Looking For Anything Specific?

Những câu chúc tết hay và ý nghĩa 2024

  Mỗi độ xuân sang chúng ta một trưởng thành hơn, đồng nghĩa với việc ông bà, cha mẹ sẽ già đi một tuổi, độ xuân sang là dịp để chúng ta tỏ lòng hiếu kính đối với ông bà, cha mẹ, những người thân yêu của mình bằng những lời chúc tết hay và ý nghĩa với mong muốn ông bà, bố mẹ sẽ thật khỏe mạnh sống vui khỏe cùng con cháu. Những câu chúc tết hay nhân dịp năm mới Giáp Thìn 2024 với những lời chúc ý nghĩa, yêu thương là nguồn động viên to lớn dành cho ông bà, cha mẹ. Cùng BSG tham khảo nhé!

Chúc tết ông bà

 – Con chúc ông bà sống lâu trăm tuổi, gia đình an khang.

 – Xuân sang hoan hỉ, con cháu đầy nhà, kính chúc ông bà, phúc như đông hải,  thọ tựa nam Sơn.

 – Năm mới xuân sang, cầu cho ông bà sống vui sống khỏe, bình an hưởng phước, con cháu sẽ ngoan ngoãn hiếu thuận với ông bà, cha mẹ.

 – Kính chúc ông bà năm mới mạnh khỏe, bệnh tật đẩy lùi, giảm gánh lo toan.

 – Ông bà mãi như cây đại thụ chở che cho các con cháu, chúng con chúc ông bà sẽ luôn khỏe mạnh, tươi vui và hạnh phúc bên con cháu.     
 – Mừng xuân Nhâm Dần, phúc lớn vào nhà, kính chúc ông bà trường thọ vô biên, con cháu đầy nhà, gia đình đoàn viên.

 – Chúc ông bà có 1 bầu trời sức khỏe, 1 biển cả tình thương và 1 gia đình thịnh vượng.

 – Dù chúng con có đi năm châu bốn bể, nhưng lòng vẫn luôn hướng về ông bà cha mẹ, là chỗ dựa tinh thần để con sống bản lĩnh và sống đẹp cho đời, con chúc ông bà luôn yêu đời, hạnh phúc, an nhiên.

Chúc tết đáng sinh thành

– Cúi đầu kính chúc tân xuân, cha mẹ mạnh khỏe, gia đình an khang.

– Tân xuân rộn ràng, trăm hoa đua nở, con chúc cha mẹ sống lâu sống khỏe, trọn đời bên chúng con.

– Công cha như núi thái sơn, nghĩa mẹ như nước trong nguồn chảy ra. Con chúc cha mẹ năm mới an nhiên vui vẻ, xóa bỏ ưu phiền, không còn lo toan.

– Ngàn lần không kể hết công lao của cha mẹ. Xuân tới con cháu xum vầy, cung chúc cha mẹ bình an, hạnh phúc, yêu đời và sống mãi bên các con cháu.

– Trong nhà gà với xôi xôi, ngoài ngõ pháo đã nổ rồi rân rân, giao thừa kính chúc bình an, mẹ thầy sức khỏe, ngàn ngàn xuân vui.

– Chúng con dù đi xa bao nhiêu nhưng cũng không đi xa khỏi vòng tay cha mẹ, cha mẹ có cơ cực bao nhiêu cũng không bao giờ hết thương con. Tân Sửu đã qua Nhâm Dần đã đến, con chúc cha mẹ vui tươi yêu đời, gạt hết âu lo, yên tâm vui sống.

– Xuân về cho phép con thơ, kính chúc cha mẹ thọ như tiên trời.

Chúc tết Thầy Cô

 Mùng một tết cha mùng ba tết thầy, tôn sư trọng đạo là giá trị đạo đức tinh thần cần được giữ gìn và phát huy. Vì vậy, theo truyền thống tốt đẹp của người Việt cứ đến mùng ba tết, các học trò đều cùng nhau đến nhà thầy cô thăm hỏi và gửi những lời chúc ý nghĩa thể hiện sự biết ơn với sự tận tụy của các thầy cô trong dịp tết Giáp Thìn 2024 với những câu chúc tết ý nghĩa:

– Chúc mừng các thầy cô nhân dịp năm mới. Kính chúc các thầy cô luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc, thành công trong sự nghiệp trồng người! Dù đi muôn phương nhưng em vẫn nhớ về thầy cô như ánh nến soi tỏ đêm khuya,  những lời thầy dạy đời đời khắc ghi.

– Nhân dịp năm mới, em xin gửi đến quý Thầy Cô lời cảm ơn chân thành đã dìu dắt chúng em đến gần hơn với chân trời kiến thức. Kính chúc quý Thầy Cô luôn luôn mạnh khỏe và hạnh phúc để luôn mang đến cho chúng em ngày càng nhiều bài học hay và bổ ích.

 – Nghề dạy học là nghề cao quý, các thầy cô là người mà chúng em rất đỗi kính trọng, chúc em kính chúc thầy cô năm Nhâm Dần vạn sự như ý, an khang cát tường.     

 – Chào năm Giáp Thìn 2024, con xin gửi lời tri ân chân thành, sâu lắng tới các thầy cô – Những người cha, người mẹ thứ hai trong cuộc đời chúng con. Con chúc thầy cô năm mới hạnh phúc sức khỏe.

– Không có nghề gì cao quý bằng nghề dạy học. Chúc các thầy, các cô luôn mạnh khỏe, bình an, công tác tốt và có một gia đình hạnh phúc.

Chúc tết bạn bè, đồng nghiệp

 – Chúc bạn năm mới an khang thịnh vượng, bình an sung túc, tài lộc đầy nhà, con cháu sum vầy.

 – Chúc bạn vạn sự như ý, tỷ sự như mơ, triệu triệu bất ngờ, không chờ cũng đến.

– Chúc bạn 12 tháng phú quý, 365 ngày phát tài, 8760 giờ sung túc, 525600 phút thành công và 31536000 giây vạn sự như ý.

– Mặt trời ló rạng, màn đêm lùi bước, năm mới đến sẽ là khởi nguồn của những điều tươi sáng. Chúc bạn một năm suôn sẻ, gặp nhiều may mắn và thành công.

– Hoa đào nở, chim én về, năm mới lại đến. Chúc nghìn sự như ý, vạn sự như mơ, triệu sự bất ngờ, tỷ lần hạnh phúc.

 Có thể nói dịp tết là một dịp vô cùng đặc biệt để gửi những lời chúc yêu thương, ý nghĩa với những mong muốn tốt đẹp đến với ông bà, cha mẹ và tất cả những người mà ta yêu thương. Hy vọng với những thông tin tham khảo trên BSG mong muốn những lời chúc đó sẽ được gửi đi thật nhiều và trao đi thật nhiều niềm vui, may mắn.

LIÊN HỆ TƯ VẤN MIỄN PHÍ:

BSG Decor 

Hotline: 0902.04.6626 - 0528.405.999 - 085.7786.999 

Phòng kinh doanh: 0826 999 002 - 0915 413 766 

Địa chỉ: 72/14 Vũ Hữu, Thanh Xuân, Hà Nội


Đăng nhận xét

0 Nhận xét