Looking For Anything Specific?

Khai Trương Mỹ Phẩm Fraijour tại Mega Grand World Hà Nội: Sự Kiện Độc Đáo Từ BSG Event

 Ngày 21 tháng 12 năm 2023 vừa qua, tại Mega Grand World Hà Nội đã tổ chức lễ khai trương cửa hàng mỹ phẩm Hàn Quốc Fraijour tại Việt Nam được diễn ra thành công rực rỡ với sự góp mặt của hàng trăm khách mời. BSG hân hạnh là đơn vị được tin tưởng lựa chọn thi công, tổ chức tiệc khai trương. Để có thể tổ chức tiệc với quy mô lớn, sức ảnh hưởng cao thì tất cả các khâu từ chuẩn bị đến tổ chức đều được chú trọng và sân khấu cũng thế, đây là một phần không thể thiếu trong bất cứ sự kiện nào, là một yếu tố vô cùng quan trọng tạo nên sự thành công của sự kiện. 

Sân khấu là vị trí chính diễn ra sự kiện vì thế thường được chú trọng từ khâu lắp đặt sân khấu theo chủ đề: thiết kế, tạo dựng sân khấu với chuyên môn cao, kiểu sân khấu đa dạng, sáng tạo,... phù hợp với từng sự kiện.

   Sân khấu chính là trung tâm, là nơi diễn ra các chương trình chính của sự kiện, nơi mà mọi người có thể nhìn thấy dù đứng ở bất kỳ vị trí nào trong sự kiện. Một sân khấu có thẩm mỹ và phù hợp với chương trình sẽ tạo ra sự thu hút với người xem, khách mời. Kích thước của sân khấu dài ngắn, to nhỏ, phụ thuộc khá nhiều vào quy mô và không gian của sự kiện. Chiều cao sân khấu: sân khấu thường cao hơn mức bình thường sao cho có thể có tầm nhìn bao quát được mọi người xem xung quanh sân khấu.
Điểm được chú trọng đặc biệt là sân khấu phải đảm bảo chất lượng, vật liệu bền chắc, an toàn kết hợp cùng thảm đỏ tạo sự sang trọng.
   Có thể nói, sân khấu đóng vai trò không thể thiếu trong tổ chức sự kiện, là một yếu tố vô cùng quan trọng tạo nên sự thành công của sự kiện đó. Nếu không có sân khấu thì MC hay những sản phẩm chủ đạo của chương trình, hay những hoạt động của chương trình sẽ diễn ra mà thiếu đi sự chú ý của khán giả. Nó là cầu nối vô hình gắn kết mọi người, các hoạt động với nhau, góp phần tạo nên một sự kiện ấn tượng.
   Tại tiệc khai trương mỹ phẩm Fraijour thì sân khấu không chỉ đóng vai trò là nơi diễn ra các hoạt động chính như phát biểu, trao cúp, cắt băng,.. mà còn là nơi biểu diễn văn nghệ, giao lưu giữa các khách mời với nhau tạo không khí rất vui tươi, thoải mái cho tiệc. 

BSG Decor - Công ty decor sự kiện chuyên nghiệp

   Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, đội ngũ nhân viên trẻ nhiệt huyết, những ý tưởng sáng tạo BSG tự tin lên được phương án thi công và thiết kế sân khấu từ A-Z trong bất kể điều kiện nào và trong bất kỳ địa hình nào, mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất với chi phí hợp lý nhất. BSG vinh dự góp phần tạo nên thành công cho sự kiện của các tổ chức, doanh nghiệp. Hãy đến với chúng tôi để có được sự hài lòng tuyệt đối. Bởi sự hài lòng của khách hàng là động lực phát triển của công ty tổ chức sự kiện BSG.

LIÊN HỆ TƯ VẤN MIỄN PHÍ:

BSG Decor 

Hotline: 0902.04.6626 - 085.7786.999 - 0528.405.999

Phòng kinh doanh: 0826 999 002 - 0915 413 766 

Địa chỉ: 72/14 Vũ Hữu, Thanh Xuân, Hà Nội

Đăng nhận xét

0 Nhận xét