Looking For Anything Specific?

Cập nhật xu hướng decor sinh nhật mới nhất tại Hà Nội

 Decor sinh nhật ấn tượng tại Hà Nội có lẽ không còn quá xa lạ hiện nay bởi những tác dụng vượt trội về thẩm mỹ và để lại ấn tượng sâu sắc đối với khách mời tham dự. Và ngày 18 tháng 2 vừa qua BSG Decor hân hạnh là đơn vị được tin tưởng lựa chọn tổ chức và decor sinh nhật cho một bữa tiệc vô cùng đặc biệt kết hợp sinh nhật mẹ và con gái. Thật hạnh phúc khi bữa tiệc diễn ra vô cùng thành công trong không gian ấm cúng nhưng không kém phần sang trọng. Cùng BSG Decor tìm hiểu tiệc sinh nhật ấn tượng có những gì nhé!

BSG Decor đồng hành cùng khách hàng trong tiệc sinh nhật ấn tượng
1.Tấm 3D Sequin gió

Tấm 3D Sequin gió – chất liệu tôn mạ kẽm phủ sơn tĩnh điện. Được gài các mảnh Sequin chất liệu nhựa in tráng kẽm lên bề mặt tấm. Với thuộc tính khúc xạ ánh sáng và lấp lánh trước gió. Sequin có khả năng phản chiếu ánh sáng tạo hiệu ứng thu hút ánh nhìn. Khiến không gian biển quảng cáo, mặt tiền như được phủ thêm một lớp trang sức lung linh. Tấm ốp 3D gió (hay còn gọi là sequin gió) được ứng dụng trong ốp nền biển quảng cáo, trang trí nội ngoại thất, dùng phổ biến trong decor sinh nhật, sự kiện,...

Với hơn 154 màu phong phú, các modun Sequin sẽ biến những mảng tường đơn điệu thành một không gian đơn sắc hoặc đa sắc cùng với những hiệu ứng lung linh. Đặc biệt, chúng ta có thể tự do sáng tạo, trang trí bất kì hình ảnh nào cho không gian của mình trở nên ấn tượng hơn, có thể đó là cành hoa tươi sắc của mùa xuân, ánh nắng biển rực rỡ của mùa hè, sự hoài niệm man mác của mùa thu hoặc những kiệt tác nghệ thuật của mùa đông.

Đặc điểm tấm 3D Sequin gió:

 + Bề mặt Sequin có dạng tròn, vuông,… có độ phản chiếu lấp lánh với lớp phủ màu chất lượng cao

 + Các tấm ốp Sequin có mô đun kích thước 300mmx300mm
 + Hệ xương cài đồng bộ bao gồm mô đun dạng nền đen dùng lắp đặt với thanh ray sắt.
 Sequin là chất liệu có tính bền bỉ, chịu nhiệt và lạnh, không phai màu dưới ánh nắng trực tiếp nên có thể sử dụng cả trong nhà và ngoài trời. Hơn nữa, nó có thể dễ dàng, tháo lắp một cách linh hoạt mà không đói hỏi kỹ thuật cao. Với nhiều đặc tính vượt trội, Sequin được ứng dụng đa dạng trong ngành trang trí nội ngoại thất, sử dụng làm phông cho các sự kiện như tiệc cưới, hội nghị, trang trí mặt tiền công trình, sự kiện sinh nhật, cửa hàng và ứng dụng cho quảng cáo ngoài trời với bất kì diện tích nào.
 Việc thi công lắp đặt tấm Sequin khá đơn giản và dễ dàng. Tấm Sequin với kích thước tiêu chuẩn 300mmx300mm, hệ khung xương cài đồng bộ chỉ cần hàn hoặc bắt cố định xương cài vào tường hoặc khung thép hộp. Tấm 3D Sequin được ứng dụng khá rộng rãi như: làm biển quảng cáo, làm vách trang trí mặt tiền, làm background sự kiện, decor sinh nhật, hội nghị, sự kiện đặc biệt. Và trong tiệc sinh nhật, việc decor backdrop chụp ảnh bằng những tấm sequin chắc hẳn sẽ giúp cho không gian bữa tiệc sinh nhật trở nên ấn tượng hơn bao giờ hết. 

