo của chương trình, hay những hoạt động của chương trình sẽ diễn ra mà thiếu đi sự chú ý của khán giả. Nó là cầu nối vô hình gắn kết mọi người, các hoạt động với nhau, góp phần tạo nên một sự kiện ấn tượng.

6. Tiệc set menu

 Set menu là dạng thực đơn trọn gói, được xây dựng để phục vụ món ăn cho thực khách theo từng định suất với mức giá theo quy định, là hình thức phục vụ nhà hàng theo một thực đơn cố định, với số lượng món giới hạn. Tùy thuộc vào tính chất và quy mô mà tiệc set menu có thể gồm 5 món, 7 món, 9 món,... đều gồm các món từ khai vị, món chính, tráng miện và nước uống.

Quy trình setup và phục vụ tiệc set menu thường theo quy trình 4 bước: chuẩn bị; phục vụ tiệc; thanh toán; tiễn khách, dọn dẹp bàn tiệc. Loại hình tiệc này thường được ưa chuộng tại các sự kiện có quy mô lớn như các bữa tiệc cưới, tiệc sinh nhật, tiệc sự kiện, tiệc gala dinner, tiệc gia đình… mọi thực khách đều được hưởng chung một tiêu chuẩn phục vụ như nhau.

7. Quay chụp sự kiện 

 Để thực quay phim chụp hình cho sự kiện khai trương đảm bảo chất lượng, việc nắm bắt nội dung và hình thành ý tưởng kịch bản là rất quan trọng.

 BSG tự tin với đội ngũ chuyên nghiệp, có kinh nghiệm chụp những sự kiện lớn sẽ nắm bắt khoảnh khắc quan trọng một cách nhanh chóng nhất, có khả năng triển khai nhiều góc máy đẹp cùng một lúc để bắt trọn hình ảnh. Đặc biệt, nếu có phát trực tiếp trên màn hình lớn như máy chiếu, LED, hoặc trên internet thì vẫn đảm bảo chất lượng tốt. Cùng BSG ngắm nhìn những khoảnh khắc ấn tượng, đáng nhớ tại lễ khai trương Tòa nhà - Văn phòng - Showroom thương hiệu KINGLED nhé!

LIÊN HỆ TƯ VẤN MIỄN PHÍ:

BSG Decor 

Hotline: 0902.04.6626 - 0528.405.999 - 085.7786.999 

Phòng kinh doanh: 0826 999 002 - 0915 413 766 

Địa chỉ: 72/14 Vũ Hữu, Thanh Xuân, Hà Nội

Đăng nhận xét

0 Nhận xét