Looking For Anything Specific?

Thi công backdrop chào xuân 2024

 Với phong tục người dân Việt Nam, Tết cổ truyền là dịp Tết lớn nhất năm, là dịp vô cùng quan trọng đánh dấu một năm học tập, làm việc mới. Năm mới là lúc mọi người sum họp, quây quần bên nhau cùng nhau nhìn lại một năm đã qua và đón những điều tốt đẹp trong năm mới. Cũng vì thế mà cứ mỗi dịp Tết đến người người nhà nhà nô nức trang hoàng nhà cửa vừa thay đổi không gian, loại bỏ những điều không may mắn chào đón khởi đầu mới với những điều tốt đẹp vừa như một phong tục truyền thống và tại các doanh nghiệp, cửa hàng cũng vậy. Những dịp cuối năm nhu cầu decor, trang trí tết của mọi người càng tăng cao cũng vì thế mà có rất nhiều đơn vị, tổ chức decor ra đời. Một trong những đơn vị decor uy tín, chuyên nghiệp tại Hà Nội không thể không kể đến BSG Decor với nhiều năm kinh nghiệm. Và xu hướng decor được ưa chuộng hiện nay tại các công ty, doanh nghiệp là sử dụng backdrop chào xuân với tone màu đỏ chủ đạo. Cùng BSG tìm hiểu kỹ hơn về ý nghĩa của backdrop trong decor Tết và các mẫu backdrop chào xuân 2024 nhé!

  Trước đây ở những sự kiện lớn hoặc quy tụ đông đảo người tham dự thì người ta mới dùng backdrop. Tuy nhiên, với sự phát triển hiện nay thì hầu hết các chương trình, các sự kiện đều dùng backdrop như một phần không thể thiếu. Với ưu điểm là dễ in ấn và phổ biến, backdrop sẽ giúp người tham dự hiểu rõ hơn về sự kiện và khiến không gian trở nên bắt mắt hơn.

 Trong quá trình gia công, các đơn vị in ấn sẽ áp dụng công nghệ in kỹ thuật số lên vật liệu bạt hiflex, PP, vải lụa,…. để làm backdrop. Giúp cho các hình ảnh, hoạ tiết, hoa văn được in ấn rõ ràng, sắc nét. Đảm bảo đáp ứng được giá trị về mặt thẩm mỹ theo yêu cầu của khách hàng.

  Backdrop ấn tượng thường có đủ các thông tin như: tên công ty, logo, slogan, phương châm làm việc,... thậm chí để tạo sự thu hút có thể trang trí thêm bóng bay, các phụ kiện xinh xắn. Một backdrop sự kiện vừa mang tính thẩm mỹ cao lại vừa truyền tải đầy đủ thông điệp của sự kiện sẽ mang lại hình ảnh chuyên nghiệp cho ban tổ chức.

Có thể nói backdrop là bộ mặt của đơn vị tổ chức, là nơi mọi người có thể thỏa sức checkin lưu giữ lại những khoảnh khắc đáng nhớ. Đặc biệt, tạo điểm nhấn backdrop có thể được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như: mica, bạt, vải, pp hay cũng có thể bằng hoa giấy, hoa tươi, bóng bay, cờ,... tùy thuộc vào nhu cầu, phong cách của sự kiện, đơn vị tổ chức. Hay được decor thêm bóng bay, phụ kiện ấn tượng. Backdrop decor dịp Tết thường sẽ được lựa chọn với tone màu đỏ chủ đạo đi kèm họa tiết linh vật của năm đó. Cùng BSG tham khảo một vài mẫu decor backdrop chào xuân 2024 nhé!

BSG Decor - Công ty decor sự kiện chuyên nghiệp

Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, đội ngũ nhân viên trẻ nhiệt huyết yêu nghề cùng các trang thiết bị hiện đại, những ý tưởng sáng tạo BSG cam kết mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất với chi phí hợp lý nhất. BSG vinh dự góp phần tạo nên thành công cho sự kiện của các tổ chức, doanh nghiệp. Hãy đến với chúng tôi để có được sự hài lòng tuyệt đối. Bởi sự hài lòng của khách hàng là động lực phát triển của công ty tổ chức sự kiện BSG.

LIÊN HỆ TƯ VẤN MIỄN PHÍ:

BSG Decor 

Hotline: 0902.04.6626 - 0528.405.999 - 085.7786.999 

Phòng kinh doanh: 0826 999 002 - 0915 413 766 

Địa chỉ: 72/14 Vũ Hữu, Thanh Xuân, Hà Nội

Đăng nhận xét

0 Nhận xét