2. Backdrop fomex decor sinh nhật

 Fomex còn được gọi là Fomat là một dạng tấm xốp, được nén lại ở nhiệt độ cao, là sản phẩm của sản phẩm kỹ thuật cao chủ yếu sử dụng nhựa PVC, được tạo thành từ bọt hóa học cứng ép thành, trọng lượng nhẹ với cấu trúc chắc chắn. Fomex có trọng lượng nhẹ, dễ vận chuyển, chịu được lực tác động lớn, có khả năng cách âm, cách nhiệt tốt, có khả năng chống thấm nước vệ sinh dễ dàng, tuổi thọ cao bền lâu, không độc hại an toàn sử dụng.  

Có thể sử dụng với nhiều mục đích khác nhau như: làm bảng quảng cáo, bảng hiệu, bảng trưng bày triển lãm, bảng dán thông cáo, trang trí trong và ngoài trời, làm vách ngăn, ván che,...hoặc cũng được sử dụng như backdrop để checkin, chụp hình.

3. Bóng bay trang trí

 Decor sự kiện sinh nhật bằng bóng bay tại Hà Nội có lẽ không còn quá xa lạ, đây là vật dụng trang trí không thể thiếu khi trang trí sự kiện. Chúng không chỉ làm nổi bật cho sự kiện mà còn tăng thêm tính thẩm mỹ, sự thích thú cho khách mời tham gia sự kiện. Trang trí bằng bóng bay có giá cả phải chăng, tính đa dụng, kích thước đa dạng, dễ sử dụng. Vì thế không hiếm khi bóng bay được nhận được sự yêu thích, ưu tiên trong decor sự kiện. 

 Có rất nhiều kiểu bong bóng khác nhau đem đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng:

- Bóng bay jumbo

- Bóng bay hidro, oxy thả trần

- Bóng bay tạo hình nhân vật hoạt hình 

- Bóng bay trái tim, mặt trăng, mặt trời, bông hoa,...

- Bóng bay chữ cái, số

Trang trí bóng bay trong các sự kiện mang tính thẩm mỹ cao và không kém phần sang trọng. Tùy theo chủ đề, mong muốn của từng sự kiện sẽ có những ý tưởng trang trí phù hợp. Với màu sắc nổi bật, mẫu mã đa dạng và các ý tưởng trang trí phong phú chắc chắn sẽ giúp cho không gian sự kiện của bạn thêm phần ấn tượng, nổi bật.

Có thể nói, một bữa tiệc sinh nhật được diễn ra thành công thì khâu lên ý tưởng, thiết kế, thi công decor cho không gian sự kiện đóng vai trò vô cùng quan trọng, vừa giúp cho không gian tiệc sinh nhật trở nên ấn tượng vừa để lại ấn tượng tốt đẹp cho khách mời tham dự, bên cạnh đó cũng thể hiện sự chỉn chu, hiếu khách của chủ nhân bữa tiệc. Cùng BSG Decor ngắm nhìn những khoảnh khắc đáng nhớ trong tiệc decor sinh nhật độc đáo nhé!

BSG Decor - Công ty decor sự kiện chuyên nghiệp

   Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, đội ngũ nhân viên trẻ nhiệt huyết yêu nghề cùng các trang thiết bị hiện đại, những ý tưởng sáng tạo BSG cam kết mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất với chi phí hợp lý nhất. BSG vinh dự góp phần tạo nên thành công cho sự kiện của các tổ chức, doanh nghiệp. Hãy đến với chúng tôi để có được sự hài lòng tuyệt đối. Bởi sự hài lòng của khách hàng là động lực phát triển của công ty tổ chức sự kiện BSG.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét